ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ตร.รวบแฟนมิลานขนอาวุธหวังป่วนดาร์บี้แมตช์

ตร.รวบแฟนมิลานขนอาวุธหวังป่วนดาร์บี้แมตช์

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

ตำรวจอิตาลี รวบตัว มาร์โก ริเกตโต้ หัวโจกกลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงของ เอซี มิลาน ในบริเวณใกล้เคียงกับสนาม ซาน ซิโร่ หลังจากตรวจพบวัตถุระเบิด รวมถึงอาวุธหลายชนิดภายในรถยนต์ ก่อนที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะมีคิวลงฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์นี้


เจ้าหน้าที่ตำรวจอิตาลี จับกุมตัว มาร์โก ริเกตโต้ แกนนำกลุ่มกองเชียร์หัวรุนแรงของ เอซี มิลาน ในบริเวณใกล้เคียงกับสังเวียน ซาน ซิโร่ ตามรายงานจากสำนักข่าว "อันซ่า" ในอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากพบวัตถุอันตรายรวมถึงอาวุธ ซึ่งประกอบด้วยระเบิดมือ, มีด, ไม้เบสบอล และ สเปรย์พริกไทย ภายในรถของบุคคลดังกล่าว

สำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งเป็นจ่าฝูงของตาราง กัลโช่ เซเรีย อา ในปัจจุบัน มีคิวที่จะต้องต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูง ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอเชื่อมิลานดาร์บี้ไซโคกันแหลก
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน รับเกมชน เอซี มิลาน ในศึก "มิลาน ดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเต็มไปด้วยการใช้จิตวิทยาเข้ากดดันกันอย่างหนักแน่ เชื่อไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ เพราะยังเหลืออีกหลายเกมให้ลงสนาม ด้าน มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ช "ปีศาจแดง-ดำ" โบ้ย "งูใหญ่" กดดันกว่าเยอะ เพราะหากแพ้โอกาสแย่งแชมป์ก็ยากเต็มที
  • ซูเปอร์แมนฟันธงงูใหญ่เขมือบมิลาน
    โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานแข้งเมืองเบียร์ โค้ชทีมชาติบัลแกเรีย ฟันธงอย่างมั่นใจ อินเตอร์ มิลาน ทีมเก่าของเขา จะเป็นฝ่ายได้เฮในเกมดาร์บี้แมตช์กับ เอซี มิลาน วันเสาร์นี้ เพราะว่าทุกอย่างมาหมดแล้ว ทั้งฟอร์มการเล่น และความมั่นใจ แถมเชื่ออีกว่า ซามูเอล เอโต้ ยอดหัวหอกชาวแคเมอรูน จะเป็นตัวแปรสำคัญ
  • กัลเลียนี่บอกมิลานไม่ปิดประตูฉกบาโลเตลลี่
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าไม่เต็มบาท มีหวังยิ้มกรุ้มกริ่ม นั่งปาลูกดอกสนุกเพิ่มขึ้นไปอีก เมื่อ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ "ปีศาจแดง-ดำ" บอกชัดเจน ไม่ปิดประตูเจรจากระชากตัวมาร่วมทัพ ชี้เกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ ไม่ใช่นัดตัดสินแชมป์ หากแต่ต้องรอดูกันยาวๆ ต่างหาก
  • บินโญ่สุดกระสันพังตาข่ายงูใหญ่
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ประกาศชัด อยากกะซวกตาข่าย อินเตอร์ มิลาน ใจจะขาดแล้ว เชื่อศึก "มิลานดาร์บี้" วันเสาร์นี้ จะเป็นอะไรที่สุดยอดแน่นอน พร้อมกำชับเพื่อนๆ "ปีศาจแดง-ดำ" ขึ้นอยู่กับตัวเองแล้ว จะได้หรือชวด สคูเด็ตโต้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »