ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แบร์รี่รับศึกแย่งตำแหน่งผู้ดีสุดเข้มข้น

แบร์รี่รับศึกแย่งตำแหน่งผู้ดีสุดเข้มข้น

Posted 25/03/2011 by siamsport

 

 แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับต้องทำงานหนัก เพื่อแย่งชิงตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในทีมชาติอังกฤษ ชี้บรรดานักเตะตำแหน่งเดียวกันทั้ง 4 รายล้วนกำลังฟอร์มสดทั้งนั้น เผยอยากจับคู่ผสานงานกลางสนามกับ แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ที่กำลังพุ่งแรงสุดๆ ในเวลานี้


 แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางชาวผู้ดี ยืนยันว่า ไม่มีใครในทัพ "สิงโตคำราม" ได้รับการรับประกันว่า จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ ก่อนหน้าเกมปะทะ เวลส์ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี ที่สนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้

 แม้ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นนักเตะขาประจำในทีมของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กระนั้น การที่ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้รับการเรียกตัวเข้ามาติดทีม ทำให้ดูเหมือนว่า ตำแหน่งของเจ้าตัวจะต้องมีการแข่งขันกันอย่างหนัก ซึ่งนอกจาก พาร์เกอร์ แล้ว ยังมี แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นอีก 2 พ่อค้าแข้งที่ต้องสู้แย่งชิงตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในเวลานี้

แบร์รี่ กล่าวว่า "ผมคิดว่า พวกเราทั้ง 4 คนเป็นนักเตะที่แตกต่างกันอยู่บ้าง ผู้จัดการทีมมีทางเลือกที่ดีในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และหากเขาอยากเปลี่ยนแปลงในจุดนี้ ก็มีนักเตะที่พร้อมให้เขาทำแบบนั้น ผมไม่เคยมาร่วมทีมชาติอังกฤษ และคาดหมายว่าจะได้อยู่ในทีมเลย แน่นอนว่า เมื่อนักเตะอย่าง แจ็ค พุ่งขึ้นมา มันก็ยิ่งมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นเป็นพิเศษ และมันทำให้การเลือกนักเตะยากมากกว่าเดิม"

 "ผมยังคงฝึกซ้อมอย่างหนัก และหวังว่าจะได้รับการเลือกให้ลงสนาม ผมมีความมั่นใจว่า หากผมได้ลงสนาม ผมสามารถโชว์ฟอร์มเด่นให้กับประเทศชาติของผมได้ มันดีสำหรับประเทศที่มีนักเตะอย่าง แจ็ค โผล่ขึ้นมา มันทำให้แต่ละคนต้องเจองานยากมากขึ้นไปอีกในการแย่งชิงตำแหน่ง"

อดีตกัปตัน แอสตัน วิลล่า กล่าวถึงดาวเตะวัย 19 ปี ที่ได้รับการคาดหมายว่า จะได้ลงผสานงานกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ต่อไปว่า "นี่เป็นโอกาสดีที่ แจ็ค จะได้มีส่วนร่วม ยิ่งเขาได้ลงเล่นมากขึ้นเท่าไหร่ในปีนี้ ฟอร์มการเล่น และความมั่นใจของเขาก็ยิ่งจะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย ผมได้เห็นเขาลงสนามในเกมต่างๆ เขาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมทีเดียว"

"คุณย่อมอยากลงสนามเคียงข้างกับนักเตะสุดยอดเสมอ และในเวลานี้ แจ็ค ก็กำลังไปได้สวย หวังว่าจะมีโอกาสที่ผมจะได้เล่นคู่กับเขา แต่ก็ยังมีมิดฟิลด์ตัวกลางอีก 4 คนที่แย่งชิงตำแหน่งกันอยู่ สกอตต์, แฟร้งค์ และ แจ็ค ล้วนกำลังเล่นได้ดี ดังนั้นผู้จัดการทีมก็เลยมีทางเลือกที่สวยงามมากๆ" มิดฟิลด์วัย 30 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลือ!คาเปลโล่ดันหนูแจ็คแทนแลมพาร์ดเกมฉะเวลส์
    สื่อในประเทศอังกฤษออกมาประโคมข่าวว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือ"สิงโตคำราม"อังกฤษ เตรียมถอดชื่อ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเชลซี ออกจากราชื่อ 11 ตัวจริงของทีม โดยจะส่ง แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่งของทีมอาร์เซน่อลลงไปแทน
  • ราน็อคเคียเดี้ยง!ถอนอิตาลีคัดยูโร2012แล้ว
    อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังอินเตอร์ มิลาน หมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติอิตาลี คัดยูโร 2012 หลังได้รับบาดเจ็บที่เข่า
  • คาเปลโล่กระสัน!อยากเห็นคู่หอก3พันล้านฟัดมังกร
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ กระสันอยากเห็น เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" และ แอนดี้ แคร์โรลล์ หอกค่าตัวแพงของลิเวอร์พูล ลงระเบิดตาข่ายในศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือกกับทีมชาติเวลส์ ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมนี้
  • เจทีรับรับสุดประหม่าสวมปลอกแขนสิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของเชลซี รับรู้สึกกังวลจนนอนไม่ค่อยหลับก่อนจะต้องออกมาเจอสื่อเป็นครั้งแรก หลังได้รับโอกาสสวมปลอกแขนกัปตัน "สิงโตคำราม" อังกฤษ อีกครั้ง แต่ยืนยันพร้อมรับมือกับสิ่งต่างๆ ที่จะตามมา หากผลงานของทีมไม่เป็นไปตามเป้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »