ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่

กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

 มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าไม่เต็มบาท มีหวังยิ้มกรุ้มกริ่ม นั่งปาลูกดอกสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกชัดเจน ไม่ปิดประตูเจรจากระชากตัวมาร่วมทัพ ชี้เกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ หากแต่ต้องรอดูกันยาวๆ ต่างหาก

อา เดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังไม่ตัดโอกาสความเป็นไปได้ในการคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐี พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมต่อไปในอนาคต หลังจากที่เจ้าตัวตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายกลับแดนมะกะโรนีมาโดยตลอด
 
 กัล เลียนี่ วัย 66 ปี ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานบริหาร (ซีอีโอ) "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยนั้น กล่าวว่า "เขา (บาโลเตลลี่) ต้องการจะเป็นที่รักของใครๆ ถามว่า มิลาน พร้อมสำหรับเขาแล้วใช่ไหม? มันยังพอมีเวลา เราจะรอดูกันต่อไปในอนาคต ความรักช่วยทุกคนได้"
 
 สำหรับเกมดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน ที่กำลังจะได้เจอกับ อินเตอร์ มิลาน อริร่วมเมือง ที่ตามหลังมาติดๆ เหลือเพียงแค่ 2 แต้ม ในตารางคะแนน เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้นั้น หัวเรือใหญ่ "รอสโซเนรี่" กล่าวว่า "มีความกดดันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ทั้งสองทีมนี้ต้องมาต่อสู้กันเพื่อตำแหน่งแชมป์ ผมไม่คิดหรอกว่า มันจะเป็นเกมชี้แชมป์ ต้องรอดูกันในวันสุดท้ายโน่นเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศชัด อยากกะซวกตาข่าย อินเตอร์ มิลาน ใจจะขาดแล้ว เชื่อศึก "มิลานดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้ว จะได้หรือชวด สคูเด็ตโต้
  • กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับการขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจากติดโทษแบน 2 นัด ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างยิ่งสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประโยชน์ต่อทีมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น เนื่องจากสามารถทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเรือใบสุดมั่ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันยังคงเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" อีก 3 ปี และต้องการที่จะปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด
  • ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »