ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราอูลเปรย!อาจอยู่ชาลเก้ต่อถึงปี2013

ราอูลเปรย!อาจอยู่ชาลเก้ต่อถึงปี2013

Posted 02/04/2011 by rakball.net


ราอูล กอนซาเลซ / Raul Gonzalez

 

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าลายครามของทีม “ราชันสีน้ำเงิน”ชาลเก้ 04 ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะต่อสัญญกับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2013 หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปีหน้า

 
  
ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าจอมเก๋าของทีม ชาลเก้ 04 ออกมาเผยว่าเขาอาจจะต่อสัญญากับทีมไปจนถึงปี 2013 เลยหลังเจ้าตัวรู้สึกว่าสนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่

โดย สัญญาของอดีตตำนานทีม "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด รายนี้จะหมดลงในปีหน้า และเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า“สัญญาของผมกำลังจะหมดในปีหน้า แต่ผมพร้อมต่อสัญญาออกไปหากสโมสรต้องการผม”

“ ผมรู้สึกว่า ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลมาก ผมตื่นนอนมาทุกๆเช้าด้วยความตื่นเต้นที่จะได้เดินทางไปซ้อมร่วมกับทีม มันเหมือนผมได้กลับมาเป็นเด็กอีกครั้ง

 

Raul the kid hints at new Schalke deal

Former Real Madrid legend Raul has hinted he could extend his stay with Schalke 04 until 2013 because the German Bundesliga club has given him back his enthusiasm for playing football. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือซังต์.เพาลีขอโทษผช.กก.โดนขว้างแก้วใส่
    โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือ ซังต์.เพาลี ออกโรงขอโทษ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้ช่วยกรรมการ หลังจากโดนแฟนบอลของพวกเขาขว้างแก้วเบียร์ใส่ท้ายทอยในเกมกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เดนิซ อายเตคิน กรรมการประจำเกมนี้ ยอมรับไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเป่ายกเลิกการแข่งขันถึงจะเหลืออีกไม่กี่นาทีก็ตาม
  • เดเอฟเบสั่งปรับบัลลัคฐานโทรโข่งด่าแพะบ้า
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ สั่งปรับเงิน 8,000 ยูโร กรณีไปตะโกนด่า เอฟเซ โคโลญจน์ หลังจบเกมที่ "ห้างขายยา" เปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก
    แฟนบอลก่อเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดเกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี กับ ชาลเก้ เมื่อคืนวันศุกร์ มีอันต้องยกเลิกเกมไปเลยในช่วยท้ายแมตข์ เหตุมีมือดีปาแก้วโดนหัวไลน์แมน คาดเจ้าถิ่นมีแววโดนลงโทษหนัก ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย
  • แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้
    การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 มีอันต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอไลน์แมนจนล้มคว่ำขณะชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »