ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต็กเครียด!3แข้งหลักชวดบุกรังโอสถฯ พิพัฒน์ล่อเป้าทีมเก่า

แต็กเครียด!3แข้งหลักชวดบุกรังโอสถฯ พิพัฒน์ล่อเป้าทีมเก่า

Posted 15/04/2011 by thaileagueonline

 

อรรถพล ปุษปาคมต้องปวดหัวกับการจัดทัพปราสาทสายฟ้าในเกมไปเยือนโอสถวันเสาร์เมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล 2 กำลังสำคัญ ทางฝั่งขวาโดนแบนส่วน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ยังเจ็บ ขณะที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ใส่เต็มสูบส่ง พิพัฒน์ ล่อเป้าทีมเก่า


พรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก

โอสถฯสระบุรี (9) - บุรีรัมย์ พีอีเอ(1)

สนามอบจ.สระบุรี วันเสาร์ที่ 16 เม.ย.54

บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก และเป็นทีมเดียวจนถึงขณะนี้ที่ยังไม่แพ้ใครใน 8 เกมแรก โดยผลงานชนะ 6 เสมอ 2 ค่อนข้างมีปัญหาพอสมควรเมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม ปีกขวาหน้าหล่อที่เพิ่งยิงประตูชัยจากจุดโทษในเกมชนะการท่าเรือ 1-0 เมื่อสัปดาห์ก่อนติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ เช่นเดียวกับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กขวากับตันทีมนอกจากนี้ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ห้องเครื่องคนสำคัญยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บพลาดช่วยทีมเป็นเกมที่สอง

อรรถพล ปุษปาคม เทรนเนอร์ “ปราสาทสายฟ้า” ต้องตัดสินใจว่าจะโยก จักรพันธ์ แก้วพรม จากกองกลางกลับมายืนฟูลแบ็กแทน อภิเชษฐ์ หรือจะเลือก ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ซึ่งไม่ค่อยได้รับโอกาสให้เป็นตัวจริงเท่าไรเพื่อรักษาสมดุลในแผงมิดฟิลด์ที่ไม่มีทั้ง ยุทธจักร และ สุเชาว์

ซารีฟ สายนุ้ย ที่เล่นได้ทั้งริมเส้นซ้ายและขวาเกมนี้คงได้ยืนแทนตำแหน่ง “กบไซเบอร์”และ แฟรงค์ อาชีมพอง จะถูกโยกมียืนฝั่งซ้ายเปิดโอกาสให้ กีรติ เขียวสมบัติ ประสานงานกับ ฟร็องซ์ โออ็องซา ในแดนหน้า

“โค้ชแต็ก”ยอมรับว่าเป็นเกมที่เขาต้องใช้ความคิดสำหรับการเลือกผู้เล่น 11 คนแรกมากที่สุดในซีซั่นนี้ แม้ว่าโอสถฯจะมีผลงานไม่ชนะใครใน 4 เกมหลังสุด “เราไม่อาจประมาทพวกเขาได้เลย เกมเยือนเป็นการเล่นที่ยากเสมอ แต่เราก็หวังจะไม่แพ้ใครต่อไป”

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ พีอีเอ ในระบบ 4-4-2 : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – กองหลังจากขวาไปซ้าย ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ,โอบามา ฟลอเรนท์ ,แอนเดอร์สัน ,ธีราทร บุญมาทัน –กองกลางจากขวาไปซ้าย ซารีฟ สายนุ้ย ,จักรพันธ์ แก้วพรม ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ,แฟรงค์ อาชีมพอง –กองหน้า ฟร็องซ์ โออ็องซา ,กีรติ เขียวสมบัติ

ส่วนเจ้าถิ่นผลงานในระยะหลังตกลงอย่างน่าใจหายแม้ว่าจะเคยขึ้นไปถึงอันดับ 2 ของตารางแต่ล่าสุดพวกเขาหล่นมาอยู่อันดับ 9 ผลงานชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 โดย 4 เกมหลังสุด “พลังเอ็ม”เก็บชัยชนะไม่ได้เลย

โอสถฯมีปัญหาตำแหน่งเดียว ลาซารัส คัมเบ้ กองหน้าความเร็วสูงชาวแอฟริกาใต้เจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมเสมอทีโอทีเมื่อสัปดาห์ก่อนต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาเพราะตำแหน่งนี้เป้นของ คลีตัน ซิลวา และ พิพัฒน์ ต้นกันยาที่พร้อมลงมายิงทีมเก่า

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ยอมรับว่าการพบกับจ่าฝูงที่ยังไม่แพ้ใครในชั่วโมงนี้เป็นงานที่ยากลำบากสุดๆ ในขณะที่ลูกทีมของเขายังคงมีปัญหาเรื่องการจบสกอร์หลังเพิ่งยิงไปเพียง 2 ประตูใน 4 เกมหลั

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ โอสถฯ ในระบบ 4-4-2 : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) –กองหลังจากขวาไปซ้าย คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ,ประทุม ชูทอง ,มาร์ซิโอ ดาซิลวา ,บุญมี บุญรอด –กองกลางจากขวาไปซ้าย ธีโอดอร์ ยูยุน ,คาเล็ด คาร์รูบี้ ,เจษฎา พั่วนะคุณมี ,อภิภู สุนทรพนาเวช –กองหน้า คลีตัน ซิลวา ,พิพัฒน์ ต้นกันยา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »