ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่ หวังกระหึ่มซัด100ลูกในเมืองไทยแมตช์ซดกิเลน

โคเน่ หวังกระหึ่มซัด100ลูกในเมืองไทยแมตช์ซดกิเลน

Posted 25/03/2011 by thaileagueonline

 

โคเน่ โมฮาเหม็ด สุดห้าวของซัดประตูทีมเก่าเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์วันเสาร์เพื่อต่อดึงความมั่นใจของตัวเองกลับมา  เผยดาวยิงไอวอรี่โค้สต์ขาดเพียง 2 ประตูจะยิงครบ 100 ลูกในเมืองไทย


โคเน่ โมฮาเหม็ด ดาวยิงชาวไอวอรี่โค้สต์ของทีโอที เอสซี ทีมบ๊วยแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกหวังสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการเป็นผู้เล่นต่างชาติคนแรกที่ยิงครบ 100 ลูก ในแมตช์วันเสาร์นี้ซึ่งเขาจะต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์กับต้นสังกัดเก่า เมืองทอง ยูไนเต็ด

ศูนย์หน้าวัย 27 ปีซัดไปแล้ว 98 ประตูนับตั้งแต่มาค้าแข้งที่แดนสยามเมื่อ 10 ปีที่แล้วกับ นครปฐม เอฟซี สมัยอยู่โปรลีก รวมกับ ธนาคารกรุงไทย ,ชลบุรี เอฟซี และ เมืองทอง ยูไนเต็ด และเหลืออีกเพียง 2 ลูกเท่านั้นเขาจะถูกจารึกในบันทึกหน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย

โมฮาเหม็ด เผยว่า “มันคงเป็นเรื่องยากในการยิงทีมอย่างเมืองทองได้ 2 ประตูในเกมเดียว ขณะที่เราเองยังทำผลงานไม่ดีในซีซั่นนี้ แต่หากเกิดขึ้นจริงจะเป็นสัปดาห์ที่พิเศษมากในชีวิตผม ไม่ใช่เพราะสถิติใดๆ แต่เป็นการทำประตูเพื่อทีม และเราหวังว่าจะมีประตูแรก คะแนนแรกเกิดขึ้นให้เร็วที่สุด”

“ผมมีความทรงจำที่ดีกับเมืองทอง ทุกคนที่นั่นเป็นมิตรตลอดมาผมมีเพื่อนอย่าง เซียก้า ,คริสเตียน,อาลี เรามาจากประเทศเดียวกัน แต่เกมนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อทีโอที เราต้องมีคะแนนกลับจากยามาฮ่า สเตเดี้ยมเท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »