ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่รับยังไม่ได้ถกเสี่ยหมีเรื่องอนาคต

อันเช่รับยังไม่ได้ถกเสี่ยหมีเรื่องอนาคต

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เชลซี รับว่า ยังไม่ได้เปิดปากพูดคุยกับ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เรื่องอนาคตในการกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" หลังตอนนี้เก้าอี้เริ่มสั่นเหตุคุมทีมได้งามหน้าแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ 8 ทีม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมยัน ไม่ได้กังวลถึงอนาคตของตนเองแม้แต่นิดเดียว

 คา ร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวว่า เขายังไม่ได้คุยกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ถึงอนาคตของตน หลังจากที่แพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา

 แม้ "สิงโตน้ำเงินคราม" จะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ในฤดูกาลที่แล้ว แต่ซีซั่นนี้พวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง ทั้งที่ทุ่มเงิน ซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ด้วยมูลค่าถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,400 ล้านบาท) เข้ามาสู่ทีมในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ผลงานก็ไม่ได้ดีขึ้นเลย โดยรั้งอยู่อันดับ 3 ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง อยู่ถึง 11 คะแนน ถึงจะยังมีลุ้นอยู่ตามทฤษฎีแต่ก็ริบหรี่เต็มที ในขณะที่ฟุตบอลถ้วยก็ตกรอบหมดแล้ว

 อันเชลอตติ ซึ่งมีข่าวมาตลอด ว่าจะโดนปลด หลังจบฤดูกาลนี้ กล่าวกับ เดอะ การ์เดี้ยน หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า " ผมไม่ได้วิตกนะ ผมต้องทำงาน ผมต้องทำอย่างเต็มที่ ผมไม่ได้เป็นคนตัดสินใจว่าจะได้อยู่ที่นี่ต่อไปหรือไม่และผมก็ยังไม่ได้คุย กับเขา (อบราโมวิช) เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »