ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง

สมราคา!สายฟ้าไร้โออ็องซาช็อตโอสถฯ3-0นำโด่ง

Posted 17/04/2011 by thaileagueonline

 

บุรีรัมย์ พีอีเอ โชว์ฟอร์มสมราคาเต็งหนึ่งแม้จะขาดตัวหลักกว่าค่อนทีมแต่ยังบุกไปเอาชนะ โอสถฯ ถึง สระบุรี 3-0 เฮอร์แมนเบิ้ล  อดิศักดิ์ อีกเม็ดช่วยให้ ปราสาทสายฟ้าของ เนวินเก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนทิ้งชลบุรี ที่จะเล่นพรุ่งนี้ 6 แต้มและรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไป


โอสถฯสระบุรี 0- บุรีรัมย์ พีอีเอ 3

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกที่สนาม อบจ.สระบุรี โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมอันดับ 9 แข่ง 8 นัดชนะ 2 เสมอ 4 แพ้ 2 โดย 4 เกมหลังสุดพวกเขายังเก็บชัยชนะไม่ได้เลย คู่แข่งบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงและทีมหนึ่งเดียวจนถึงเวลานี้ที่ยังไม่แพ้ใคร แข่ง 8 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 มี 20 คะแนน

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือเจ้าถิ่นจัดชุดใหญ่ลงมาเต็มสูบขาดเพียง ลาซารัส คัมเบ้ ปีกความเร็วสูงที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยแนวรุกมี พิพัฒน์ ต้นกันยา ลงพบกับทีมเก่าโดยคู่กับ คลีตัน ซิลวา ซุปเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ส่วน อรรถพล ปุษปาคม ปรับทัพเกือบครึ่งทีมไม่มี สุเชาว์กับอภิเชษฐ์ที่โดนแบนส่วน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ เจ็บไม่หาย ขณะที่ฟร็องค์ โออ็องซา ดาวซัลโวตัวเก่งหลุดจากทีมแบบเซอร์ไพรส์ ทำให้ กีรติ เขียวสมบัติ ต้องยืนกองหน้าตัวเป้าคนเดียวโดยถอย แฟร็งค์ อาชีมปอง มายืนริมเส้น

เริ่มมา 5 นาที บุรีรัมย์ตั้งเกมได้และมีโอกาสก่อนจากลูกตั้งเตะริมเส้น จักรพันธ์ แก้วพรม เปิดลึกมาเสาสอง ฉัตรชัย บุตรพรม ออกมาคว้าบอลวืด เลยไปถึง ราฟาเอล ซูซ่ากองหลังที่สูงเกือบ 2 เมตร แต่จังหวะสุดท้ายโหม่งไม่ดีบอลหลุดกรอบไป ถัดมา 3 นาที กีรติ ได้เปิดกดดันแนวรับโอสถอีกครั้งแต่ คาตาโนะ ยังโหม่ง เคลียร์ไว้ได้

โอสถแม้จะเป็นเจ้าบ้านแต่วันนี้มาเน้นรับและหาจะงหวะสวนกลับเกือบจะได้เฮเหมือนกัน เจษฎา พั่วนะคุณมี วางยาวจากกลางสนาม โอบาม่า สกัดบอลพลาดโดน คลีตันฉกไปก่อนจะกระดกบอลลอยสูงข้ามหัว ศิวรักษ์ และเป็น พิพัฒน์ วิ่งเข้ามาซ้ำจ่อๆตุงตาข่ายแต่ ผู้ตัดสิน ปรีชา การัมย์ เป่าฟาวล์อย่างน่ากังขา

เจ้าถิ่นฉวยโอกาสอีกครั้ง คลีตัน หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษ แต่ศิวรักษ์ยังไวออกมาบล็อกได้ทัน น.21 โอสถ ได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 25 หลากลางประตูพอดีอภิภู ปั่นไปติดกำแพงไม่มีอะไร

น.26 โอสถบุกเพลินๆเจอทีเด็ดของ บุรีรัมย์ เล่นงานจนได้ ธีราทร บุญมาทัน สลับจากแบ็กซ้ายมาขึ้นทางขวาแล้วเปิดมาเสาแรกเข้าหัว อั๊ควาล่า เฮอร์แมน พุ่งมาโขกตุงตาข่ายทีมเยือนออกนำ1-0

น.34 เจ้าถิ่นน่าจะได้จุดโทษ อภิภูจ่ายตัดแนวรับบุรีรัมย์ให้ คลีตัน หลุดเข้าไปแตะหลบศิวรักษ์ก่อนที่จะโดนศิวรักษ์ กระแทกล้มในกรอบแต่ผู้ตัดสินบอกว่า “เกรโต้”พุ่งล้ม

ท้ายครึ่งแรกโอสถลุยขึ้นมา อภิภู ไหลให้ คลีตัน วิ่งมากดเต็มขอจากระยะ 18 หลาบอลพุ่งแรงแต่ไม่เข้ากรอบ หมด 45 นาที บุรีรัมย์ บุกมานำ 1-0

5 นาทีแรกของครึ่งหลังทั้งสองทีมยังหาจังหวะเข้าทำไม่ได้ เฮอร์แมนลองส่งไกลเกือบ 30 หลาให้บุรีรัมย์ ก็ติดบล็อก ผ่าน 10 นาที บุรีรัมย์ที่นำอยู่ลงมาแพ็กเกมรับและปล่อยให้ โอสถฯ ครองบอลบุกเข้าหา

น.58 บุรีรัมย์ค่อยๆสวนขึ้นมาและได้ประตูที่สองแบบไม่ยากเย็น จักรพันธ์ แก้วพรม ลากจี้เข้าหาแนวรับก่อนที่จะไหลให้ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรองไม่ถึง 3 นาทีหาช่องยิง ฉัตรชัย ปัดได้แต่ไม่พ้นบอลเข้าประตูไป บุรีรัมย์ นำ 2-0

ถัดมา 3 นาที บุรีรัมย์เกือบได้ประตูที่ 3 แฟร็งค์ อาชีมปอง หาจังหวะเปิดมาให้กีรติ กลับตัวยิงบอลค่อยๆไหลไปชนเสา ก่อนที่ โคชเบ๊จะตัดสินใจแก้เกมด้วยการส่ง สุรเดช ธงชัย ลงมาแทน พิพัฒน์ ต้นกันยา

น.69 โอสถเปลี่ยนเอา วรรณพล ปุษปาคม ลูกชายของ อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ลงมาเจอกับทีมของพ่อ แทน เจษฎา พั่วนะคุณมี กัปตันทีม

เข้าสู่ 15 นาทีสุดท้าย โอสถ พยายามเร่งเกมเพื่อเอาประตูแรกให้เร็วแต่กลายเป็นเล่นผิดพลาดไปหมด ส่วนบุรีรัมย์เล่นอย่างใจเย็นรอสวนกลับเกือบได้ผล แฟร็งค์ อาชีมปองไหลให้ รังสรรค์ ซัดด้วยขวาข้างไม่ถนัดเหินข้ามคาน น.83 กีรติ ได้จังหวะกลับตัววอลเลย์หน้ากรอบเขตโทษออกหลัง

น.86 แต่บุรีรัมย์ มาตอกฝาโลงจนได้ แฟร็งค์ อาชีมปองใช้ความเร็วกระชากเข้าเขตโทษ ฉัตรชัย ออกมาไมถึง บอลก่อนที่ อาชีมปองจะไหลให้ เฮอร์แมน ที่เสาสอง ยิงโล่งๆไม่มีใครประกบ 3-0 จบเกมจ่าฝูงบุรีรัมย์ยังคงรักษาสถิติไม่แพ้ใครต่อไปและทิ้งห่างชลบุรีที่จะลงเล่นพรุ่งนี้เป็น 6 คะแนน

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โอสถฯสระบุรี : ฉัตรชัย บุตรพรม (GK) – คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ,ประทุม ชูทอง ,มาร์ซิโอ ดาซิลวา ,เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง – ทีโอดอร์ ยูยุน ,คาร์รูบี้คาเล็ด ,เจษฎา พั่วนะคุณมี (C) (วรรณพล ปุษปาคม น.69),อภิภู สุนทรพนาเวศ (อนรุตน์ สืบยิ้ม น.86)– พิพัฒน์ ต้นกันยา (สุรเดช ธงชัย น.64),คลีตัน ซิลวา

บุรีรัมย์พีอีเอ : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – จักรพันธ์ แก้วพรม (ณภัทรทับเกตุแก้ว น.90),โอบาม่า ฟลอเรนต์ ,ราฟาเอล ซูซ่า ,ธีราทร บุญมาทัน – อั๊ควาล่า เฮอร์แมน ,แอนเดอร์สัน ดอสซานโต้ส ,ซารีฟ สายนุ้ย (อดิศักดิ์ ไกรษร น.55 ),แฟร็งค์อาชีมปอง ,รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค(C) – กีรติ เขียวสมบัติ  (ไกรเกียรติเบียดตะคุ น.86)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลาทูสุดห้าวขอบุกแบ่งแต้มกิเลน
    “ปลาทูคะนอง” เอสซีจี สมุทรสงคราม สุดห้าว! ประกาศลั่นขอบุกไปแบ่งแต้มกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ “โค้ชพล ชมชื่น” ไม่หวั่นแม้เจอทีมแชมป์ 2 สมัย มั่นใจเกมรุกที่หลากหลาย จะพาทีมแม่กลองมีแต้มกลับบ้าน
  • เอ็ดวัลโด้ กระดูกเท้าแตก หมดสิทธิ์ช่วยกว่างโซ้ง 1 เดือน
    "เอสดี้" เอ็ดวัลโด้ เปไรร่า ศูนย์หน้าร่างยักษ์ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บกระดูกหลังเท้าขาวแตก คาดพัก 1 เดือน อดลงสนาม 2 นัดในการออกไปเยือน ขอนแก่น เอฟซี วันอาทิตย์นี้ และนัดเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 23 เมษายน เป็นที่แน่นอน เนื่องจากไม่ได้เดินทางร่วมทีมไปกับสโมสรในช่วงบ่ายวานนี้
  • โจ้ติดใจขอซัลโวต่อเนื่อง มั่นใจพากระต่ายเก็บชัย2นัดติด
    ศรายุทธ ชัยคำดี ศูนย์หน้าตัวเก่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งเป้าขอยิงประตูพาทีมเก็บ 3 แต้มเหนือ ราชนาวี สโมสร ให้ได้ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ วอนแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมกันมากๆมั่นใจจะไม่ทำให้ผิดหวัง
  • วสันต์ลั่น! ขอล้างอายพากว่างซ้งบุกถล่มเดอะทีเร็กซ์
    วสันต์ นาทะสัน ศูนย์หน้าตัวเก่ง เชียงราย ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวังนัดพ่ายโปลิศ บุกไปเก็บ 3 แต้มเหนือ ขอนแก่น เอฟซี ให้ได้ มั่นใจหากมุ่งมั่นเหมือนนัดที่ผ่านมาทำตามเป้าหมายได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »