ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอเชื่อมิลานดาร์บี้ไซโคกันแหลก

เลโอเชื่อมิลานดาร์บี้ไซโคกันแหลก

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

 

เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน รับเกมชน เอซี มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเต็มไปด้วยการใช้จิตวิทยาเข้ากดดันกันอย่างหนักแน่ เชื่อไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ เพราะยังเหลืออีกหลายเกมให้ลงสนาม ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" โบ้ย "งูใหญ่" กดดันกว่าเยอะ เพราะหากแพ้โอกาสแย่งแชมป์ก็ยากเต็มที


เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมแห่งลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ปฏิเสธไม่ขอพูดถึงการพิสูจน์ฝีมือให้ เอซี มิลาน อดีตต้นสังกัด ได้เห็น ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ แต่ยอมรับ การโคจรมาพบกันของทั้งสองทีมในแมตช์นี้นั้น จะเป็นเกมที่ใช้จิตวิทยาอย่างหนักแน่นอน

"ปีศาจแดง-ดำ" มีคะแนนนำ "งูใหญ่" 2 แต้ม ในตารางคะแนน เซเรีย อา โดยเหลืออีก 8 เกมให้ลงสนามก่อนจบฤดูกาล เลโอนาร์โด้ ซึ่งแยกทางกับ "รอสโซเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนเข้ามารับหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ เมื่อกลางซีซั่นที่ผ่านมา กล่าวว่า "นี่ไม่ใช่เกมของผม มันเป็นแมตช์ของ อินเตอร์ และพวกนักเตะ ผมไม่ได้มองหาการล้างแค้นแต่อย่างใด มีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่ในดาร์บี้แห่งจิตวิทยานี้"

 "แต่หากพูดถึงเรื่องตัวเลขแล้ว มันคงไม่สำคัญ เพราะยังเหลืออีก 7 เกม และมีอีก 21 แต้มให้เก็บอยู่ เกม ดาร์บี้ เป็นแมตช์พิเศษซึ่งอยู่นอกเหนือเรื่องของแท็กติกทั้งหลาย พวกเรารู้ไส้รู้พุงกันเป็นอย่างดี ดังนั้น ผมไม่คิดว่า มันจะมีอะไรที่เพิ่งพบเจอ หรือเติมแต่งขึ้นมามากมายอะไรนัก" กุนซือชาวบราซิเลียน กล่าว

 ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช มิลาน กล่าวว่า "เกม ดาร์บี้ เป็นแมตช์สำคัญอย่างยิ่ง แต่มันสำคัญสำหรับพวกเขามากกว่าพวกเรา มิลาน จะอยู่นำหน้าพวกเขาตอนเขี่ยลูกเริ่มแข่ง และหากเราชนะ ก็จะนำห่าง 5 คะแนน โดยเหลืออีก 7 เกมให้ลงสนาม ซึ่งมันคงไม่แย่มากมายอะไร"

 ส่วนกรณีที่ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ เก็บได้เพียง 1 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัดล่าสุดนั้น อัลเลกรี กล่าวว่า "นี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งในเรื่องฟุตบอล ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว พวกเรารั้งตำแหน่งจ่าฝูงมา 21 นัดแล้ว และเรารู้ว่า เราคงไม่สามารถคว้าแชมป์ได้โดยเหลือเวลาอีก 1 เดือนหรอก คุณจะคว้า สคูเด็ตโต้ ได้หากคุณทิ้งห่าง 4 แต้มแล้วเหลือการแข่งขันอีก 1 นัดเท่านั้น พวกเขามองโลกในแง่ดีเหรอ? เอาล่ะ พวกเรามองว่า มันดีกว่าเยอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรังก้ายันงูสนซานเชซแต่ไม่ยอมจ่าย35ล้าน
    มาร์โก บรังก้า ผอ.อินเตอร์ มิลาน รับสนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีก อูดิเนเซ่ แต่จะไม่จ่ายเงินถึง 35 ล้านยูโรแน่นอน ยกแข้งทีมชาติชิลีโชว์ฟอร์มสุดเยี่ยม และหากมีการเปลี่ยนแปลงราคาที่ตั้งเอาไว้ "งูใหญ่" ก็พร้อมพิจารณา
  • ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ โค้ชทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงอย่างมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขา จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะว่าทุกอย่างมาหมดแล้ว ทั้งฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ แถมเชื่ออีกว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นตัวแปรสำคัญ
  • กัมบิอัสโซ่เปรยย้ายกลับบ้านหลังหมดสัญญางู
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย 2 ทีมดัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจจะคว้า อเมารี กองหน้าตกอับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปเสริมแนวรุก หลังนักเตะถูกปล่อยให้ ปาร์ม่า ยืมตัวในเวลานี้ และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นตูริน โอลิมปิก ในช่วงจบฤดูกาล
  • กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าไม่เต็มบาท มีหวังยิ้มกรุ้มกริ่ม นั่งปาลูกดอกสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกชัดเจน ไม่ปิดประตูเจรจากระชากตัวมาร่วมทัพ ชี้เกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ หากแต่ต้องรอดูกันยาวๆ ต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »