ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ ไม่ซีเรียส ‘บิ๊กแบง’ หล่นฝูง ฟุ้งผลงานน่าพอใจ

ซิโก้ ไม่ซีเรียส ‘บิ๊กแบง’ หล่นฝูง ฟุ้งผลงานน่าพอใจ

Posted 30/03/2011 by mthai

 

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงสภาพทีมโดยรวมที่ผ่านมา หลังจากนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊า เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี 0-0 เก็บได้แต้มเดียวจนหล่นจ่าฝูง โดน เอฟซี ภูเก็ต ที่มีคะแนนเท่ากัน และมีประตูได้เสียดีกว่าแซงขึ้นนำ


ซิโก้ (ซ้าย) นั่งคู่ 'เดอะบิ๊ก' วีรยุทธ โพธารามิก ผจก.ทีม 'บิ๊กแบง'
“ที่ผ่านมาถือว่าผลงาน โดยรวมถือเป็นที่น่าพอใจ แม้ว่านัดล่าสุดเราจะทำได้แต่เสมอกับทีมเจ.ดับบลิว. ในเกมนั้นก็ต้องบอกว่าเลยทีมเจ.ดับบลิว.นั้นมาเน้นรับแบบเต็มตัว ทำให้เราหาโอกาสยิงประตูค่อนข้างลำบาก แต่ตนก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะก่อนหน้านี้เราวางเป้าหมายเอาไว้ว่า 5 นัดแรกจะต้องเก็บให้ได้อย่างน้อย 11 คะแนน

เพราะเรามี โปรแกรมการเล่นในบ้านถึง 3 นัด และเยือนคู่แข่ง 2 นัด ซึ่งนัดแรกเราบุกไปเอาชนะชัยนาทได้ก็ถือเป็นการทดแทนแต้มที่เราทำหายไปในการ เจอกับทีมเจ.ดับบลิว.นัดล่าสุดที่ผ่านมา ดังนั้นผลงานโดยรวมที่ผ่านมายังถือเป็นผลงานที่น่าพอใจ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ตัวแล้ว! คนร้ายลอบยิงเชิ๊ตดำด.2โซนใต้
    ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งของคณะกรรมการตัดสินฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คู่ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่ เอฟซี ซึ่งจบเกมเสมอกัน 1-1 ขณะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา
  • หยุดโลก! มาร์คดวลแข้งเปเล่ โปรโมทฟุตซอลโลก2012
    คืบหน้าความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย. 2555 ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันเตรียมวางแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป
  • เอเอฟซีสั่งเน้นเชียงรายเร่งปรับพื้นสนาม
    เอเอฟซี รุกตรวจสนามกีฬาแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด ชี้ภาพรวมค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ แต่ต้องปรับบางส่วน โดยเฉพาะพื้นสนาม ที่ยังเป็นหลุมทราย และพื้นหญ้าไม่เรียบ พร้อมแนะให้จัดการบัญชีให้เป็นระบบมากกว่านี้
  • ยกนิ้ว!!บุรีรัมย์เอเอฟซีซูฮกระบบจัดการสุดเจ๋ง
    ทีมงานเอเอฟซี ยกนิ้วทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ มีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องของระบบการบริหารและการจัดการ ที่ไปเป็นทีมมาตรฐานของทางเอเอฟซี ทุกอย่าง เชื่อว่าอนาคต จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »