ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟาร์ทแจ่ม!ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA

ฟาร์ทแจ่ม!ลุ้นแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี PFA

Posted 09/04/2011 by rakball.net

 

 ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยอดมิลฟิลด์ของ"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มีชื่อลุ้นเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2010/11 ของสมาคมนักเตะอาชีพ (พีเอฟเอ) และในขณะเดียวกัน หลุยส์ นานี ปีกอินดี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็มีลุ้นเป็นดาวรุ่งยอดเยี่ยมเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ "เดลีย์ เมล์" สื่อในเกาะอังกฤษได้ออกมาแบโผ 6 แข้งยอดเยี่ยมแห่งปี 2010/11 ของสมาคมฟุตบอลอาชีพ (พีเอฟเอ) โดยมี แกเร็ธ เบล (สเปอร์ส), ชาร์ลี อดัม (แบล็คพูล), ซาเมียร์ นาสรี (อาร์เซนอล), คาร์ลอส เตเบซ (แมนฯ ซิตี), เนมันยา วิดิช (แมนฯ ยูไนเต็ด) และ สกอตต์ พาร์เกอร์ (เวสต์แฮม ยูไนเต็ด) 

แต่ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้มีการประกาศรายชื่อ ผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นนักเตะยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมี ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางตัวเก่งของสเปอร์ส มีลุ้นด้วยเป็นนักเตะยอดเยี่ยมด้วย หลังทำผลงานได้ดี และยิงประตูไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้ 

ส่วนรายชื่อแข้งผู้ที่มีสิทธิ์ลุ้นดาวรุ่งยอดเยี่ยม แห่งปีของพีเอฟเอ ก็มี หลุยส์ นานี กับ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ สองนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แจ็ค วิลเชียร์ (อาร์เซนอล), โจ ฮาร์ท (แมนฯ ซิตี), ซีมุส โคลแมน (เอฟเวอร์ตัน) รวมถึง นาสรี และ แกเร็ธ เบล (สเปอร์ส) ที่มีสิทธิลุ้นทั้งสองรางวัลเลย โดยจะมีการประกาศผลในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ ซึ่งที่ผ่านมามีเพียง แอนดี เกรย์ (ปี 1977) กับ คริสเตียนโน โรนัลโด (ปี 2007) ที่ได้รับเลือกให้เป็นทั้งแข้งยอดเยี่ยมและนักเตะดาวรุ่งของพีเอฟเอในปี เดียวกัน
 



 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเตือนผีเจอสิงห์ของจริงเกม2ชปล.
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ เชลซี มั่นใจ "สิงห์บลูส์" จะกลับมาสู่ฟอร์มเทพอีกครั้ง ในเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 สัปดาห์หน้า พร้อมรับยังผิดหวังที่กรรมการมองไม่เห็นจังหวะจุดโทษ ทั้งที่คนทั้งสนามเห็นเต็มสองตา
  • ชาบียันยังไม่มองไกลถึงรอบตัดเชือกชปล.
    มาแนวถ่อมตัวตามสไตล์ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยันชัด ยังไม่คิดมองข้ามช็อตถึงเกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด แจงยังต้องลงเตะเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย อีกหนึ่งนัดกับ ชัคเตอร์ ถึงแม้เลกแรกเปิดบ้านต้อนไม่ยั้ง 5-1
  • เอวร่ายันสกัดรามิเรสท้ายเกมไม่ใช่จุดโทษชัวร์
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักไหล่ ไม่สนใจเสียงวิจารณ์จังหวะปัญหาท้ายเกม ยันเล่นบอลชัดๆ ไม่สมควรเป็นจุดโทษ เหมือนที่นักเตะ เชลซี กล่าวอ้างแน่นอน รับพลพรรค "ปีศาจแดง" ไม่ได้หวังเล่นดีเลิศเลออะไร ขอแค่ชนะคาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างเดียวก็พอแล้ว
  • ยิงไม่เลี้ยง!เรือดำน้ำไล่ถล่มทเวนเต้ 5:1
    ฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบก่อนรอง ชนะเลิศ "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์รีล เปิดบ้าน เอล มาดริกัล ไล่ถล่ม ทเวนเต้ ทีมจากฮอลแลนด์ ไปด้วยสกอร์ 5:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »