ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่

บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศชัด อยากกะซวกตาข่าย อินเตอร์ มิลาน ใจจะขาดแล้ว เชื่อศึก "มิลานดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้ว จะได้หรือชวด สคูเด็ตโต้


 โร บินโญ่ กองหน้าจอมพลิ้วชาวบราซิเลียนของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตนจะพยายามทำสกอร์ให้ได้ ในเกมลีกนัด "มิลาน ดาร์บี้" ที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีคิวฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง ที่สังเวียนแข้ง ซาน ซิโร่ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้
 
 สตาร์ทีมชาติบราซิล วัย 27 ปี กล่าวในการแถลงข่าว เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "มันเยี่ยมมากๆ เลยที่จะได้ดวลกับ ชูลิโอ เซซ่าร์ (นายทวาร อินเตอร์) และผมเองก็อยากส่งบอลผ่านมือเขาเข้าไปตุงตาข่ายเหลือเกิน ซึ่งมันจะเป็นครั้งแรกสำหรับตัวผมด้วย"
 
"แต่ไม่ว่าจะเกิด อะไรขึ้น มันจะเป็นเกมที่สุดยอดแน่นอน  เราหวังที่จะได้รับชัยชนะ และผมเองก็จะพยายามปั่นป่วน อินเตอร์ ให้มากที่สุดด้วย เพราะซีซั่นนี้เราอยากได้ สคูเด็ตโต้ สุดๆ เราซ้อมกันหนักมาก และตอนนี้มันก็ขึ้นอยู่กับพวกเราเองแล้ว" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ตบท้าย
 
สำหรับเกมบิ๊กแมตช์วันเสาร์นี้ เอซี มิลาน จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกทีมชาติสวีเดน ที่ติดโทษแบนพอดี (2 นัด) ซึ่งเชื่อกันว่า "บินโญ่", อันโตนิโอ คาสซาโน่ และ อเล็กซานเดร ปาโต้ จะลงไปยืนเป็นสามประสานในแนวรุกให้กับทัพ "รอสโซเนรี่" ในเกมนี้ โดย มิลาน กำลังนำเป็นจ่าฝูงในลีก มีอยู่ 62 คะแนน มากกว่า "งูใหญ่" ที่รั้งอันดับสองอยู่ 2 แต้ม จากการลงสนาม 30 นัดเท่ากัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับการขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจากติดโทษแบน 2 นัด ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างยิ่งสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประโยชน์ต่อทีมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น เนื่องจากสามารถทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเรือใบสุดมั่ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันยังคงเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" อีก 3 ปี และต้องการที่จะปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด
  • ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »