ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยชนบาห์เรน!จับติ้วคัดโอลิมปิกรอบ2

ไทยชนบาห์เรน!จับติ้วคัดโอลิมปิกรอบ2

Posted 31/03/2011 by rakball.net

 

ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกงานหนักจับติ้วชน ทีมชาติบาห์เรน ในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่2 โดยเกมแรกทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนก่อนในวันที่ 19 มิถุนายน ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 23 มิถุนายน 2554

 
     สรุปผลการจับสลากฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือก รอบ 2

     - กาตาร์ พบ อินเดีย

     - อิรัก พบ อิหร่าน

     - บาห์เรน พบ ไทย

     - ออสเตรเลีย พบ เยเมน

     - ญี่ปุ่น พบ คูเวต

     - ซีเรีย พบ เติร์กเมนิสถาน

     - เกาหลีเหนือ พบ ยูเออี

     - เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน

     - อุซเบกิสถาน พบ ฮ่องกง

     - ซาอุดิอาระเบีย พบ เวียดนาม

     - จีบ พบ โอมาน

     - เลบานอน พบ มาเลเซีย

       สำหรับในรอบนี้ จะใช้การแข่งขันระบบเหย้า-เยือน ซึ่งวางกำหนดการเตะไว้ในวันที่ 19 และ 23 มิ.ย.นี้ ตามลำดับ โดยผู้ชนะจะได้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม (3 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม) และจะใช้ระบบการแข่งขันแบบพบกันหมดระหว่างวันที่ 21 ก.ย. ปี 2011 ถึง วันที่ 14 มี.ค. 2012 โดยทีมแชมป์ของแต่ละกลุ่มจะตีตั๋วผ่านเข้าไปร่วมฟาดแข้งในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต่อไป 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ ไม่ซีเรียส ‘บิ๊กแบง’ หล่นฝูง ฟุ้งผลงานน่าพอใจ
    “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงสภาพทีมโดยรวมที่ผ่านมา หลังจากนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊า เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี 0-0 เก็บได้แต้มเดียวจนหล่นจ่าฝูง โดน เอฟซี ภูเก็ต ที่มีคะแนนเท่ากัน และมีประตูได้เสียดีกว่าแซงขึ้นนำ
  • รู้ตัวแล้ว! คนร้ายลอบยิงเชิ๊ตดำด.2โซนใต้
    ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งของคณะกรรมการตัดสินฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คู่ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่ เอฟซี ซึ่งจบเกมเสมอกัน 1-1 ขณะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา
  • หยุดโลก! มาร์คดวลแข้งเปเล่ โปรโมทฟุตซอลโลก2012
    คืบหน้าความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย. 2555 ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันเตรียมวางแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป
  • เอเอฟซีสั่งเน้นเชียงรายเร่งปรับพื้นสนาม
    เอเอฟซี รุกตรวจสนามกีฬาแม่ฟ้าหลวง รังเหย้าของ เชียงราย ยูไนเต็ด ชี้ภาพรวมค่อนข้างเป็นที่น่าพอใจ แต่ต้องปรับบางส่วน โดยเฉพาะพื้นสนาม ที่ยังเป็นหลุมทราย และพื้นหญ้าไม่เรียบ พร้อมแนะให้จัดการบัญชีให้เป็นระบบมากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »