ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เม้าท์ โบท็อกซ์หมดฤทธิ์ ปุ๊กลุ๊ก หน้าเปลี่ยน (อีกแล้ว)...

เม้าท์ โบท็อกซ์หมดฤทธิ์ ปุ๊กลุ๊ก หน้าเปลี่ยน (อีกแล้ว)...

Posted 12/04/2011 by Gossip Star

ถูกกล่าวหาเป็น เจ้าแม่ศัลยกรรม ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ  เพราะใบหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคนอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แต่เจ้าตัวปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยทำอะไรทั้งสิ้น อ้างหน้าเปลี่ยนเพราะน้ำหนักลดต่างหาก แต่ในขณะนี้ สาวปุ๊กลุ๊ก กลับตกเป็นเป้าสายตาของโลกไซเบอร์ต่างพากันตั้งข้อสังเหตุว่าหน้า ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปลี่ยนเป็นคนเดิมแล้ว ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดมาจาก โบท็อกซ์คงหมดฤทธิ์ เลยทำให้เป็นเยี่ยงนี้!!!!


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตอนประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์ส


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์ส


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปัจจุบัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จุ๋ย"กั๊กสัมพันธ์"พอร์ช"ไม่รีบรักใหม่หวังคงทน
    เพราะช้ำรักกับพระเอกหน้าตี๋มาพักใหญ่ เลยทําให้ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา"ที่แม้จะยังไม่เข็ดขยาดเรื่องความรักแต่ก็ขอพักไว้ชั่วคราว ขอความแน่นอนในชีวิตก่อน"จริงๆ ตอนนี้ก็ไม่เร่งอะไรแล้วนะ เพราะเท่าที่ผ่านมาก็เคยมองในเรื่องอนาคต แหละ ทุกวันนี้ก็ยังคิดแบบนี้เสมอ แต่ต้องถอยหลังมา 1 ก้าว พร้อมกับมองรอบๆ ตัวเราทั้งในเรื่องของอดีตและปัจจุบันว่าเกิดอะไรขึ้น ทบทวนเยอะกว่าเดิม จากในเรื่องหลายๆ เรื่อง"เข็ดมั้ยกับค...
  • อาลัย"น้องฟ้า".."บอล"แอบร้องไห้
    หลังเซ็นใบหย่าปิดฉากรักแบบสามี-ภรรยาอย่างเป็นทางการ ไปเรียบร้อยแล้วแต่ความผูกพันของ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธ์ุ" และ "น้องฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" ก็ยังคงอยู่ ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แม้ที่ผ่านมาทั้งคู่จะเจอกับมรสุมข่าวลือต่างๆ นานา แต่ "นาตาลี" ก็ยังเชื่อใจอดีตสามี เพราะทุกครั้งที่มีข่าวออกมา "ภราดร" ยังคงอยู่ข้างกายเธอโดยสาเหตุของการหย่าครั้งนี้ ทั้งสองคนเคยเปิดใจไปแล้วว่า น่าจะมาจากระยะหลังที่ ...
  • บี ฉุน ถูกเม้าท์ ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์...
    นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ปัดเป็น มือที่ 3 ฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอกนางเอกร่างเล็ก แพท ณปภา ย้ำสัมพันธ์กับฝ่ายชายแค่เพื่อน โบ้ยไม่รู้ทั้งคู่คบกันอยู่ พร้อมออกอาการฉุนหลังถูกเว็บไซด์ชื่อดังเขียนด่า ขายตัว มั่วยา บ้าเซ็กซ์ เหน็บ คนเขียนไม่มีสมอง ยันไม่เอาเรื่อง ยอม อโหสิกรรม ให้ เพื่อจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก!!!นางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ปัดฉก ไฮโซหนุ่ม ฮิม อิสริยะ จากอก แพท ณปภา แจงสัมพันธ์...
  • ข่าวหนุ่มรุมเร้า หยาด โว สมองไม่ได้มีแต่เรื่องผู้ชาย...
    ข่าวคราวกับหนุ่มๆ หายเงียบฉี่ไปพักใหญ่ไม่เหมือนแต่ก่อนที่มักจะตกเป็นขี้ปากให้ชาวบ้านเม้าท์กันสนุกปากเล่น แต่ล่าสุด สาวหยาด หยาดทิพย์ ตกเป็นข่าวแอบย่องไปเคาะประตูหนุ่ม บอย ปกรณ์ ชวนเที่ยวดึกดื่นค่อนคืน แถมยังควงอดีตกิ๊กเก่า เอส วรฤทธิ์ ไปเดินช็อปปิ้งเลือกซื้อคอมพิวเตอร์อีกต่างหาก แม้เจ้าตัวจะออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แต่งานนี้ก็ทำให้สาวหยาดรีเทิร์นกลับมาเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อีกครั้ง แถมยังเล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »