ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เฟเดอเรอร์ปลื้มฉลุยรอบ3มอนติฯสบาย

เฟเดอเรอร์ปลื้มฉลุยรอบ3มอนติฯสบาย

Posted 13/04/2011 by siamsport

 

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดสวิตเซอร์แลนด์ พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังไล่ต้อน ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่แข่งจากเยอรมัน 2 เซตรวด ในศึกมอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอกถือเป็นการเริ่มต้นเล่นคอร์ตดินในปีนี้ที่แจ่มมากสำหรับตน

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสหนุ่มชาวสวิตเซอร์แลนด์ ระเบิดฟอร์มสุดยอดด้วยการเอาชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่แข่งชาวเยอรมัน ไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 เซต 6-2, 6-1 ในการแข่งขันรอบ 2 ของศึกมอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา

เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า "มันเห็นได้ชัดว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับผมกับการเล่นบนคอร์ตดินในฤดูกาลนี้ ผมสามารถทำได้ทุกอย่างตามที่ผมต้องการ ผมเล่นได้อย่างแน่นอน ผมสามารถปิดสกอร์ได้ในทุกแต้มที่ผมต้องการ"  

พร้อมกันนั้น เฟเดอเรอร์ ยังพูดถึง ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ที่เชี่ยวชาญกับการเล่นบนคอร์ตดินเป็นอย่างมากด้วยว่า "นาดาล เป็นคนที่ยากจะเอาชนะได้ แน่นอนว่าเขาเป็นตัวเต็ง แม้ผมจะยังไม่ได้เห็นเขาเล่นเลยก็ตาม แต่ผมก็คงจะไม่มีความสุขนักหากต้องมาแพ้เขาในรอบชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูอิสเตรียมลงสมัครสว.นิวเจอร์ซี่ย์
    คาร์ล ลูอิส อดีตยอดลมกรดชาวอเมริกัน เตรียมผันตัวเข้าสู่ถนนการเมืองอีกราย หลังออกมาประกาศขอลงสมัครชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิกของรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยชูนโยบายสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน และเปิดโอกาสให้เด็กๆได้รับการศึกษามากขึ้น
  • ภราดรเตรียมเปิดตัวเล่นการเมือง11เม.ย.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก ตัดสินใจ โดดลงเล่นการเมือง ร่วมพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว 11 เม.ย. นี้ ขณะที่จอมเตะสาวดีกรีเหรียญทองแดง อลป.2004 "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย ถูกทาบทามเล่นการเมืองในนามพรรคด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวยังลังเล ติดภารกิจหลายอย่าง ขอเวลาตัดสินใจก่อน
  • ไมดาน่าชนะคะแนนโมราเลสซิวแชมป์ซูเปอร์ไลท์ฯ
    มาร์กอส ไมดาน่า นักชกเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาครองเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ไลท์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ อีกครั้ง หลังจากชนะคะแนน เอริก โมราเลส ยอดมวยเลือดเม็กซิกัน อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในการชกที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วอซเนียคกี้ดวลยาว3เซตเข้าตัดเชือกแฟมิลี่ฯ
    แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ แร็กเก็ตสาวมืออันดับ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก เกือบเสียท่า ยานิน่า วิคเมเยอร์ มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวเบลเยียม หลังจากต้องยาว 3 เซตกว่าจะคว้าชัยทะลุเข้าสู่รอบตัดเชือกรายการแฟมิลี่ เซอร์เคิ่ล คัพ ได้สำเร็จ โดยเตรียมดวลกับ เยเลน่า ยานโควิช นักหวดสาวมากประสบการณ์ชาวเซอร์เบีย ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »