ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พญาวานรยัน!มาเต็มพร้อมฉะผู้ดี

พญาวานรยัน!มาเต็มพร้อมฉะผู้ดี

Posted 23/03/2011 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูงของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ออกมาเผยว่าสามารถลงช่วยทีมชาติเวลส์ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมชาติอังกฤษ ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ได้อย่างแน่นอน แม้เพิ่งหายเจ็บกลับมาก็ตาม


แกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกมาเผยว่าตนฟิตเต็มร้อยในการรับใช้ทีมชาติเวลล์ ต้อนรับการมาเยือนของ”สิงโตคำราม”อังกฤษ ในเกมยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้ 

โดยปีกตัวจี๊ดวัย 21 ปี เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ในเกมพรีเมียร์ลีกในเกมเสมอ เวสต์แฮม 0:0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554 หลังได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมากล่าว ว่า 

"ผมสามารถลงเล่นครบ 90 นาทีในเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาและตอนนี้ผมก็พร้อมแล้วสำหรับเกมทีมชาติสุดสัปดาห์"เบล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่ายันไม่เปลี่ยนค่าตั๋วชิงดำชปล.
    ยูฟ่า ยันไม่เปลี่ยนราคาค่าตั๋วเกมชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ ทั้งๆ ที่ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ออกมาบ่น ราคาไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ ด้านกระบอกเสียงแฟนลูกหนังเฉ่งยับ ค่าตั๋วแพงหูฉี่ เพิ่มขึ้นจากเดิมเกือบ 2 เท่าเหมือนเป็นการขูดรีดกันชัดๆ
  • อันเช่หวังนำสิงห์ตามรอยมิลานเขี่ยผีร่วงชปล.
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี เผยกระหายนำทีมเขี่ย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเคยพา เอซี มิลาน เอาชนะ "ปีศาจแดง" มาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน พร้อมเฝ้ารอที่จะได้ดวลกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เนื่องจากเป็นหนึ่งในโค้ชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
  • ลูซิโอตั้งเป้านำงูผงาดชิงฯชปล.
    ลูซิโอ กองหลังมากประสบการณ์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากพอที่จะมีลุ้นทะลุเข้ารอบชิงดำ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ได้ แต่ด่านแรกต้องผ่าน ชาลเก้ 04 คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อน
  • เปเป้หวังชุดขาวเข้าชิงชปล.
    เปเป้ ปราการหลัง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความสำคัญอย่างยิ่งกับสโมสร หวังผ่าน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่ปรับรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้จงได้ ชี้ต้องฟอร์มฮอตจริงๆ จึงจะผ่านทีมดังแดนผู้ดีที่กำลังร้อนแรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »