ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบเตรียมลงดาบซังต์.เพาลี

เดเอฟเบเตรียมลงดาบซังต์.เพาลี

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

สหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ เผยเตรียมลงดาบ ซังต์.เพาลี อย่างหนักในเร็ววันนี้แน่นอน จากกรณีที่แฟนบอลขว้างแก้วเบียร์ใส่ท้ายทอย ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้ช่วยกรรมการ ในเกมกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้เชิ้ตดำจำเป็นต้องสั่งยกเลิกเกมในท้ายที่สุด


สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) เตรียมดำเนินการลงโทษสโมสร ซังต์.เพาลี อย่างรวดเร็ว จากกรณีที่ปล่อยให้แฟนบอลมือดีปาแก้วเบียร์พลาสติกใส่ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้กำกับเส้นที่บริเวณด้านหลังศีรษะ ระหว่างเกมกับ ชาลเก้ 04 ที่สนาม มิลแลร์นเทอร์ สตาดิโอน เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

กับการเหลือเพียงแค่ 1 นาทีของการแข่งขัน และพลพรรค "ราชันสีน้ำเงิน" นำอยู่ 2-0 แต่แฟนบอลเจ้าถิ่นไม่พอใจที่นักเตะของพวกเขาโดนไล่ออก 2 คนและ เดนิซ อายเตคิน ผู้ตัดสิน ยังเป่าไม่ให้ ซังต์.เพาลี ได้ประตูอีก 1 ครั้ง จนนำมาซึ่งเหตุการณ์วุ่นวาย

 เดเอฟเบ ระบุว่าพวกเขาเตรียมจะประกาศบทลงโทษในอีก 2-3 วันข้างหน้า ขณะที่ "บิลด์" หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าวว่าชายนิรนามคนที่ก่อเรื่องโดนจับกุมตัวไว้ได้โดยตำรวจที่สนามของ ซังต์. เพาลี หลังจากเกมถูกยกเลิกไปไม่นาน ซึ่ง ราล์ฟ ค็อตต์เก้  โฆษก เดเอฟเบ กล่าวว่า "คณะกรรมการด้านวินัยจะตัดสินใจในไม่กี่วันนี้เกี่ยวกับคดีนี้ รวมไปถึงการลงโทษอื่นๆ ด้วย"

อย่างไรก็ดี ตามข้อกำหนดของ เดเอฟเบ นั้น ชาลเก้ น่าจะถูกตัดสินให้เป็นผู้ชนะ ส่วน ซังต์. เพาลี คาดว่าน่าจะต้องโดนปรับอย่างหนัก และมีโอกาสต้องเล่นเกมในบ้านนัดต่อไปโดยไม่มีผู้ชมด้วย

 หลังเกมนัดดังกล่าว ผู้กำกับเส้นผู้โชคร้าย ถูกนำส่วนตัวส่งโรงพยาบาล ฮัมบูร์ก ทันทีเพื่อทำการตรวจอย่างละเอียด ทว่าไม่มีอาการบาดเจ็บหนักหนาสาหัสแต่อย่างใด ซึ่งโค้ชของทั้งสองทีมเห็นพ้องว่าเป็นเหตุการณ์ที่เลวร้ายกับภาพลักษณ์ที่ย่ำแย่ของลูกหนังแดนเบียร์

ราล์ฟ รังนิก เทรนเนอร์ ชาลเก้ กล่าวว่า "ผมไม่เห็นเหตุการณ์ แต่มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับการมีเรื่องเช่นนี้เกิดขึ้น" 

ด้าน โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือ ซังต์.เพาลี ก็เห็นด้วยและเชื่อว่าทีมของตนจะต้องโดนลงโทษอย่างหนักแน่นอน โดยระบุว่า "นั่นเป็นสิ่งที่รับไม่ได้ มันไม่ตลก และมันก็เป็นหายนะสำหรับเราด้วย ผมสามารถพูดได้แค่ว่าขอโทษกับเหตุการณ์ที่สุดแสนจะโง่เขลานี้ เขาน่าจะโยนสิ่งนั้นใส่หัวตัวเองแรงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราอูลเปรย!อาจอยู่ชาลเก้ต่อถึงปี2013
    ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าลายครามของทีม “ราชันสีน้ำเงิน”ชาลเก้ 04 ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะต่อสัญญกับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2013 หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปีหน้า
  • กุนซือซังต์.เพาลีขอโทษผช.กก.โดนขว้างแก้วใส่
    โฮลเกอร์ สตานิสลาฟสกี้ กุนซือ ซังต์.เพาลี ออกโรงขอโทษ ธอร์สเท่น ชิฟฟ์เนอร์ ผู้ช่วยกรรมการ หลังจากโดนแฟนบอลของพวกเขาขว้างแก้วเบียร์ใส่ท้ายทอยในเกมกับ ชาลเก้ 04 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ขณะที่ เดนิซ อายเตคิน กรรมการประจำเกมนี้ ยอมรับไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเป่ายกเลิกการแข่งขันถึงจะเหลืออีกไม่กี่นาทีก็ตาม
  • เดเอฟเบสั่งปรับบัลลัคฐานโทรโข่งด่าแพะบ้า
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น โดนสหพันธ์ลูกหนังเมืองเบียร์ สั่งปรับเงิน 8,000 ยูโร กรณีไปตะโกนด่า เอฟเซ โคโลญจน์ หลังจบเกมที่ "ห้างขายยา" เปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 04 เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนปาหัวไลน์แมนทำเกมซังต์.เพาลี-ชาลเก้ยกเลิก
    แฟนบอลก่อเรื่องอีกแล้ว ล่าสุดเกม บุนเดสลีกา คู่ระหว่าง ซังต์.เพาลี กับ ชาลเก้ เมื่อคืนวันศุกร์ มีอันต้องยกเลิกเกมไปเลยในช่วยท้ายแมตข์ เหตุมีมือดีปาแก้วโดนหัวไลน์แมน คาดเจ้าถิ่นมีแววโดนลงโทษหนัก ส่วน "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะถูกตัดสินให้ได้รับชัยชนะไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »