ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลทุบเฟร์เรร์คว้าแชมป์บาร์เซโลน่า

นาดาลทุบเฟร์เรร์คว้าแชมป์บาร์เซโลน่า

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ผงาดคว้าแชมป์ บาร์เซโลน่า โอเพ่น บานซ์ ซาบาเดลล์ ในบ้านเกิด ได้สำเร็จตามคาด หลังไล่ต้อน ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ ขาดลอย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


        สรุปผลการแข่งขันเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ บาร์เซโลน่า โอเพ่น บานซ์ ซาบาเดลล์ ชิงเงินรางวัล 1,550,000 ยูโร (ราว 62 ล้านบาท) ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

 ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ
- ราฟาเอล นาดาล (สเปน, มือ 1) ชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ (สเปน, มือ 4) 2-0 เซต 6-2, 6-4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีฑาไทยช็อก!!บัวบานไหล่หลุดประกาศเลิกทีมชาติ
    บัวบาน ผามั่ง อดีตเหรียญทองเอเชียนเกมส์ พุ่งแหลน คนแรกของไทย ประกาศอำลาสังเวียนทีมชาติไทย หลังลงพุ่งศึกชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 57 ไหล่หลุดต้องหามส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อทำการรักษา ด้าน "แฝดเล็ก" พล.ต.ต.ศุภวณัฎฐ์ อาริยะมงคล เฮดโค้ชทีมชาติไทย เผย ไม่คาดคิดว่า บัวบาน จะลงทำการแข่งขันครั้งนี้ด้วย เสียดายมากที่เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น เชื่อสาวพุ่งแหลนเบอร์ 1 ไทยไม่น่าจะกลับมาเล่นได้อีกแล้ว
  • เฮย์โวอาศัยความเร็ว-พลังหมัดจัดการคลิทช์โก้
    เดวิด เฮย์ แชมป์โลกรุ่นยักษ์ฝีปากกล้าชาวอังกฤษ เชื่อความเร็ว และพลังหมัดของเขาเหนือกว่าคู่ชกทุกคนที่ "ไอ้ค้อนเหล็ก" วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ยอดกำปั้นชาวยูเครน เคยเจอมา พร้อมตั้งเป้าของชนะด้วยการน็อกเอาต์ในศึกหยุดโลก วันที่ 2 ก.ค.นี้
  • ช็อก!!อุ้มหวิดดับโหมซ้อมหนักน็อกคาสระ
    ช็อก "เงือกอุ้ม" ณัชฐานันตร์ จันทร์กระจ่าง นักว่ายน้ำสาวทีมชาติไทย โหมซ้อมหนักหวังคว้าเหรียญทองซีเกมส์ ที่อินโดนีเซีย ปลายปีนี้ ถึงกับน็อกคาสระ ต้องหามส่งโรงพยาบาลกันวุ่น เจ้าตัวเผยเหตุอาจเป็นเพราะเพิ่งหายป่วยจากไข้หวัดเมื่อสัปดาห์ก่อนยังไม่แข็งแรงดีแต่มาเร่งซ้อมจึงทำให้ร่างกายรับสภาพไม่ไหวเนื่องจากตั้งความหวังคว้าเหรียญทองให้ได้มากกว่าครั้งที่แล้ว แพทย์ยังไม่ให้กลับบ้านเพราะต้องรอเช็กอาการปอดติดเชื้ออีกสักระยะ
  • ไอทีเอฟปัดคำร้องสเปนขอให้เปลี่ยนพื้นผิวสนาม
    ไอทีเอฟ ปัดสหพันธ์เทนนิสแดนกระทิงดุ เกี่ยวกับการยื่นอุทธรณ์เรื่องขอให้สหรัฐฯ เปลี่ยนพื้นผิวคอร์ต อินดอร์ ฮาร์ด พรีเมียร์ ที่จะใช้ในการแข่งขันรอบก่อนรองชนะเลิศ เดวิส คัพ กลุ่มเวิลด์ กรุ๊ป ระหว่างทั้ง 2 ทีมในเดือน ก.ค.นี้ เรียบร้อย พร้อมยืนกรานไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลง เหตุพื้นผิวสนามดังกล่าวใช้มานานหลายทศวรรษ แต่ก็ไม่เห็นมีปัญหาใดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »