ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เยาวชนโลมาเนื้อหอม ทีมจากลีกภูมิภาคตามจีบร่วมทัพ

เยาวชนโลมาเนื้อหอม ทีมจากลีกภูมิภาคตามจีบร่วมทัพ

Posted 31/03/2011 by thaileagueonline

 

ทีมเยาวชนของพัทยา ยูไนเต็ด กลายเป็นที่จับจ้องของบรรดาทีมจากลีกภูมิภาคหลายทีมแม้จะจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 ทีม ของศึกยูธ คัพ ชำนาญ แพรขุนทด กุนซือชุดเล็กยินดีปล่อยนักเตะไปหาประสบการณ์


ทีมเยาวชนของพัทยา ยูไนเต็ด ที่ไปไกลเพียงแค่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในการแข่งขันรายการเอฟเอ ยูธ คัพ 2010 - 2011 แต่ก็เป็นเวทีให้ทีมจากดิวิชั่น 2 เข้ามาดูฟอร์ม รวมทั้งจ้องจะคว้าไปร่วมทีม

"โค้ชบู" ชำนาญ แพรขุนทด เฮดโค้ชทีมเยาวชนของ พัทยา ยูไนเต็ด เผยในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า "ที่ผ่านมานั้นเป็นเพียงแค่การพูดคุยกันเท่านั้นไม่ได้ติดต่อมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งยอมรับว่ามีทีมจากดิวิชั่น 2 หลายทีมให้ความสนใจในตัวนักเตะเยาวชนของเรา หากมีการติดต่อมาเป็นทางการก็ต้องนำเรื่องนี้ปรึกษากับฝ่ายบริหารรวม จตุพร ประมลบาล โค้ชของทีมชุดใหญ่ เพราะเด็กเยาวชนของทีมทั้งหมดเป็นแนวทางในการสร้างทีมในอนาคต แต่ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสเด็ก นอกจากนี้ยังมีนักเตะจากชุดเยาวชนหลายคนขึ้นไปฝึกซ้อมกับชุดใหญ่แล้ว"

ในขณะเยาวชนของ "โลมาจูเนียร์" ได้ไปฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่จำนวน 3 คน ได้แก่ ศิริวัฒน์ ลื่นกลาง ตำแหน่งศูนย์หน้า,กล้าณรงค์ มิ่งขวัญ มิดฟิวด์ตัวตัดเกม และ อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็กซ้าย โดย "โค้ชจุ่น" จตุพร ประมลบาล กุนซือชุดใหญ่ของพัทยา ยูไนเต็ด จะให้นักเตะทั้ง 3 นี้ หาประสบการณ์ในการซ้อมกับชุดใหญ่ไปก่อน จากนั้นจะพิจารณาว่าจะใส่ชื่อลงเล่นในเลกที่ 2 หรือรายการบอลถ้วยหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยชนบาห์เรน!จับติ้วคัดโอลิมปิกรอบ2
    ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกงานหนักจับติ้วชน ทีมชาติบาห์เรน ในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่2 โดยเกมแรกทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนก่อนในวันที่ 19 มิถุนายน ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 23 มิถุนายน 2554
  • ซิโก้ ไม่ซีเรียส ‘บิ๊กแบง’ หล่นฝูง ฟุ้งผลงานน่าพอใจ
    “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงสภาพทีมโดยรวมที่ผ่านมา หลังจากนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊า เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี 0-0 เก็บได้แต้มเดียวจนหล่นจ่าฝูง โดน เอฟซี ภูเก็ต ที่มีคะแนนเท่ากัน และมีประตูได้เสียดีกว่าแซงขึ้นนำ
  • รู้ตัวแล้ว! คนร้ายลอบยิงเชิ๊ตดำด.2โซนใต้
    ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งของคณะกรรมการตัดสินฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คู่ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่ เอฟซี ซึ่งจบเกมเสมอกัน 1-1 ขณะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา
  • หยุดโลก! มาร์คดวลแข้งเปเล่ โปรโมทฟุตซอลโลก2012
    คืบหน้าความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลโลก 2012 ระหว่างวันที่ 2-18 พ.ย. 2555 ล่าสุดคณะกรรมการจัดการแข่งขันเตรียมวางแผนประชาสัมพันธ์ เพื่อโปรโมทในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม เป็นต้นไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »