ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โจ้ติดใจขอซัลโวต่อเนื่อง มั่นใจพากระต่ายเก็บชัย2นัดติด

โจ้ติดใจขอซัลโวต่อเนื่อง มั่นใจพากระต่ายเก็บชัย2นัดติด

Posted 16/04/2011 by thaileagueonline

 

ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้าขอยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ราชนาวี สโมสร  ให้ได้ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ วอนแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมกันมากๆมั่นใจจะไม่ทำให้ผิดหวัง


ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งจะมีคิวลงเล่นในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือน ราชนาวี สโมสร ล่าสุดโจ้ 5 หลา ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมออกพูดถึงเป้าหมายรวมถึงความพร้อมในเกมที่จะถึงนี้

โดยศูนย์หน้าตัวเก่งกระต่ายแก้วออกมาเผยว่า ตอนนี้ทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้แล้ว รวมถึงความั่นใจในการเล่นด้วย หลังจากที่นัดที่ผ่านมาเรากลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง บุกไปเก็บ 3 แต้มออกมาจากถิ่น ทีทีเอ็ม พิจิตร ได้ โดยเป้าหมายในนัดนี้ของตนนั้น ขอมุ่งมั่นพาทีมเก็บ 3 แต้มเป็นนัดที่สองติดต่อกันให้ได้ และก็ตั้งเป้าขอยิงประตูให้ได้ด้วย เพื่อพาทีมกลับมาอยู่ในอันดับที่ควรจะเป็น

นอกจากนี้เจ้าของฉายาโจ้ 5 หลายังได้ฝากถึงแฟนบอลกระต่ายแก้วด้วยว่า แม้การแข่งขันฤดูกาลนี้เราจะยังทำผลงานไม่ดีอย่างที่แฟนบอลคาดหวังไว้ แต่อย่างไรก็ตามตนก็อยากให้แฟนบอลมาให้กำลังใจเช่นเดิม และนัดนี้การที่เรากลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ตนมีความั่นใจเกินร้อยเปอร์เซ็นว่าเราจะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง เก็บ 3 แต้มเหนือทีมเยือนได้อย่างแน่นอน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของคู่นี้นั้น จะเล่นกันที่สนาม ลีโอสเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »