ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลร้าวสุรีย์ชวดเกมหน้า ข่าวดี อนุชา,สุทธินันท์ ลงซ้อมได้แล้ว

ฉลามชลร้าวสุรีย์ชวดเกมหน้า ข่าวดี อนุชา,สุทธินันท์ ลงซ้อมได้แล้ว

Posted 31/03/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี ทำใจ สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจอมบุกชวดลงช่วยทีมในเกมต่อไปหลังจากมีอาการบาดเจ็บที่โคนขาขวา ทีมแพทย์แนะพัก 3 - 4 วัน แต่ยังมีข่าวดีเมื่อ อนุชา กิจพงษ์ศรี กลับมาซ้อมได้แล้วเช่นเดียวกับ สุทธินันท์ พุกหอม


ชลบุรี เอฟซี ยังคงมีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องรายล่าสุดนั้นเป็น "ไมค่อนเมืองไทย" สุรีย์ สุขะ แบ็กขวาจอมบุก ที่เจ็บโคนขาขวาด้านหลังจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมที่เฉือนเอาชนะ ทีทีเอ็ม พิจิตร 2 - 1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มี.ค. ที่ผ่านมา

อาการล่าสุดนั้น "เฮงซัง" วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม "ฉลามชล" เผยว่า "แพทย์ประจำทีมได้ตรวจอาการอย่างละเอียดแล้วและเห็นว่าอาการกล้ามเนื้อฉีกที่โคนขาขวาด้านหลังของ สุรีย์ จะใช้เวลา 3 - 4 วัน กว่าจะลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ดังนั้นในเกมต่อไปที่ต้องออกไปเยือน ราชนาวี ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย. จะหมดสิทธิ์ลงสนามแน่"

"ขณะที่ อนุชา กิจพงษ์ศรี เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) สามารถฝึกซ้อมได้เป็นวันแรกหลังจากมีอาการบาดเจ็บซี่โครง ในส่วนของ สุทธินันท์ พุกหอม อาการก็ดีขึ้นแล้ว โดยทั้ง 2 คนนี้ ยังคงต้องเรียกความฟิตให้กลับมาสมบูรณ์ แต่จากแนวโน้วแล้วคงจะไม่ส่งลงสนามในเกมต่อไปทั้งคู่"

"ในช่วงระหว่างวันที่ 3 - 13 เม.ย. เรามีโปรแกรมถึง 4 เกม โดยเป็นเกมลีก 3 และ เอเอฟซี คัพ อีก 1 ดังนั้นจะไม่ยอมเสี่ยงให้นักเตะที่ไม่ฟิตลงสนามแน่เพราะอาจจะทำให้อาการบาดเจ็บหนักขึ้นและส่งผลกระทบภายหลัง ซึ่งหวังว่าทั้ง 3 คนนั้นจะกลับคืนสนามได้เกมเจอกับสมุทรสงคราม วันที่ 6 เม.ย. นี้" วิทยา กล่าวอย่างมีความหวัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยาวชนโลมาเนื้อหอม ทีมจากลีกภูมิภาคตามจีบร่วมทัพ
    ทีมเยาวชนของพัทยา ยูไนเต็ด กลายเป็นที่จับจ้องของบรรดาทีมจากลีกภูมิภาคหลายทีมแม้จะจอดป้ายเพียงแค่รอบ 8 ทีม ของศึกยูธ คัพ ชำนาญ แพรขุนทด กุนซือชุดเล็กยินดีปล่อยนักเตะไปหาประสบการณ์
  • ไทยชนบาห์เรน!จับติ้วคัดโอลิมปิกรอบ2
    ทีมชาติไทยชุดโอลิมปิกงานหนักจับติ้วชน ทีมชาติบาห์เรน ในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิก 2012 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบที่2 โดยเกมแรกทีมชาติไทยต้องออกไปเยือนก่อนในวันที่ 19 มิถุนายน ก่อนจะกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 23 มิถุนายน 2554
  • ซิโก้ ไม่ซีเรียส ‘บิ๊กแบง’ หล่นฝูง ฟุ้งผลงานน่าพอใจ
    “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้กล่าวถึงสภาพทีมโดยรวมที่ผ่านมา หลังจากนัดล่าสุดเปิดรังเจ๊า เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี 0-0 เก็บได้แต้มเดียวจนหล่นจ่าฝูง โดน เอฟซี ภูเก็ต ที่มีคะแนนเท่ากัน และมีประตูได้เสียดีกว่าแซงขึ้นนำ
  • รู้ตัวแล้ว! คนร้ายลอบยิงเชิ๊ตดำด.2โซนใต้
    ความคืบหน้ากรณีที่คนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด ตามประกบยิงรถยนต์เก๋งของคณะกรรมการตัดสินฟุตบอลเอไอเอสลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง คู่ระหว่างทีมพัทลุง เอฟซี กับทีมกระบี่ เอฟซี ซึ่งจบเกมเสมอกัน 1-1 ขณะเดินทางกลับจังหวัดสงขลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »