ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้เบิ้ล,ไล่ฝั่งละคน!มิลานยำอินเตอร์เละ3-0

ปาโต้เบิ้ล,ไล่ฝั่งละคน!มิลานยำอินเตอร์เละ3-0

Posted 03/04/2011 by siamsport

 

อเล็กซานเดร ปาโต้ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดบ้านอัด "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 3-0 รับสามแต้มรั้งจ่าฝูงต่อมี 65 คะแนน ทิ้งรองฝูง อินเตอร์ ที่มี 60 คะแนนเป็น 5 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัด ใน "ดาร์บี้แมตช์เมืองมิลาน" เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา


ฟุตบอล กัลโช่เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554

เอซี มิลาน 3 - 0 อินเตอร์ มิลาน

สนาม : ซาน ซีโร่

 

ศึกชิงจ่าฝูงและดาร์บี้แม็ตซ์ครั้งที่ 176 แห่งเมืองมิลาน ระหว่างทีมอันดับ 1 และอันดับ 2 ของตาราง โดยอินเตอร์มีแต้มตามหลังมิลานอยู่ 2 แต้มก่อนเริ่มเกมนี้ โดยทีมปีศาจแดง-ดำ ไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งโดนแบน แต่ฝั่งงูใหญ่ก็ขาด ลูซิโอ กองหลังคนสำคัญติดโทษพักแข้งเช่นกัน

เริ่มเกมมาเพียง 57 วินาที ทางฝั่งมิลานได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อเล็กซานเดร ปาโต้ จ่ายบอลให้ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เบิ้ลคืนเข้าเขตโทษ โรบินโญ่โฉบไปเอาติด ชูลิโอ เซซาร์ ที่ออกมาบล็อก บอลยังปลิ้นไปเข้าทาง ปาโต้ ที่วิ่งมาซัดตุงตาข่าย ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 11 คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ยิงไปติดแขนของ ไมค่อน แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ให้เป็นจุดโทษและปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป

นาทีที่ 15 มิลาน ได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษในระยะ 20 หลา ก่อนที่ ปาโต้ จะยิงออกไปแบบไม่ได้ลุ้น

ถัดมาอีกเพียงนาทีเดียวทางฝั่งอินเตอร์ได้โอกาสลุ้นบ้าง จากฟรีคิกทางฝั่งขวาหน้ากรอบเขตโทษของมิลาน สไนเดอร์ รับหน้าที่ยิง แต่บอลลอยออกไปแบบไม่ได้ลุ้นเช่นกัน

นาทีที่ 18 เซดอร์ฟ ได้โอกาสวอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงข้ามคานออกไปไกล

นาทีถัดมา จามเปาโล ปาซซินี่ ได้โอกาสเลี้ยงเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ ก่อนจะโดน คริสเตียน อับเบียติ เซฟได้อย่างสุดสวย

นาทีที่ 23 โกรัน ปานเดฟ ได้โอกาสยิงทางหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะยิงออกข้างไปแบบไม่ได้ลุ้น

นาทีถัดมา ปาโต้ มีโอกาสยิงจากการผ่านบอลของ พริ๊นซ์ บัวเต็ง บอลแฉลบกองหลังอินเตอร์ออกไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 26 โรบินโญ่ รับใบเหลืองแรกของเกมจากจังหวะพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ

นาทีที่ 37 เจ้าบ้าน น่าได้ประตูสุดๆ จากการยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษอินเตอร์ ของ มาร์ค ฟาน บอมเบล บอลไปแฉลบขาของ คริสเตียน คิวู ไปชนคานอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่ ชูลิโอ เซซ่าร์ ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟแน่นอนแล้ว

นาทีถัดมา อินเตอร์ พลาดได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ เอโต้ ได้โหม่งจ่อๆระยะ 6 หลาแต่ไปติดเซฟของ อับเบียติ อย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 41 ก็มีใบเหลืองที่ 2 ของเกมจากจังหวะที่ ไมค่อน เสียบโรบินโญ่จากด้านหลัง

นาทีที่ 43 อินเตอร์ น่าได้ประตูตีเสมอแบบสุดๆ จากจังหวะที่ โกรัน ปานเดฟ ตักบอลเข้ากลางให้ ซามูเอล เอโต้ ยิงเน้นๆระยะ 6 หลาหลุดออกนอกกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

เริ่มเกมครึ่งหลังรูปเกมยังคงเป็นไปอย่างสูสีก่อนที่นาทีที่ 53 ฟาน บอมเบล จะรับใบเหลืองเป็นคนที่ 3 ของเกมและคนที่ 2 ของมิลาน จากจังหวะที่เข้าเสียบ ปานเดฟ จากข้างหลัง

นาทีถัดมา อินเตอร์ ก็ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากจังหวะที่ คริสเตียน คิวู ไปเจตนาทำฟาวล์ ปาโต้ ที่ได้โอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตู ผู้ตัดสินไม่รีรอควักใบแดงไล่เจ้าตัวออกจากสนามทันที และจากจังหวะต่อเนื่องนี่เองที่เกือบทำให้มิลานได้ประตูนำเป็น 2-0 จากจังหวะยิงฟรีคิกทะลุกำแพงของ ติอาโก้ ซิลวา แต่ถูกเซฟโดยเซซ่าร์อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 63 ปีศาจแดงดำ ก็ออกนำ งูใหญ่ เป็น 2-0 จนได้ในจังหวะกึ่งยิงกึ่งผ่านเข้าไปในเขตโทษของ อบาเต้ ก่อนที่ ปาโต้ จะโฉบเข้าไปโหม่งระยะเผาขนผ่านมือเซซ่าร์เข้าไป

นาทีที่ 65 ซามบร็อตต้า ก็มาได้ใบเหลืองจากจังหวะที่เสียบผู้เล่นอินเตอร์จากด้านหลัง

นาทีที่ 66 มิลาน น่านำห่างเป็น 3-0 จากจังหวะหลุดเข้าไปยิงของ โรบินโญ่ แต่ไปติดเซฟของ ชูลิโอ เซซ่าร์

นาทีที่ 72 โรบินโญ่ หลุดเข้าไปยิงอีกครั้ง แต่ไปติดเซฟของ เซซ่าร์ อีกตามเคย

ถัดมาไม่กี่นาที กองเชียร์ "ปีศาจแดง-ดำ" เกือบได้เฮ จากจังหวะยิงเข้าไปของ ฟลามินี่ แต่เจ้าตัวอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า ทำให้พลาดได้ประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 89 มิลานมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ คาสซาโน่ ถูก ซาเนตติ ดึงล้มลงในเขตโทษ และเป็น คาสซาโน่ ที่ลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดให้มิลานนำห่างอินเตอร์เป็น 3-0

และในนาทีที่ 92 คาสซาโน่ ก็มาได้ใบแดงจากจังหวะที่ไปไล่เตะคอร์โดบา ซึ่งก่อนหน้านี้เพียง 2 นาทีเจ้าตัวพึ่งได้รับใบเหลืองไปจากการถอดเสื้อหลังยิงจุดโทษให้ทีมนำเป็น 3-0

จบเกม เอซี มิลาน เป็นฝ่ายกำชัยเหนือ อริร่วมเมือง 3-0 พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งอันดับ 2 อย่าง อินเตอร์ มิลาน ออกไปเป็น 5 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 7 นัด มีโอกาสดีเยี่ยมในการซิวสคูเด็ตโต้หนแรกนับตั้งแต่ปี 2004

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เอซี มิลาน : คริสเตียน อับเบียติ - อินยาซิโอ อบาเต้, อเลสซานโดร เนสต้า, ติอาโก้ ซิลวา, จานลูก้า ซามบร็อตต้า - เจนนาโร่ กัตตูโซ่, มาร์ค ฟาน บอมเมล, คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ - เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง - โรบินโญ่, อเล็กซานเดร ปาโต้

        สำรอง : มาร์โก อเมเลีย, โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส, มาติเยอ ฟลามินี่, เออร์บี้ เอมานูเอลสัน, มาริโอ เยเปส, ลูก้า อันโตนินี่, อันโตนิโอ คาสซาโน่


 อินเตอร์ มิลาน : ชูลิโอ เซซ่าร์ - ดั๊กลาส ไมค่อน, อันเดรีย ราน็อคเคีย, คริสเตียน คิวู, ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ - ติอาโก้ ม็อตต้า, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ - โกรัน ปานเดฟ, เวสลี่ย์ สไนเดอร์, ซามูเอล เอโต้ - จามเปาโล ปาซซินี่

        สำรอง : ลูก้า คาสเตลลัซซี่, อีบัน คอร์โดบา, เดยัน สแตนโกวิช, ฮุสซีน คาร์ย่า, ดีเอโก้ มิลิโต้, มาร์โก มาเตรัซซี่, ยูโตะ นากาโตโมะ


        ผู้ตัดสิน : นิโกล่า ริซโซลี่


สรุปผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่เซเรีย อา อิตาลี
- เบรสชา ชนะ โบโลญญ่า  3 - 1
- เอซี มิลาน  ชนะ อินเตอร์ มิลาน  3 - 0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตร.รวบแฟนมิลานขนอาวุธหวังป่วนดาร์บี้แมตช์
    ตำรวจอิตาลี รวบตัว มาร์โก ริเกตโต้ หัวโจกกลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงของ เอซี มิลาน ในบริเวณใกล้เคียงกับสนาม ซาน ซิโร่ หลังจากตรวจพบวัตถุระเบิด รวมถึงอาวุธหลายชนิดภายในรถยนต์ ก่อนที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะมีคิวลงฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้
  • เลโอเชื่อมิลานดาร์บี้ไซโคกันแหลก
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน รับเกมชน เอซี มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเต็มไปด้วยการใช้จิตวิทยาเข้ากดดันกันอย่างหนักแน่ เชื่อไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ เพราะยังเหลืออีกหลายเกมให้ลงสนาม ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" โบ้ย "งูใหญ่" กดดันกว่าเยอะ เพราะหากแพ้โอกาสแย่งแชมป์ก็ยากเต็มที
  • บรังก้ายันงูสนซานเชซแต่ไม่ยอมจ่าย35ล้าน
    มาร์โก บรังก้า ผอ.อินเตอร์ มิลาน รับสนคว้า อเล็กซิส ซานเชซ ปีก อูดิเนเซ่ แต่จะไม่จ่ายเงินถึง 35 ล้านยูโรแน่นอน ยกแข้งทีมชาติชิลีโชว์ฟอร์มสุดเยี่ยม และหากมีการเปลี่ยนแปลงราคาที่ตั้งเอาไว้ "งูใหญ่" ก็พร้อมพิจารณา
  • ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ โค้ชทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงอย่างมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขา จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะว่าทุกอย่างมาหมดแล้ว ทั้งฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ แถมเชื่ออีกว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นตัวแปรสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »