ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยกนิ้ว!!บุรีรัมย์เอเอฟซีซูฮกระบบจัดการสุดเจ๋ง

ยกนิ้ว!!บุรีรัมย์เอเอฟซีซูฮกระบบจัดการสุดเจ๋ง

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

ทีมงานเอเอฟซี ยกนิ้วทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ มีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องของระบบการบริหารและการจัดการ ที่ไปเป็นทีมมาตรฐานของทางเอเอฟซี ทุกอย่าง เชื่อว่าอนาคต จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้อย่างแน่นอน

 

หลังจากคณะทำงานของเอเอฟซี นำโดย มิสเตอร์ ทาโกอากิ ซูซูกิ หัวหน้าคณะ พร้อมด้วยทีมงาน ยังคงเดินหน้าตรวจความพร้อมสภาพ 18 ทีมไทยลีกอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ พีอีเอ ณ อาคารสิริภิญโญ ถ.ศรีอยุธยา โดยมี นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง กรรมการผู้จัดการสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้การต้อนรับ 
 
การเดินทางไปครั้งนี้ ได้มีการแบ่งกลุ่มสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เกี่ยวกับการบริหารจัดการของฝ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ฝ่ายการเงิน, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายสื่อมวลชน และพัฒนาเยาวชนของสโมสร โดยใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ
 
หลังจากเสร็จสิ้นจากตรวจงานของเอเอฟซี นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ได้เปิดเผยถึงการประเมินของเจ้าหน้าที่เอเอฟซีในครั้งนี้ว่า ทางเอเอฟซีค่อนข้างจะพอใจ ในแผนการบริหารงานของสโมสรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการก่อสร้างสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยมแห่งใหม่ ที่กำลังจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังจากวันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสนามแห่งใหม่ ที่จังหวัดบุรีรัมย์มาแล้ว
 
สำหรับสนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยมแห่งใหม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จเร็วๆ นี้ โดยสนามจะมีความจุทั้งหมด 24,000 คน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ระบบการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานของเอเอฟซีด้วย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่ง ที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ อย่างการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
นอกจากนี้ทางคณะทำงานของเอเอฟซี ยังกล่าวชื่นชมสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของระบบการบริหารและการจัดการที่ไปเป็นทีมมาตรฐานของทางเอเอฟซี ทุกอย่าง เชื่อว่าอนาคตจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้ำค้างคาวเจอปัญหาหนัก บอร์ดบริหารลงดาบปลดสตาฟฟ์โค้ช
    งานเข้าแล้ว สำหรับทีม ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี หลังบอร์ดบริหารของทีม หมดความอดทนกับพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ของสตาร์ฟโค้ชบางราย รวมถึงนักเตะที่ไม่มีใจในการเล่น พร้อมสั่งปลดและเลิกสัญญากับทีมเรียบร้อยในบางส่วน ส่วน โค้ชกุ้ง สุชิน พันธ์ประภาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงทำทีมต่อไป
  • AFC ชม บุรีรัมย์ การจัดการยอดเยี่ยมเชื่อพัฒนาได้อีกไกล
    ปราสาทสายฟ้า ยอดทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับคำชมจาก เอเอฟซี หรือ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หลังจากการตรวจความพร้อมของสโมสรเมื่อวานที่ผ่านมา (28 มี.ค.54) พร้อมเชื่อหากพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้แน่นอน
  • ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโวตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากคว้าชัยสามนัดรวด คุยหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม เตือนนักเตะไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องหากหวังจะมีส่วนร่วมกับทีม
  • บิ๊กเนโชว์พาวดึงปืนใหญ่หวดจิ้งจอกเตะเปิดนิวไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับชาว บุรีรัมย์ ด้วยการดึง อาร์เซน่อล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนามใหม่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 24,000 คน ในเดือน ก.ค. โดยก่อนหน้านั้นจะใช้เป็นสนามเหย้าของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก แข่งขัน รอบคัดเลือก รอบ 2 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »