ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ภราดรกร้าวพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งไม่หวั่นมืออาชีพ

ภราดรกร้าวพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งไม่หวั่นมืออาชีพ

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 

  "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ กร้าวพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ไม่หวั่นต้องเจอกับมืออาชีพบนเส้นทางการเมือง ย้ำชัดการเป็นนักเทนนิสอาชีพ สอนให้รู้จักเจอแรงกดดันหลายอย่าง เชื่อในเวทีการเมืองคงไม่ต่างกัน ชี้ภาครัฐถ้าให้การสนับสนุน และมีสวัสดิการเข้ามาอย่างต่อเนื่องและจริงจัง นักกีฬาไทย จะก้าวสู่ระดับโลกมากกว่านี้

 "เจ้า บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักหวดมือ 9 ของโลกขวัญใจชาวไทย เปิดใจกับ "บิ๊กจ๊ะ" สาธิต กรีกุล พิธีกรในรายการ "บิ๊กจ๊ะ เจาะกีฬา" ทางสยามกีฬาทีวี ช่องทรูวิชั่นส์ 69 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่ผ่านมาว่าขณะนี้ แม้จะยังไม่รู้ว่าตัวเอง จะต้องลงสู่สนามเลือกตั้งในเขตไหนของกรุงเทพมหานคร แต่ถ้าถามความพร้อมก็บอกได้เลยว่า พร้อมเต็มที่ไม่หวั่นว่าจะต้องเจอกับคู่แข่งที่เป็นนักการเมืองอาชีพ เชื่อมั่นในความเป็นนักกีฬาที่สอนให้รู้จักคำว่า รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย

   ภราดร กล่าวอีกว่า การเป็นนักกีฬาอาชีพในช่วงชีวิตที่ผ่านมาได้เจอความกดดันหลายอย่างกว่าจะ ขึ้นมาเป็นนักเทนนิสมือ 9 ของโลกก็ต้องเจอกับความผิดหวัง และความรู้สึกดีใจสมหวัง ดังนั้นเมื่อตัดสินใจมาเล่นการเมืองก็พร้อมที่จะเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ และมั่นใจว่า จะปรับตัวเข้ากับการทำงานอาชีพใหม่นี้ได้ แม้ว่าจะเป็นน้องใหม่ในเส้นทางนี้ก็ตาม

  "ผมมั่นใจว่าตัวเองจะเข้ามาเติมเต็มในส่วนของการเป็นผู้ เชี่ยวชาญด้านกีฬาให้กับพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน และจะใช้ประสบการณ์ที่ตัวเองได้เห็นและรู้มาตลอดชีวิตการเป็นนักกีฬาอาชีพ เพื่อมาพัฒนาวงการกีฬาไทยและนักกีฬาไทย ให้มีศักยภาพที่ดีขึ้น

  รวมถึงการพยายามผลักดันให้นักกีฬาไทยมีสวัสดิการที่ดีขึ้น และมีอาชีพมีอนาคตที่ดีไม่ว่าจะยังเล่นหรือเลิกเล่นกีฬาไปแล้ว ซึ่งจะเป็นจุดที่ทำให้เยาวชนไทยรวมถึงผู้ปกครองหันมาสนับสนุนส่งเสริม และเล่นกีฬาให้จริงจังมากกว่านี้" ภราดร กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวสต์วู้ดแซงรั้งมือ1โลก/ช้างขยับขึ้นที่75
    ลี เวสต์วู้ด ยอดโปรชาวอังกฤษ ผงาดขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกเป็นผลสำเร็จ จากการจัดอันดับคะแนนสะสมนักกอล์ฟโลกล่าสุด หลังคว้าแชมป์ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส ที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นายกสมาคมนักกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ขยับจากอันดับ 91 มาอยู่ที่ 75 แล้ว
  • โมรียาผงาดแชมป์สวิงแดนอเมริกัน
    "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล และ "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องยอดนักกอล์ฟสาวไทยได้สร้างผลงานความยิ่งใหญ่ในเกมกอล์ฟแดนอเมริกา เมื่อทั้งสองนั้นนำตั้งแต่วันแรกจนกระทั่งวันสุดท้ายแล้ว โมรียา คว้าชัยชนะเหนือน้องสาวคว้าแชมป์รายการวินน์ กริพ ฮีทเธอร์ ฟาร์ คลาสสิก โฮสเทด บาย ลองโบว์ กอล์ฟ คลับเมืองเมซ่า รัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา ซึ่งเพิ่งจะสิ้นสุดลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 เมษายน 2554 ตามเวลาท้องถิ่น
  • นาดาลสุดแฮปปี้กลับมาซิวแชมป์บาร์เซโลน่า
    ราฟาเอล นาดาล รับแฮปปี้สุดๆ ที่กลับมาซิวแชมป์บาร์เซโลน่า โอเพ่น บานซ์ ซาบาเดลล์ ได้สำเร็จอีกครั้ง พร้อมแสดงความเสียใจกับ ดาบิด เฟร์เรร์ ที่ดวงซวย แพ้ตนในรอบชิงดำทั้ง 3 ครั้งที่เจอกัน แต่ชมสมควรเป็นแชมป์ไม่ต่างกับตน
  • นาดาลทุบเฟร์เรร์คว้าแชมป์บาร์เซโลน่า
    ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก ผงาดคว้าแชมป์ บาร์เซโลน่า โอเพ่น บานซ์ ซาบาเดลล์ ในบ้านเกิด ได้สำเร็จตามคาด หลังไล่ต้อน ดาบิด เฟร์เรร์ เพื่อนร่วมชาติ ขาดลอย 2 เซตรวด ในรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »