ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เซดอร์ฟชี้มิลานใกล้แชมป์หลังพิชิตเบรสชา

เซดอร์ฟชี้มิลานใกล้แชมป์หลังพิชิตเบรสชา

Posted 26/04/2011 by siamsport

 

 คลาเร้นซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์ตัวเก๋า เอซี มิลาน ชี้ต้นสังกัดขยับเข้าใกล้แชมป์ทุกทีแล้ว หลังเอาชนะ เบรสชา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องลุ้นเหงื่อตกกว่าจะได้ประตูชัย พร้อมชม โรบินโญ่ เพื่อนร่วมทีม โชว์ฟอร์มสุดเยี่ยม

 คลาเร้นซ์ เซดอร์ฟ กองกลางจอมเก๋า เอซี มิลาน ทีมดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่าชัยชนะเหนือ เบรสชา 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่งผลให้ทีมขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เข้าทุกขณะแล้ว
 
มิลาน ต้องรออยู่นานกว่าจะได้ประตูชัยจาก โรบินโญ่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ในนาทีที่ 82 และทำให้พวกเขามีคะแนนนำห่าง อินเตอร์ มิลาน ทีมในอันดับ 2 อยู่ 8 คะแนน
 
อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "มันดูเหมือนว่ายากเย็นเหลือเกินกว่าที่จะส่งบอลเข้าประตูไปได้ ผมดีใจที่เรายิงประตูได้ และสคูเด็ตโต้ก็ดูเหมือนไม่ไกลจากนี้แล้ว"
 
  พร้อม กันนั้น เซดอร์ฟ ยังกล่าวชมลูกยิงของ โรบินโญ่ ด้วยว่า "โรบินโญ่ ไม่เพียงแค่ยิงประตูที่สำคัญมาก แต่เขายังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม เขาถูกวิจารณ์มากมาย เพราะเขามักจะพลาดโอกาสเสมอ แต่เขาก็ยิงประตูสำคัญให้กับเรา"
 
  ปัจจุบัน มิลาน มี 74 คะแนนจาก 34 นัด โดยศึกเซเรีย อา เหลือเกมให้ลงเล่นอีกเพียง 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่หนุน!ม้าลายดึงปีร์โล่เข้ารัง
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางของ"เจ้าม้าลาย"ยูเวนตุส ที่ยืมตัวมาจาก ลิเวอร์พูล ออกมาสนับสนุนต้นสังกัดของตนให้ ดึงตัว อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋าของทีมเอซี มิลานมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อัลเลกรีย้ำไม่เหลิง-ขอ4คะแนนซิวสคูเด็ตโต้
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ออกโรงย้ำกับลูกทีมว่ายังคงต้องมุ่งมั่นกับการลงเล่นเหมือนเดิม หลังจากบุกชนะ เบรสชา 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ขออีกเพียง 4 คะแนนใน 4 นัดสุดท้ายพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกแดนมะกะโรนีฤดูกาลนี้ไปครองทันที
  • กระฉ่อน!3ทีมยักษ์จับตาอนาคตนานี่ในรังผี
    เรอัล มาดริด, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน กำลังจับตาสถานการณ์อนาคตการค้าแข้งของ หลุยส์ นานี่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิด หลังดาวเตะวัย 24 ปี เคยออกมาแสดงความผิดหวังที่ต้องตกเป็นตัวเลือกรองจากทั้ง พาร์ค ชี-ซอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย แม้เจ้าตัวจะมีฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นในฤดูกาลนี้ก็ตาม
  • เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน
    เบรสชา 0:1 เอซี มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »