ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บรังก้ายันงูสนซานเชซแต่ไม่ยอมจ่าย35ล้าน

บรังก้ายันงูสนซานเชซแต่ไม่ยอมจ่าย35ล้าน

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

มาร์โก บรังก้า ผอ.อินเตอร์ มิลาน รับสนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีก อูดิเนเซ่ แต่จะไม่จ่ายเงินถึง 35 ล้านยูโรแน่นอน ยกแข้งทีมชาติชิลีโชว์ฟอร์มสุดเยี่ยม และหากมีการเปลี่ยนแปลงราคาที่ตั้งเอาไว้ "งูใหญ่" ก็พร้อมพิจารณา


มาร์โก บรังก้า ผู้อำนวยการ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายอมรับเมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาสนใจที่จะคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง อูดิเนเซ่ มาร่วมทีม แต่จะไม่ยอมจ่ายเงินค่าตัวถึง 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) อย่างแน่นอน

ซานเชซ ยิง 12 ประตูจาก 27 นัดในลีก และเล่นได้อย่างเข้าขากับ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ซึ่งยิงไปแล้ว 25 ประตูในฤดูกาลนี้ จนทำให้สตาร์ทีมชาติชิลีตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในอิตาลี รวมถึง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ เชลซี ด้วย แต่ผู้บริหาร อูดิเนเซ่ ประกาศชัดเจนว่าค่าตัวของนักเตะจะไม่ถูกแน่นอน ซึ่งเป็นจำนวนที่ บรังก้า ยืนยันว่า อินเตอร์ ไม่พร้อมที่จะจ่าย

 "ซานเชซ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่ที่ผมได้พูดคุยกับ อูดิเนเซ่ เกี่ยวกับเขา แต่ถ้าเราต้องจ่ายเงินขนาดนั้น ผมคิดว่ามันจะเป็นเรื่องยาก อย่างไรก็ตาม หากราคามีการเปลี่ยนแปลง เขาก็จะเป็นนักเตะที่เราสนใจอย่างแน่นอน" บรังก้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ โค้ชทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงอย่างมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขา จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะว่าทุกอย่างมาหมดแล้ว ทั้งฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ แถมเชื่ออีกว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นตัวแปรสำคัญ
  • กัมบิอัสโซ่เปรยย้ายกลับบ้านหลังหมดสัญญางู
    สื่อแดนมะกะโรนี เผย 2 ทีมดัง "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน และ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล แสดงความสนใจจะคว้า อเมารี กองหน้าตกอับของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ไปเสริมแนวรุก หลังนักเตะถูกปล่อยให้ ปาร์ม่า ยืมตัวในเวลานี้ และคาดว่าจะถูกโละออกจากถิ่นตูริน โอลิมปิก ในช่วงจบฤดูกาล
  • โมรัตติยันดาร์บี้มิลานไม่ได้ตัดสินแชมป์ลีก
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมาลดกระแสเกมดาร์บี้แมตช์ดวล เอซี มิลาน ยืนยันเกมนี้ไม่ได้เป็นเกมที่ชี้ชะตาแชมป์ลีกพาสต้า แต่ยอมรับอยากได้ชัยชนะ เพราะเป็นเรื่องที่สุดยอด ที่คว่ำคู่อริร่วมเมืองได้
  • นากาโตโมะกระสันประเดิมมิลานดาร์บี้
    ยูโตะ นากาโตโมะ แบ็กซ้ายเลือดซามูไร ตั้งความหวัง เลโอนาร์โด้ ให้ความไว้วางใจลงสนามเกม "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ รับแทบรอไม่ไหวที่จะได้ประเดิมเกมแห่งศักดิ์ศรีของเมืองมิลานในนัดนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »