ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กาก้าแก้มปริกลายเป็นพ่อลูก2เรียบร้อย

กาก้าแก้มปริกลายเป็นพ่อลูก2เรียบร้อย

Posted 25/04/2011 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีหวังปลื้มสุดๆ เจ้าหนู ลูก้า ลูกชายคนโต มีน้องสาวไว้เป็นเพื่อนเล่นเสียที หลังจาก แคโรไลน์ เซลิโก้ เมียคนสวยคลอดสมาชิกใหม่ของครอบครัวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์จอมทัพทีมชาติบราซิลของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา กลายเป็นคุณพ่อลูกสองเรียบร้อย หลังจาก แคโรไลน์ เซลิโก้ ภรรยาของเขาให้กำเนิด อิซาเบลล่า บุตรสาว ที่โรงพยาบาลอัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ ในเมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา
 
เพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ซึ่งมี ลูก้า ลูกชายคนแรกเมื่อมิถุนายน 2008 ไม่สามารถเดินทางไปให้กำลังใจภรรยาในการคลอดลูกคนที่ 2 เนื่องจากต้องลงสนามช่วยทัพ "ราชันชุดขาว" ในเกมถล่ม บาเลนเซีย สุดมัน 6-3 ในวันเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวยิงได้ 2 ประตูในเกมนี้ และได้อุทิศประตูที่ตนทำได้ให้กับสมาชิกใหม่ของครอบครัวทันที
 
ด้าน แคโรไลน์ เผยถึงการคลอดลูกสาวผ่านทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ว่า "ฉันคลอดลูกอีกแล้ว! ด้วยวิธีธรรมชาติ มันวิเศษจริงๆ ฉันมีความสุขกับทุกความเจ็บปวด ทุกนาทีเริ่มตั้งแต่ช่วงเที่ยงคืน มันล้วนมีความหมายอย่างยิ่ง"
 
ทั้งนี้ กาก้า เดินทางกลับถึง เซา เปาโล ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อดูหน้าลูกสาวเป็นครั้งแรก และเขาจะบินกลับสเปนทันที ในวันจันทร์ เนื่องจากต้องเข้าร่วมรายงานตัวฝึกซ้อมกับยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไป






 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • กาก้าเผยมั่นใจขึ้นหลังยิง2ประตูใส่ค้างคาว
    ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยมั่นใจมากขึ้น หลังยิง 2 ประตูให้ทีมบุกถล่ม บาเลนเซีย 6-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ยกเพื่อนร่วมทีมให้ความช่วยเหลือมากมาย พร้อมมอบประตูที่ทำได้ให้กับลูกสาวที่กำลังจะลืมตาดูโลก
  • แฟนโด้หวิวไม่เลิกถ่ายชุดชั้นในโชว์เนื้อสาว
    หวิวเป็นอาชีพ...อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง เรอัล มาดริด งานเข้าไม่หยุดหย่อน ล่าสุดโดนจับแก้ผ้าเหลือแต่ชุดชั้นในระหว่างถ่ายแบบหนล่าสุด เผยให้เห็นความอวบอัดครัดเคร่งเต่งตึงของเนื้อสาวนวลเนียนเมดอินรัสเซีย ยั่วยวนชวนให้หนุ่มๆ ปีนป่ายถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเบ็ดเสร็จกันเป็นแถว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »