ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » กุนซือซังต์.เพาลีขอโทษผช.กก.โดนขว้างแก้วใส่

กุนซือซังต์.เพาลีขอโทษผช.กก.โดนขว้างแก้วใส่

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือ ซังต์.เพาลี ออกโรงขอโทษ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้ช่วยกรรมการ หลังจากโดนแฟนบอลของพวกเขาขว้างแก้วเบียร์ใส่ท้ายทอยในเกมกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เดนิซ อายเตคิน กรรมการประจำเกมนี้ ยอมรับไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเป่ายกเลิกการแข่งขันถึงจะเหลืออีกไม่กี่นาทีก็ตาม


โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ เทรนเนอร์ ซังต์.เพาลี ออกมากล่าวขอโทษ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้ช่วยกรรมการ ที่โดนแฟนบอลขว้างแก้วเบียร์ใส่ด้านหลังศีรษะ ระหว่างทำหน้าที่ในเกมที่ทีมของเปิดรังมิลแลร์นเทอร์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา จนกรรมการต้องเป่ายกเลิกเกมในนาทีที่ 87
 
ชาลเก้ เป็นฝ่ายนำอยู่ 2-0 ในขณะนั้น แต่แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจที่นักเตะของพวกเขาโดนไล่ออก 2 คนและกรรมการเดนิซ อายเตคิน ยังเป่าไม่ให้ได้ซังต์.เพาลี ได้ประตูอีก 1 ครั้ง จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวาย
 
สตานิสลาฟสกี้ ออกมากล่าวขอโทษแทนกองเชียร์ของทีมว่า "ไม่มีคำอธิบายสำหรับเรื่องนี้ เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในสนามฟุตบอล เราอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ส่งเสียงตะโกนอยู่บ่อยครั้ง และมีความรุนแรงเกิดขึ้นในสนาม แต่ใครที่ขว้างข้าวของจะทำอันตรายคนอื่นได้ ในนามของ ซังต์.เพาลี ผมอยากขอโทษต่อผู้ช่วยกรรมการคนนี้"
 
ขณะที่ เฮลมุต ชูลเต้ ผู้อำนวยการกีฬา ซังต์.เพาลี แสดงความผิดหวังกับพฤติกรรมของแฟนบอลของพวกเขา "ผมผิดหวังกับผู้ชมที่ขว้างแก้วเบียร์ลงมา และทำให้เกมต้องถูกยกเลิก นี่ไม่ใช่วันที่ดีสำหรับ ซังต์.เพาลี โดยเฉพาะเมื่อรวมกับความพ่ายแพ้ ผมต้องขอโทษผู้ช่วยกรรมการในนามของสโมสร"
 
ทางฝั่ง ราล์ฟ รังนิก กุนซือชาลเก้ ให้ความเห็นว่า "ผมไม่อยากพูดอะไร เราต้องไม่พูดถึงคนพวกนี้ (ที่ขว้างแก้วเบียร์) เพราะนี่จะทำให้พวกเขาถูกเผยแพร่ออกไป" 
 
ขณะที่ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูกัปตันทีม กล่าวว่า "ถ้าเขา (ผู้ช่วยกรรมการ) โดนทำร้าย และไม่สามารถทำหน้าที่ต่อไป เขาก็มีสิทธิ์จะยกเลิกการแข่งขัน"
 
ส่วน อายเตคิน เชิ้ตดำประจำเกมนี้ยืนยันว่า เขาไม่มีทางเลือกอื่นๆ นอกจากเป่ายกเลิกการแข่งขัน "ในครึ่งแรกก็มีคล้ายๆ ครึ่งหลัง ทั้งไฟแช็ค และเหรียญต่างๆ ถูกขว้างปาใส่ผู้ช่วยกรรมการ และพอ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ โดนขว้างด้วยแก้วเบียร์ที่คอของเขา มันไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยกเลิกเกม"
 
สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) จะต้องตัดสินว่าจะคงผลการแข่งขันนี้ไว้หรือไม่ อายเตคิน กล่าวว่า "เราจะอธิบายเหตุการณ์นี้และทุกอย่างกับสมาคม เราปฏิบัติทุกอย่างตามกฎ มันน่าเสียดายที่เกมต้องจบแบบนี้ เฮลมุต ชูลเต้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ซังต์.เพาลี ขอโทษในนามสโมสรแล้ว และตอนนี้คนที่มีส่วนรับผิดชอบกับเรื่องนี้ควรทำคล้ายๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเอฟเบสั่งปรับบัลลัคฐานโทรโข่งด่าแพะบ้า
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ สั่งปรับเงิน 8,000 ยูโร กรณีไปตะโกนด่า เอฟเซ โคโลญจน์ หลังจบเกมที่ "ห้างขายยา" เปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก
    แฟนบอลก่อเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดเกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี กับ ชาลเก้ เมื่อคืนวันศุกร์ มีอันต้องยกเลิกเกมไปเลยในช่วยท้ายแมตข์ เหตุมีมือดีปาแก้วโดนหัวไลน์แมน คาดเจ้าถิ่นมีแววโดนลงโทษหนัก ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย
  • แฟนป่วน! น.88ยกเลิกซังต์.เพาลี-ชาลเก้
    การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ซังต์ เพาลี เปิดบ้านรับมือกับ ชาลเก้ 04 มีอันต้องเป่ายกเลิกเกมไปในนาทีที่ 88 หลังจากมีมือดีขว้างแก้วพลาสติกลงมาโดนคอไลน์แมนจนล้มคว่ำขณะชาลเก้04 มีสกอร์นำอยู่ 2-0 ซึ่งต้องดูว่าจะมีบทลงโทษตามมาอย่างไรกันบ้างในกรณีนี้
  • ดอร์ทมุนด์ควัก!12 ล้านปอนด์ดึงแข้งอูดิฯเสริมทัพซัมเมอร์
    “เสือเหลือง”โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจากบุนเดสลีกาของเยอรมันตกเป็นข่าว เตรียมควักเงินจำนวน 12 ล้านยูโร เพื่อดึงตัว กอกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของอูดิเนเซ่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »