ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เจ-ฟิล์ม' ทึ่ง! 'มารูน ไฟว์' แต่งเพลงพิเศษให้โค้ก

'เจ-ฟิล์ม' ทึ่ง! 'มารูน ไฟว์' แต่งเพลงพิเศษให้โค้ก

Posted 05/04/2011 by ไทยรัฐ

ในฐานะ "มิวสิก แอมบาสเดอร์" ของ "โค้ก" 5 หนุ่ม "มารูน ไฟว์" วงร็อกรางวัล แกรมมี่ อวอร์ด ก็ผุดโปรเจกต์ประวัติศาสตร์ "Coca-Cola Music 24Hr Session Maroon 5" โชว์ไอเดียสุดเจ๋ง แต่งเพลงพิเศษให้โค้ก ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง งานนี้ เจ้าพ่อโซเชี่ยลเน็ทเวิร์ค เจ-เจตริน วรรธนะสิน ตัวแทนศิลปินไทย ควง 2 น้องใหม่ ค่ายสมอลล์รูม เก่ง-สิทธิกร และวงสมเกียรติ ผู้ชนะการประกวด โค้ก มิวสิก อวอร์ดส์ 2010 บินตรงไปเกาะติดภารกิจเรียลลิตี้ ถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดย ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่อยู่ที่ประเทศอังกฤษ ตามมาร่วมสวมบท เพื่อคอยอัพเดท ความเคลื่อนไหวส่งตรงให้แฟนชาวไทย ผ่านโลกออนไลน์


ช่วงว่าง ฟิล์มก็พาเจตะลุยลอนดอน ทั้งบิ๊กเบน, พระราชวังบั๊กกิ้งแฮม, มหาวิหารเวสต์มินเตอร์ และ British Music Experience จัดแสดงวิวัฒนาการทางดนตรีของอังกฤษ มิวสิก คอมเพล็กซ์ ชื่อดัง O2 Arena


จากนั้นไปที่เมโทรโพลิส สตูดิโอ ที่มารูน ไฟว์ ใช้แต่งเพลง พร้อมตัวแทนจาก 19 ประเทศทั่วโลก ร่วมงาน แต่ที่เซอร์ไพรส์สุดๆ เจ, ฟิล์ม และน้องๆโค้ก มิวสิก อวอร์ดส์ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างดนตรีประกอบเพลงนี้ด้วย ฟังเพลงนี้ได้ที่ www.icoke.co.th.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้แม่เจ้า เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ว่าใคร....
    โอ้แม่เจ้า เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ว่าใครก็ต้องตาลุกวาว เพราะคุณนางแบบชาวสโลวาเกีย ยาย่า โคซิโคว่า เธอเล่นเปลือยเต้าโชว์อล่างฉ่างแบบนี้ ทำเอาเลือดกำเดาแทบกระฉูด ใจคอนี่ไม่สงสารหนุ่มๆ บ้างเล้ย !!!
  • “เต็ม” เซอร์ไพรส์ กอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ลั่น แพ้ในความดี
    “เต็ม” หวาน สวมกอดขอคืนดี “เป้ย” กลางห้างฯ ยอมรับแพ้ลูกอ้อนที่เป้ยปล่อยประโยคเด็ดว่า “ฉันรักเธอ เธอจะไม่รักฉัน คนที่รักเธอเลยเหรอ” ลั่น ชีวิตนี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนรักและทำดีให้ขนาดนี้ บอก ต่อไปจะไม่หวั่นไหวกับข่าวอีก เจ้าตัวโต้ เหตุเลิกไม่ขาดเพราะติดยาทั้งคู่ ท้าให้ตรวจปัสสาวะ ส่วนเรื่องเลิกสร้างกระแสก็ไม่เป็นความจริงหลังจากที่ออกมาประกาศลดระดับความสัมพันธ์กันไปเมื่อเดือนก่อน สุดท้ายอดีตนักร้องหนุ่ม...
  • 'ชมพู่'' ปลื้ม 'น็อต'' ทุ่มเงินล้านให้เปิดแบรนด์กระเป๋า
    ''ชมพู่'' โต้เลิฟซีนนอกจอคุณพ่อหล่อขั้นเทพ ''เคน'' สุดปลื้มกระแสตอบรับดอกส้มสีทองเปรี้ยง ปัด ''น็อต'' ใจป๋าทุ่มทุนนับล้านเปิดแบรนด์กระเป๋าให้กลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ไปทันทีเมื่อจู่ๆ ซ้อเจ็ดออกมาเขียนคอลัมน์แฉว่า คุณพ่อซูเปอร์สตาร์กำลังอินนอกจอกับนางเอกลูกครึ่ง ซึ่งมาคิดๆ ดูแล้วก็คงจะไม่ใช่คนอื่นคนไกลที่ไหน นั่นก็คือพระเอกพ่อลูกอ่อนขวัญใจสาวๆ ''เคน'' ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ กับนางเอกสาวลูกครึ่งสุ...
  • อกร่องพันธุ์ดี!..."ครี-พัสวีพิชญ์'' ใครๆ ก็อยากลองชิมของเด็ด!!!
    ไม่ว่าจะฤดูร้อน จะหนาว หรือฤดูไหนๆ ความเซ็กซี่ก็ไม่เคยลดน้อยลงไปเลย สำหรับ สาว ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา กับความซู่ซ่าที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง งานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเข้าหน้าร้อนให้ผ่อนคลายหรือเปล่า เพราะเล่นโชว์มะม่วงอกร่องพันธุ์เด็ดให้เกิดความอยากลองลิ้มชิมรส ก็เล่นก้มๆ เงยๆ ให้เห็นของดีขนาดนี้ มิน่าล่ะ . . . หนุ่มน้อยคนสนิทถึงบ่นว่าคิดถึง!!! อย่างว่า ใครก็อยากชิมอกร่องพันธุ์ตูม ส่วนตัวครีเธอก็รู้ว...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »