ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอนแก่นปลดล็อกเก็บชัยในบ้านเฉือนศรีราชา2-1

ขอนแก่นปลดล็อกเก็บชัยในบ้านเฉือนศรีราชา2-1

Posted 07/04/2011 by siamsport

 

ขอนแก่น เอฟซี 2 - 1 ศรีราชา-ซูซูกิ เอฟซี

วันที่ : 06 เมษายน 2011 เวลา : 16:00 น.

สนามแข่งขัน : สนาม มรภ.มหาสารคาม เข้าชม : 0

ถ่ายทอดสด : เทปสทท.11(7เม.ย.)

 ผุ้ตัดสิน : ทวีป อินทร์แก้ว,สมพาร สีใส,สุเทพ ทัศนสาคร,ชัยวัช นโชตมางกุล

 

''ไดโนเสาร์พิฆาต'' ขอนแก่น เอฟซี ปลดล็อกเก็บชัยในบ้านได้สำเร็จ หลังเล่นในรังมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เอาชนะ ''เดอะ บลูมาร์ลิน'' ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2-1 เจ้าบ้านได้ประตู ในนาทีที่ 8 จากสุรชาติ สิงห์โหง่นและ อดิศักดิ์ จารัตน์ น.54 ขณะที่ทีมเยือนตีไข่แตกได้ในนาทีที่61 อารอน ดา ซิลวา ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา


ขอนแก่น เอฟซี 2 - ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1

  
ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เลกแรก แมตช์มิดวีกเมื่อพุธที่ 6 เมย. 54 ที่ผ่านมา ที่สนามมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม เป็นเกมการแข่งขันของศึกน้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ''ไดโนเสาร์พิฆาต'' ขอนแก่น เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตาราง ซึ่งยังไม่ชนะในการลงเล่นในรังเหย้าของตัวเอง เกมล่าสุดบุกไปเสมอเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-1 พบกับ ''เดอะ บลูมาร์ลิน'' ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี  ทีมอันดับ 16 ของตารางที่ยังไม่พบกับคำว่าชนะเลยในการลงสนาม เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้อินทรีพื่อนตำรวจ 0-1 นัดนี้ทาง ณรงค์ ท่วมไธสง กุนซือเจ้าถิ่นยังไม่สามารถใช้บริการของ ชรินทร์ บุตรฮาด กองหน้าตัวเก่งที่ยังเจ็บเข่า ส่ง อดิศักดิ์ จารัตน์ คู่กับ คำแพง สายวุฒิ กองหน้าจากทีมชาติลาว ลงยิง โดยมี เริ่มรัตน์ งามเจริญ คุมแดนกลาง และ สกลวัชร์ สกลหล้า คุมแนวรับ ด้าน ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือ ''เดอะ บลูมาร์ลิน'' จัดเต็มสูบฟูลทีม ไม่ว่าจะเป็น อรรถพงศ์ หนูพรหม, สุจริต จันทกุล, เกริฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ราอูล กัสตัน, ดั๊กลาส โคโบ
      

เจ้าถิ่นโหมหนักจนได้ผลขึ้นนำ 1-0

 เริ่มการแข่งขัน เปิดฉากขึ้นมาเจ้าถิ่นดาหน้าสาดเกมรุกใส่ทันที และเพียง น.8 กองเชียร์ชาวขอนแก่น ก็ได้เริงร่า เมื่อทาง อดิศักดิ์ จารัตน์ กัปตันทีม เปิดเตะมุมทางขวาไปหน้าประตู นันทพล ศุภไทย โกลของศรีราชา ออกมาปัด แต่ไม่พ้นบอลไปตกที่เสาสองตรงหน้า สุรชาติ สิงห์โหง่น จับบอลใจเย็นซัดตูมเดียวตุงตาข่ายให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0 และจากนั้นเกมยังตกเป็นของเจ้าถิ่น  2 นาทีถัดมาเกือบจะบวกอีกเม็ด เมื่อทาง สุรชาติ คนยิงประตู ได้บอลขึ้นมาทางกราบขวา เปิดหักไปหน้าประตู คำแพง สายวุฒิ พุ่งโหม่งในจังหวะแรกพลาด บอลไปถึง กฤษดา เหมวิพัฒน์ ที่เติมขึ้นมาเสาสองพุ่งโหม่งอีกคน แต่พลาดไปอีกอย่างน่าเสียดาย น.15 อดิศักดิ์ จารัตน์ กัปตันทีมขอนแก่น เอฟซี  ก็มีโอกาสได้ส่องในกรอบเขตโทษกลางประตูอีกครั้ง แต่เข้าซอง นันทพล ศุภไทย รับไม่พลาด      

''โค้ชแดง'' ปรับส่ง ''สนอง'' ยิงแทน ''ราอูล'' 


 เกมผ่านไป 20 นาที ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี  เริ่มที่จะปรับขบวนตั้งเกมเล่นของตัวเองได้ หลังจากถูกโหมบุกอยู่นาน ทว่ายังไม่สามารถจัดการแผงหลังของขอนแก่น เอฟซี ได้สำเร็จ จนทาง ''โค้ชแดง '' ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ต้องปรับทัพครั้งแรก ถอด ราอูล กัสตัน  ที่เกมนี้โชว์ไม่ออก มานั่ง ส่ง สนอง ชัยประโคน ลงไปยืนหน้าแทน น.35  ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ก็ได้ลุ้นตีเสมอ เมื่อทางสนองที่ลงไปใหม่ได้บอลกลางประตู 2 หลา เปิดทะลุให้ทางเกริกฤทธิ์หลุดเข้าไปในกรอบได้ยิงแต่ไม่คมพอติดมือ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ โกลเจ้าถิ่นเซฟเอาไว้ได้ เวลาที่เหลือแม้ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี จะพยายามโหมใส่เป็นระลอก แต่ก็ยังขาดๆ เกินๆ จบครึ่งแรกขอนแก่น เอฟซี นำ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 1-0      

ศรีราชาเปิดแลกหมัดเลยโดนอีก 

ลงมาสู้กันใหม่ในครึ่งเวลาหลัง ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี พยายามที่จะครองเกมเดินหน้าเพื่อทำประตูทวงคืนให้ได้ แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแผงแนวรับของเจ้าถิ่นที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง น.54 กลับต้องมาเสียประตูที่ 2 อีกจนได้ เมื่อบอลไปอยู่ที่ คำแพง สายวุฒิ ทางกราบขวาบริเวณกลางสนาม เจ้าตัวเปิดบอลยาวข้ามฝากมาให้กับ อดิศักดิ์ จารัตน์ กองหน้าของทีมที่วิ่งสอดเติมขึ้นมา อดิศักดิ์แตะบอลจังหวะแรกลงได้ดี กระชากเข้าหาประตูก่อนตัดสินใจยิงไม่เหลือซากให้ขอนแก่น เอฟซี หนีไปเป็น 2-0      

''ดา ซิลวา'' ยิงให้ศรีราชาตามตีตื้น

เสียไปสองประตู ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังไม่ท้อพยายามเปิดเกมรุกเช่นเดิม น.61 พรศักดิ์ ป้องทอง ได้ส่องนอกเขตระยะ 20 หลาแต่ยังไม่ผ่านมือ ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ โกลเจ้าบ้าน น.69 ก็เป็นโอกาสงามของทีมเยือนอีกหน เมื่อทาง อารอน ดา ซิลวา ได้บอลหลุดจากการเปิดยาวมาจากหลัง แตะพาบอลเข้าให้กรอบเขตโทษทางขวา เจ้าตัวเล็งยิงเสาแรกแต่วางเท้าไม่ดีออกข้างอย่างน่าเสียดาย เกมยังคงตกเป็นของทีมเยือนที่เดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง โดยขอนแก่น เอฟซี รอตั้งรับอาศัยการโต้กลับ น. 80 ความพยายามของทีมเยือนก็ประสบความสำเร็จ เมื่อ อารอน ดา ซิลวา ได้บอลเปิดมาทางกราบขวาเอาบอลลงอย่างสวยงาม ก่อนที่จะกระชากเข้าหาเสาแรกและตัดสินใจยิงมุมแคบเข้าไปอย่างสวยงามให้ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไล่มา 1-2       

ท้ายเกมสู้กันสนุก สุดท้ายเจ้าบ้านเฮ

เวลาที่เหลือเกมเปิดแลกกันอย่างสนุก ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี รุกหนักหวังตีเสมอ ขณะที่เจ้าบ้านรอโต้กลับสวนขึ้นมาอย่างน่ากลัว จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงทดเจ็บ 4 นาทีสุดท้ายเกมบีบหัวใจของทั้งสองฝั่ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถที่จะยิงประตูเพิ่มกันได้ จบเกม ขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี 2-1 ประเดิมเก็บชัยในบ้านนัดแรกสำเร็จ ขณะที่ทีมเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ยังคงต้องควานหาชัยชนะกันต่อไป

         วาทะโค้ช  
        ณรงค์ ท่วมไธสง  กุนซือขอนแก่น เอฟซี   ดีใจที่สามารถทำได้ตามเป้าหมายซึ่งทางบอร์ดบริหารของสโมสรวางเอาไว้ว่าเกมนี้ต้อง 3 แต้ม วันนี้นักเตะทุกคนสู้เต็มที่ ทุ่มเทกันมาก ซึ่งการเจอกับทีมใหญ่กว่าเช่นนี้ทำให้เราแกร่งขึ้น แต่ทุกนัดสำหรับเรายอมรับว่าหนักเสมอ 
        ทรงยศ กลิ่นศรีสุข กุนซือศรีราชา ซูซู กิ เอฟซี  เสียดายที่เราเสียประตูเร็วไปหน่อย ทำให้แท็กติกที่วางเอาไว้ต้องปรับกันใหม่หมด ยอมรับว่าตอนนี้ทียังมีจุดบกพร่ออยู่ในส่วนของการคอนโทรลบอลหาจังหวะจบสกอร์ ซึ่งทุกคนในทีมก็ได้ทำงานหนักเพื่อจะเก็บ 3 แต้มแรกให้ได้ 


        ความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม  
        ขอนแก่น เอฟซี ปิยะวัฒน์ อินทรพิมพ์ 6, สกลวัชร์ สกลหล้า 6, ศุภกร ฆารดา 6, หลี่ เซียง 6, สุรชาติ สิงห์โหง่น 6 (พีรวิส ฤทธิ์ศรีบูรณ์ 5.5), อภิศักดิ์ อาสายุทธ์ 6, เริ่มรัตน์ งามเจริญ 6 (กัลญา สายสมหวัง 5.5), อดิศักดิ์ จารัตน์ 6 (ศราวุธ วิเชียร 4), กฤษดา เหมวิพัฒน์ 6, คำแพง สายวุฒิ 7, ดีโจคัม 6.5 
        ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี นันทพล ศุภไทย 5.5, ยอดรัก นาเมืองรักษ์ 5, อรรถพงศ์ หนูพรหม 5 (อนุวัฒน์ นาคเกษม 5), พรศักดิ์ ป้องทอง 6, สุจริต จันทกล 6, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ 6,สุพจน์ วงษ์หอย 6, มูเซ่  จัสติน บี 6 (เบคเคนบาวร์ เสืออินทร์ 5), อารอน ดา ซิลวา 6, ราอูล กัสตัน กอนซาเลส 5 (สนอง ชัยประโคน 6), ดักลาส โคโบ 6

         แมน ออฟ เดอะ แมตช์  - คำแพง สายวุฒิ  กองหน้าทีมขอนแก่น เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯยิง3-1,พลังเอ็มเปิดรังเจ๊าอาร์มี่1-1
    "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรฯ ฮอตไม่เบาเฝ้ารังตัวเองยำใหญ่ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1,ราชนาวี ชนะนัดแรกของซีซั่นเป็นแล้วโดยได้ วุฒิชัย อะสุชีวะ เป็นฮีโร่ กดประตูชัยทดเจ็บ น. 94 พาทีมบุกชนะ พัทยา 2-1 หนีบ๊วยมาอยู่รองบ๊วยสำเร็จ,ศรีราชา ซูซูกิ หล่นมาอยู่บ๊วยบุกแพ้ขอนแก่น เอฟซี ไป 1-2 อีก 2 คู่ โอสถฯ เฝ้าบ้านเสมออาร์มี่ ไป 1-1 , และอินทรีฯ เฝ้าบ้านทำได้แค่เสมอกับ ศรีสะเกษ ไป 2-2 เท่านั้นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 54
  • ดัสกรยิงเบิ้ลกิเลนเปิดรังอัดสิงห์เหนือ3-0
    "เจ้าโก้" ดัสกร ทองเหลา ซัดเบิ้ลช่วย ''กิเลนผยอง'' เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ''สิงห์เหนือ'' ทีทีเอ็ม พิจิตร ไปได้ 3-0 ด้านคริสเตียน เคาคู เบิกสกอร์แรกให้ทีมในน.24 เก็บ3คะแนนในรังของตัวเองได้สำเร็จ ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา
  • กูปรีเล็งยืม แซมมวล แก้ปัญหาหลังบ้านรั่ว
    กูปรีอันตราย เล็งเป้าคว้าตัว แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารลูกครึ่งของ บีอีซี เทโรฯ มาแก้ปัญหาแนวรับ แทนที่ เดอะอ้วน วัชรพงษ์ กล้าหาญ ที่ออกทะเลบ่อย
  • ฉลาม ต้อง 3 แต้ม ปลาทู ไม่กลัวขอยืดไร้พ่ายต่ออีกนัด
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี มาเต็มเล่นในบ้านไม่มีทางเลือกอื่น 3 แต้มเท่านั้น โค้ชเฮง มั่นใจแฟนบอลสมหวังแน่นอน ปลาทู แม้ออกไปเยือนไม่เคยกลัวขอบุกแบ่งแต้มรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »