ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » หยุดโลก! มาร์คดวลแข้งเปเล่ โปรโมทฟุตซอลโลก2012

หยุดโลก! มาร์คดวลแข้งเปเล่ โปรโมทฟุตซอลโลก2012

Posted 30/03/2011 by mthai

 

คืบหน้าความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย. 2555 ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันเตรียมวางแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป

โดยจะเชิญสเปนหรือบราซิลมาแข่งขันกับทีมชาติไทยในกลางปีนี้ ต่อด้วยโครงการมิดไนต์ฟุตซอล และอื่นๆ และในปลายเดือน พฤษภาคมนี้ จะประเดิมด้วยการจัดฟุตซอลวีไอพี ระหว่างทีมดาราโลก นำโดย เปเล่, เบ็กเคนบาวน์ พบ วีไอพีรัฐบาล นำโดย ‘มาร์ค’ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ยังจะมีการเชิญทีมรวมดาราโลกมาหวดแข้งกับทีมชาติไทยด้วย

สำหรับการแข่งขัน ครั้งนี้สรุปแล้วมี 24 ทีม ซึ่งไทยได้เสนอ 6 จังหวัดเป็นเจ้าภาพ ได้แก่ กทม.เชียงใหม่, สงขลา, ภูเก็ต, สุพรรณบุรี, นครราชสีมา ซึ่งฟีฟ่าจะเป็นผู้ถ่ายทอดสดครบทุกแมตช์เช่นเดียวกับฟุตบอลโลก โดยในส่วนของไทยอาจจะให้ช่อง 11 เป็นแม่ข่ายถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีสั่งเน้นเชียงรายเร่งปรับพื้นสนาม
    เอเอฟซี รุกตรวจสนามกีฬาแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด ชี้ภาพรวมค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ แต่ต้องปรับบางส่วน โดยเฉพาะพื้นสนาม ที่ยังเป็นหลุมทราย และพื้นหญ้าไม่เรียบ พร้อมแนะให้จัดการบัญชีให้เป็นระบบมากกว่านี้
  • ยกนิ้ว!!บุรีรัมย์เอเอฟซีซูฮกระบบจัดการสุดเจ๋ง
    ทีมงานเอเอฟซี ยกนิ้วทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ มีความพร้อมทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องของระบบการบริหารและการจัดการ ที่ไปเป็นทีมมาตรฐานของทางเอเอฟซี ทุกอย่าง เชื่อว่าอนาคต จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้อย่างแน่นอน
  • ถ้ำค้างคาวเจอปัญหาหนัก บอร์ดบริหารลงดาบปลดสตาฟฟ์โค้ช
    งานเข้าแล้ว สำหรับทีม ค้างคาวไฟ สุโขทัย เอฟซี หลังบอร์ดบริหารของทีม หมดความอดทนกับพฤติกรรมที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ ของสตาร์ฟโค้ชบางราย รวมถึงนักเตะที่ไม่มีใจในการเล่น พร้อมสั่งปลดและเลิกสัญญากับทีมเรียบร้อยในบางส่วน ส่วน โค้ชกุ้ง สุชิน พันธ์ประภาส หัวหน้าผู้ฝึกสอนยังคงทำทีมต่อไป
  • AFC ชม บุรีรัมย์ การจัดการยอดเยี่ยมเชื่อพัฒนาได้อีกไกล
    ปราสาทสายฟ้า ยอดทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับคำชมจาก เอเอฟซี หรือ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หลังจากการตรวจความพร้อมของสโมสรเมื่อวานที่ผ่านมา (28 มี.ค.54) พร้อมเชื่อหากพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »