ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอสถฯทุ่มปาดหน้าทีโอทีซิว นาเด้ อดีตหอก35ล.พรีเมียร์ลีก

โอสถฯทุ่มปาดหน้าทีโอทีซิว นาเด้ อดีตหอก35ล.พรีเมียร์ลีก

Posted 16/04/2011 by thaileagueonline

 

โอสถฯ สระบุรี เตรียมปาดหน้า ทีโอที เอสซี คู่แข่งร่วมลีกคว้าตัว คริสเตียน นาเด้ อดีตดาวยิงระดับพรีเมียร์ลีกที่เคยมีค่าตัว 35 ล้านบาทมาเสริมทัพ เอเยนต์ยันใกล้บรรลุข้อตกลง เผยเจ้าตัวบินมาถึงไทยวันพรุ่งนี้


โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมชั้นนำแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว คริสเตียน นาเด้ ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของอัลกี้ ลาร์นาก้า สโมสรดังของลีกสูงสุดไซปรัส มาจับคู่กับ คลีตัน ซิลวา ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิลในช่วงเลกสอง

อดีตดาวยิงเยาวชนทีมชาติฝรั่งเศสเคยมีช่วงเวลาที่สวยงามในการค้าแข้งบนถิ่น บรามอลล์ เลน ของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สมัยยังอยู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อปี 2006-2007 และเคยมีค่าตัวสูงถึง 550,500 ปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) หลังตกเป็นเป้าหมายของ ฮัลล์ ซิตี้

เอเยนต์ส่วนตัวของพ่อค้าแข้งวัย 26 ปีที่มีความสูงถึง 186 ซม. ยืนยันว่าเจ้าตัวหมดสัญญากับอัลกี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมทั้งปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ โดยกำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ พลังเอ็ม เพื่อมาค้าแข้งในเมืองไทยครั้งแรก ส่วน ทีโอที ที่เคยให้ความสนใจเช่นกันนั้นล่าสุดยังไม่แสดงความชัดเจนออกมา

นายหน้าของ “นาเด้” ยังเผยอีกว่า นักเตะในความดูแลของเขามีกำหนดการเดินทางมาถึงเมืองไทยในวันพรุ่งนี้ (16 เม.ย.)  และโอสถฯ ได้เปิดโรงแรมระดับ 4 ดาวใจกลางเมืองหลวงไว้ให้พักเรียบร้อยแล้ว เพื่อรอการพูดคุยเงื่อนไขส่วนตัว

ทั้งนี้ คริสเตียน นาเด้ ยังเป็นกำลังหลักของ ฮาร์ทส์ ออฟ มิดโลเธียน ในสกอตติช พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2007-2010 โดยลงเล่นทั้งหมด 83 นัดและยิงได้ 8 ประตู ส่วนก่อนหน้านั้นเขาลงเล่นให้ เชฟฯ ยูไนเต็ด 25 นัด และยิงได้ 3 ประตูโดยหนึ่งในนั้นคือการซัดประตูชัยเหนือ อาร์เซน่อล เมื่อ 30 ธันวาคม ปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต็กเครียด!3แข้งหลักชวดบุกรังโอสถฯ พิพัฒน์ล่อเป้าทีมเก่า
    อรรถพล ปุษปาคมต้องปวดหัวกับการจัดทัพปราสาทสายฟ้าในเกมไปเยือนโอสถวันเสาร์เมื่อ สุเชาว์ นุชนุ่ม และ อภิเชษฐ์ พุฒตาล 2 กำลังสำคัญ ทางฝั่งขวาโดนแบนส่วน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ ยังเจ็บ ขณะที่ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ใส่เต็มสูบส่ง พิพัฒน์ ล่อเป้าทีมเก่า
  • ไม่แคร์!บิ๊กต่าย ยันให้โอกาส เรเน่ เต็มที่ เชื่อมีลุ้นขึ้นชั้น
    มนตรี หาญใจ ผู้จัดการทีม เชียงใหม่ เอฟซี ยืนยันให้โอกาส เรเน่ เดอร์ซาเยียร์ ทำงานเต็มที่แม้ผลงานบู่ เชื่อทีมยังมีลุ้นขึ้นไทยลีกแม้หล่นโซนท้าย
  • แดงใจชื้น!ศรีราชาโต้ดึง เซอร์เด็จ เสียบแทน
    ทรงยศ กลิ่นศรีสุข ยังยึดเก้าอี้ได้เหนียวแน่น เมื่อ ผู้จัดการทีม ศรีราชา เอฟซี ยืนยันไม่เคยติดต่อให้ จเด็จ มีลาภ มือขวาชลบุรี โยกมารับงานทีมร่วมเมือง ลั่นพร้อมให้โอกาสทำงานถึงที่สุด
  • ทีโอทีหาตัวแทน ริชาร์ด แลงลีย์ อาร์มี่รุกเยี่ยมรับยุบ
    ความพร้อมก่อนเกมที่ ทีโอที เอสซี จะเปิดบ้านรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้ เจ้าถิ่นจะขาด อาทิตย์ บุญพา ที่ติดโทษแบน และยังหาตัวแทนของ ริชาร์ด แลงลีย์ กองกลางตัวเก่งที่บาดเจ็บ ทางด้านทีมเยือนมีปัญหาผู้เล่นในแนวรับบาดเจ็บทั้ง นราธิป พันธุ์พร้อม และ อเลสซานโดร อัลเวส รวมทั้ง วันชนะ รัตนะ ที่ติดโทษแบน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »