ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน

ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ โค้ชทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงอย่างมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขา จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะว่าทุกอย่างมาหมดแล้ว ทั้งฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ แถมเชื่ออีกว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นตัวแปรสำคัญ

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งระดับโลกชาวเยอรมัน และโค้ชทีมชาติบัลแกเรีย กล่าวในฐานะศิษย์เก่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ฟันธงฉับ บอกเกมดาร์บี้แมตช์ที่จะพบกับ เอซี มิลาน ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันเสาร์นี้ ทีม "เนรัซซูรี่" จะเป็นฝ่ายชนะอย่างแน่นอน เพราะทีมเก่าของเขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจภายใต้การกุมบังเหียนของ เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวบราซิล 
 
ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ตะเพิด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกไปแล้วแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ มาคุมทีมแทน ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ อินเตอร์ กลับมามีลุ้นคว้าแชมป์อีกครั้ง เพราะมีแต้มตามหลัง "ปีศาจแดง-ดำ" แค่ 2 แต้ม หมายความว่า ถ้าชนะเกมดาร์บี้แมตช์ เดลล่า มาดอนนิน่า ครั้งที่ 276 พวกเขาก็จะแซงไปเป็นจ่าฝูงทันที ซึ่งเรื่องนี้อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ซูเปอร์แมน" ที่เคยเล่นกับทีม "งูใหญ่" ระหว่างปี 1988-1992 เชื่อว่าพวกเขาจะได้เฮ
 
 "ผมเป็น อินเตริสต้า เต็มตัว เมื่อไหร่ก็ตามที่ดู อินเตอร์ เล่น ผมจะรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์เสมอ แล้วใครจะชนะเกมดาร์บี้แมตช์ ? มันต้อง อินเตอร์ อยู่แล้ว ผมไม่ได้พูดเพราะเป็นแฟนของทีม แต่พูดในฐานะโค้ช พวกเขาได้เปรียบจากฟอร์มที่ดี กำลังมีความมั่นใจ นั่นทำให้คู่แข่งยำเกรงพวกเขา แม้การมั่นใจเกินไปจะเป็นเรื่องอันตรายอยู่ก็ตาม ผมคิดว่า อินเตอร์ จะชนะ และจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้" อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมัน ชุดแชมป์โลก 1990 ที่ อิตาลี กล่าว
 
ขณะเดียวกัน มัทเธอุส ยังเอ่ยถึง เอโต้ หัวหอกแคเมอรูน ว่ามีความสำคัญขนาดสามารถเป็นตัวตัดสินเกมได้เลยทีเดียว "ผมคิดว่า เอโต้ จะเป็นตัวแปรสำคัญในเกมวันเสาร์นี้ เขาเป็นแชมเปี้ยนตัวจริง และเป็นนักเตะที่ทำทุกอย่างเพื่อทีมอย่างเต็มที่ทุกครั้ง การมีนักเตะแบบนี้อยู่ในทีมของคุณเป็นเรื่องน่าชื่นใจมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัมบิอัสโซ่เปรยย้ายกลับบ้านหลังหมดสัญญางู
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย 2 ทีมดัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจจะคว้า อเมารี กองหน้าตกอับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปเสริมแนวรุก หลังนักเตะถูกปล่อยให้ ปาร์ม่า ยืมตัวในเวลานี้ และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นตูริน โอลิมปิก ในช่วงจบฤดูกาล
  • กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าไม่เต็มบาท มีหวังยิ้มกรุ้มกริ่ม นั่งปาลูกดอกสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกชัดเจน ไม่ปิดประตูเจรจากระชากตัวมาร่วมทัพ ชี้เกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ หากแต่ต้องรอดูกันยาวๆ ต่างหาก
  • บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศชัด อยากกะซวกตาข่าย อินเตอร์ มิลาน ใจจะขาดแล้ว เชื่อศึก "มิลานดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้ว จะได้หรือชวด สคูเด็ตโต้
  • กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับการขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจากติดโทษแบน 2 นัด ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างยิ่งสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประโยชน์ต่อทีมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น เนื่องจากสามารถทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »