ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โปรโมตตำราลดพุง! 'แช อึน จอง'' โชว์ของดี

โปรโมตตำราลดพุง! 'แช อึน จอง'' โชว์ของดี

Posted 26/03/2011 by siamdara

ฉ่ำชื่นใจเหมือนผืนดินหน้าแล้งแห้งแตกระแหงได้หยาดฝนชโลมโชกชุ่มชอุ่มไปทั่วแท้ๆ แม่คุณเอ๋ย...แช อึน  จอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ''คลีโอ'' มาแนวสดใสผสมผสานความเซ็กซี่พร้อมกันไปในตัว ทำเอาปรับตัวไม่ทันเหมือน เจอทั้งฝนทั้งหนาวในวันเดียวกัน เลยเลือกไม่ถูกว่าจะเปียกหรือจะหนาว หรือจะเหมาทั้งสองอย่างให้รู้แล้วรู้แรดไป เลยจริงๆ...


น้องแชที่มีอีกชื่อหนึ่งในวงการบันเทิงกิมจิว่า ''เอ็นเยล'' วัย 29 ขวบอวบสะเด็ด ไม่ได้มานุ่งบิกินีโชว์อึ๋มเฉยๆ  หากแต่เธอถ่ายแบบประชาสัมพันธ์ ''คินิยะ, เล็ต''ส เพลย์!'' (Kiniya, let''s play!) หนังสือแนะนำวิธีลดน้ำหนัก ตลอดจน เคล็ดลับสร้างหุ่นสุดสยิวพร้อมนุ่งบิกินี และข้อแนะนำในการนุ่งบิกินีให้ดูแจ่มจรัสอย่างสุดๆ ที่เธอเพิ่งจะตวัดปากกา เขียนเสร็จไปหมาดๆ แต่ตัวแทนของเธอกลับเรียกหนังสือเล่มนี้ว่า ''ตำราบิกินี'' ซะงั้น!

 
หนังสือของเธอจะชื่ออะไรคงไม่ใช่ปัญหา...เพราะแค่เห็นหน้าปกก็อยากจะลูบ...เอ๊ย! อยากจะเปิดดูเปิดอ่านซะแล้วน่ะซิ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เกี่ยวก้อย"ซิวงามอย่างไทย"นัท-กิ๊ฟท์"รับรางวัลพิเศษ
    ''ช่อง 7 สี'' จัดการประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 รอบสื่อมวลชน ประกาศผล 3 ตำแหน่งพิเศษ ''งามอย่างไทย-รักษ์ความเป็นไทย-นางงามสุขภาพดี''สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมกับ สก๊อต คอลลาเจน-อี, ซันซิล โคครีเอชั่น, ผลิตภัณฑ์กาแฟเขาช่อง, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวลอรีอัล, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, เอไอเอส, รอยัล พารากอน ฮอลล์ และโรงแรม สยาม เคมปินสกี้ จัดงานประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 25...
  • ให้ทำรายการปั้นดาว"ประวิทย์"โต้ปลด"เป็นต่อ"ล้อการเมือง
    ''นายประวิทย์'' คอนเฟิร์มย้ำชัดไม่มีเวลาให้ ''เป็นต่อ'' แล้ว! เผยต้องการทำรายการที่สร้างคนเข้าวงการบันเทิงมากขึ้น แต่ช่วงเวลาเดิมยังให้ ''คุณบอย'' บอสค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้จัดทำรายการต่อไป โต้สาเหตุ ''เป็นต่อ'' หลุดผังไม่เกี่ยวกับล้อการเมืองบ่อย ปัดดึง ''เนื้อคู่ประตูถัดไป'' มาเสียบ!หลังจากที่เป็นกระแสข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถอดรายการซิตคอม ''เป็นต่อ'' ที่ออนแอร์ทุกวันพฤหั...
  • 'มองความสามารถมากกว่าเรื่องเพศ...' เปลือยใจ 'เบลล์' สาวในร่างชาย 'ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์'
    ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ "เบลล์" สาวประเภท 2 จากเวที "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์" ฮอตขนาดที่ว่าในเว็บไซต์ยูทูบ (youtube) มีคนเข้ามาดูความสามารถของเธอมากถึง 4 ล้านครั้ง สาวสวยที่ว่ากันว่า จะมาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย...ทันทีที่ สาวสวย หน้าหวาน ชนิดเมินเครื่องสำอาง ผมเผ้า ผิวพรรณ ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ชนิดที่ว่าแทบจะสะกดสายตาทุกคู่ ขณะเดินขึ้นมาบนเวที"ชื่อเบลล์ นันทิตา (ฆัมภิรานนท์) ค่ะ วันน...
  • “ครีม” เคลียร์ภาพร่วมเตียง “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น รับ หน้าตาผ่านแต่นิสัยไม่ผ่าน
    “ครีม” เคลียร์ภาพนอนเตียงเดียวกับ “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น บอก ในรูปมีเพื่อนซี้ “จอย ชลธิชา” อยู่ด้วยฉะนั้นไม่มีอะไรหวาดเสียวแน่นอน ยัน นับถือกฤษณ์เป็นพี่ชายเท่านั้น ส่วนเรื่องที่โพสต์แฉแฟนตัวจริงของกฤษณ์คือ “จอย” เป็นแค่การล้อเล่น รับ กฤษณ์หน้าตาพอเป็นสเปคได้ แต่ติดที่นิสัยไม่ผ่านมีข่าวลือให้คอยเม้าท์กันมาหลายระลอกว่า “ครีม เปรมสินิ รัตนโสดา” แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มเนื้อหอม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แต่ทุกครั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »