ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้าซาร์ประชดบาโลแค่เข้าไปเฮแฟนบอลผิดฝั่ง

น้าซาร์ประชดบาโลแค่เข้าไปเฮแฟนบอลผิดฝั่ง

Posted 17/04/2011 by siamsport

 

 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ยอดมือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด มองโลกในแง่ดีเหลือเกิน ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แบดบอย แมนฯ ซิตี้ แค่เข้าไปเฮกับกองเชียร์ผิดฝั่งเท่านั้น ไม่ได้คิดเย้ยเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" แน่นอน

  เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหน็บเล็กๆ ในทำนองว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งจอมเกเรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ได้มีเจตนาเยาะเย้ยบรรดาแฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" แต่ประการใด คงจะแค่เป็นการฉลองชัยชนะกับกองเชียร์ผิดฝั่งเท่านั้น ในช่วงที่เกิดเหตุการณ์ชุลมุนหลังจบเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่ "ปีศาจแดง" แพ้ "เรือใบสีฟ้า" 0-1 ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผานมา

 หลังผู้ตัดสินเป่านกหวีดจบเกม บาโลเตลลี่ สร้างความโกรธเคืองให้กับบรรดาลูกทีมของท่าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยการไปฉลองชัยชนะต่อหน้าเหล่าบรรดาแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด จนโดนผู้เล่น "เร้ด เดวิลส์" รุมจวกยับเป็นการใหญ่ โดยเฉพาะ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กับ อันแดร์สัน ที่ออกอาการของขึ้น ไล่ตามจะเอาเรื่องให้ได้เลยทีเดียว ก่อนที่ "บาโล" จะโดนพาตัวออกไปจากจุดเกิดเหตุ แต่ก็ยังไม่วายยั่วโมโหเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษด้วยการยักคิ้วหลิ่วตาเป็น การส่งท้าย ทำเอา เฟอร์ดินานด์ ฉุนขาด จนถึงขั้นฉีกเสื้อผ้าตัวเองกลางอุโมงค์เข้าห้องแต่งตัวเป็นการระบายความแค้น เลยทีเดียว

 มือกาวแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "ผมคิดว่า เขาคงจะเข้าใจผิดว่า อัฒจันทร์ฝั่งไหนที่เขาควรจะเข้าไปขอบใจบรรดาแฟนบอลของเขา บางทีในอิตาลีพวกเขาอาจจะทำอะไรกันแบบนี้ก็ได้ แต่เรามาพูดกันถึงเรื่องฟุตบอลดีกว่า มันสำคัญกว่าเรื่องพวกนี้เยอะเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์จวกเด็กผีเล่นเนือยปล่อยยาย่าทะลวงตาข่าย
    เป็นเซอร์ก็เซ็ง! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่ายหน้าบอกบุญไม่รับ ด่าเปิงเด็กผีเล่นเนือยไม่เข้าเรื่องช่วงต้นครึ่งหลัง เลยเปิดช่องให้ ยาย่า ตูเร่ หลุดเข้าไปสอยทวารเบิกบานใจ ส่งผล "ปีศาจแดง" วืด 3 แชมป์เรียบร้อย บ่นซ้ำอีกดอก หาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ซัดตุงตาข่ายตั้งแต่ครึ่งแรก ป่านนี้จบข่าวนอนฝันฟัน "ทริปเปิ้ลแชมป์" สบายแฮ
  • ยาย่าฮีโร่-สโคลส์แดง!เรือดับผี10คน1:0,ลิ่วชิงFA
    ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด1:0
  • เซอร์ปลื้มชิชาริโต้ชี้สไตล์ถอดแบบไนซ์กาย
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ เปรียบเสมือน แกรี่ ลินิเกอร์ ของทีม "ปีศาจแดง" เหตุเพราะมีสไตล์การทำประตูที่ไม่สนใจว่าจะงามหรือขี้เหร่ ง่ายหรือยาก ขอให้บอลตุงตาข่ายพอ
  • รูนใจบุญช่วยดูแลเด็กที่ป่วยหนัก
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่วงอวบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งแบน 2 นัด หลังจากไปสบถคำหยาบต่อหน้ากล้องทีวีในเกมเอาชนะ เวสต์แฮม 4-2 นั้น ลบภาพแบดบอยไปได้บ้าง หลังจากไปช่วยดูแลเด็กน้อยวัย 5 ขวบที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง ตามรายงานจากเดลี่ เมล สื่อดังของแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »