ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วสันต์ลั่น! ขอล้างอายพากว่างซ้งบุกถล่มเดอะทีเร็กซ์

วสันต์ลั่น! ขอล้างอายพากว่างซ้งบุกถล่มเดอะทีเร็กซ์

Posted 16/04/2011 by thaileagueonline

 

วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าตัวเก่ง เชียงราย ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังนัดพ่ายโปลิศ บุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ  ขอนแก่น เอฟซี ให้ได้ มั่นใจหากมุ่งมั่นเหมือนนัดที่ผ่านมาทำตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน


ความเคลื่อนไหวของทีม "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งมีคิวทำศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ โดยจะบุกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี ล่าสุดเจ้าบอย วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ลืมความผิดหวังนัดที่ผ่านมามุ่งมั่นกลับมาเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้ง

โดยเจ้าบอยเผยว่า "ตอนนี้ทีมอยู่ในสภาพความพร้อมสุดขีด โดยทุกคนมุ่งมั่นที่จะลงเล่นนัดนี้อย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งตนก็อยากให้เพื่อนร่วมทีมทุกคนลืมความผิดหวังจากผลงานนัดที่ผ่านมา ซึ่งเราเปิดบ้านพ่ายให้กับ อินทรี เพื่อนตำรวจ ไป 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อน และเล่นได้ดีกว่าทีมเยือนตลอดทั้งเกม แต่ต้องมาโดนยิงสองประตูรวดทำให้พ่ายไปในที่สุด และนัดนี้แม้เราจะไปเยือนแต่อย่างไรก็ตามตนเชื่อว่าศักยภาพเราไม่เป็นรองเจ้าบ้านอย่างแน่นอน และตนก็เชื่อว่าหากนักเตะเรามุ่งมั่นทุ่มเท เราก็จะกลับมาเก็บสามแต้ม เรียกความมั่นใจกลับมาได้อีกครั้งอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้เจ้าของผลงาน 5 ประตูในซีซั่นนี้ ยังได้เผยอีกว่า แม้นัดนี้เราจะเดินทางไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่ตนก็อยากให้แฟนบอลทุกคนติดตามให้กำลังใจทีม แม้จะไม่ได้เดินทางไปชมถึงขอบสนาม แต่ตนก็อยากให้ทุกคนส่งแรงใจไปเชียงร์พวกเราทุกคนด้วย และตนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็ขอให้คำมั่นว่า จะทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเพื่อเก็บ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของคู่นี้นั้น จะเล่นกันที่สนาม มรภ.มหาสารคาม เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »