ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิฟชมเปาะซีเลอร์ฝีมือไม่ธรรมดา

เลิฟชมเปาะซีเลอร์ฝีมือไม่ธรรมดา

Posted 23/04/2011 by siamsport

 

รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ มือกาวดาวโรจน์ ฮันโนเวอร์ ไม่ธรรมดา โชว์ฟอร์มเหนียวหนึบจน โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เอ่ยชมมีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้าแน่ และคาดว่าอาจถูกเรียกติดทีมชุดอุ่นแข้งกับ อุรุกวัย ปลายเดือนหน้า


โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน ออกปากยกย่องฟอร์มการเล่นของ รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ ฮันโนเวอร์ ทีมฟอร์มร้อนประจำศึกบุนเดสลีกา ที่โชว์ฟอร์มเซฟสุดยอดพาต้นสังกัดชนะ ไฟร์บวร์ก 3-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา 
 
นายใหญ่ทัพ "อินทรีเหล็ก" ซึ่งเข้าชมเกมดังกล่าว เผยผ่านหนังสือพิมพ์ บิลด์ ในบ้านเกิดว่า "ผู้รักษาประตูของ ฮันโนเวอร์ (รอน-โรเบิร์ต ซีเลอร์) ยอดเยี่ยมมาก เขาทำได้ดีจริงๆ และมีชั้นเชิงมากมาย"
 
สำหรับมือกาววัย 22 ปี เคยเป็นผู้เล่นเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนได้โอกาสประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ของ ฮันโนเวอร์ ในเกมชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-0 เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยในช่วงที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีมใน บุนเดสลีกาทั้งแวร์เดอร์ เบรเมน และฮัมบูร์ก รวมถึงชาลเก้ 04 ก็อาจกลายเป็นจุดหมายปลายทางของ ซีเลอร์ หลังจากมานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่งของพวกเขาได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายออกในช่วงซัมเมอร์นี้
 
พร้อมกันนี้ เลิฟ ยังเชื่อว่า ฮันโนเวอร์นั้น แข็งแกร่งพอลงสนามใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หากสามารถรักษาอันดับ 3 ไม่ให้ บาเยิร์น มิวนิค แซงหน้าได้ "ฮันโนเวอร์ กำลังเล่นได้แข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกเขาไม่ควรกังวลกับฤดูกาลหน้า (หากผ่านเข้าไปเล่นใน ยุโรป) สโมสรมีคุณภาพมากมายอยู่แล้ว"
 
ทั้งนี้ทัพนักเตะเมืองเบียร์มีคิวลงอุ่นเครื่องกับ อุรุกวัย วันที่ 29 พฤษภาคมนี้ โดยคาดว่า เลิฟ อาจตัดสินใจเรียกพวกนักเตะหนุ่มเข้ามาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และอาจได้เห็น ซีเลอร์ ได้รับการเรียกตัวเข้ามาร่วมทีมในชุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันโนเวอร์แจ๋ม!บุกดับไฟร์บวร์ก3-1ขึ้นที่3
    ฮันโนเวอร์ ทีมหัวตาราง โชว์ฟอร์มเก่ง บุกไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ ไฟร์บวร์ก เจ้าถิ่น 3-1 เก็บสามแต้มเต็มมี 57 คะแนน แซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ขณะที่ ไฟร์บวร์กมี 41 คะแนนรั้งอันดับ 8 ของตารางลีกเมืองเบียร์เหมือนเดิม
  • ร็อบเบนจวกสื่อบิดเบือนข่าวการย้ายทีม
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค จวกสื่อหลายสำนักที่กล่าวหาว่าเขาพลิกลิ้น เรื่องการย้ายออกจาก "เสือใต้" แถมยังออกมาแก้ต่างว่า พูดไปตามความเป็นจริงเท่านั้นเอง
  • คาห์นจืด!โดนปรับแสนกว่ายูโรฐานเลี่ยงภาษี
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานโกล์ทีมชาติเยอรมัน ต้องเสียค่าปรับกว่าแสนยูโรแบบไม่เข้าเรื่อง หลังเลี่ยงจ่ายภาษีสินค้าที่ซื้อมาจากประเทศยูเออี เมื่อเร็วๆ นี้
  • ร็อบเบนลั่นจะอยู่กับเสือใต้ต่อไปในฤดูกาลหน้า
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมาแก้ข่าวเรื่องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิค ที่มาจากปากของตัวเอง ในทำนองว่า ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน แถมเคยเปรย ไม่อยากลงไปเล่นใน ยูโรปา ลีก อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »