ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรือสะดุ้ง!มิลานควัก600ล้านขอโคลารอฟ

เรือสะดุ้ง!มิลานควัก600ล้านขอโคลารอฟ

Posted 31/03/2011 by rakball.net

 

 "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ( ราว 600 ล้านบาท) เพื่อดึง อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ แบ็กซ้าย "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

 อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ย้ายจาก ลาซิโอ มาซบ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ ( ราว 900 ล้านบาท) หลังจากย้ายมาได้โอกาสลงเล่นบ่อยครั้งแต่เขาก็มักจะถูกใช้ให้ไปเล่นใน ตำแหน่งมิดฟิลด์ฝั่งซ้ายมากกว่า เล่นแบ็คซ้ายตามที่ถนัด 

ล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีได้รายงานข่าวออกมาว่า แบ็กซ้ายทีมชาติเซอร์เบียวัย 25 ปี ได้ตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน ทีมยักใหญ่แห่งกัลโช่ เซเรีย อา และพร้อมจะยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ ( ราว 600 ล้านบาท) เพื่อดึงมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง เอริอาโด บราอิด้า ผู้อำนวยการกีฬาของ มิลาน บินไปดูฟอร์มของโคลารอฟในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับดินาโมเคียฟในศึกยูโรป้า ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประโคม!ตระกูลเซนซี่ขายโรม่าให้นักธุรกิจมะกัน
    เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา!ตระกูลเซนซี่ เจ้าของสโมสร"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ตกลงขายกิจการของทีมให้กับ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เรียบร้อยแล้ว
  • สื่อเลี่ยนเผยโรม่าเตรียมดึงโพโดลสกี้
    สื่ออิตาลีรายงานว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สนใจขอซื้อตัว ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของ โคโลญจน์ มาร่วมทัพ เนื่องจากน่าจะได้งบก้อนใหญ่ในการซื้อตัวนักเตะจาก โธมัส ดิ เบนเน็ตโต้ ว่าที่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า
  • ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง
    โรม่า สนคว้า โชเซ่ โบซิงวา กองหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" มีปัญหาแนวรับรั่วในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »