ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลี่ยนเผย!งูประเคน1,750ล้านหวังซิวเชสเสริมทัพ

เลี่ยนเผย!งูประเคน1,750ล้านหวังซิวเชสเสริมทัพ

Posted 27/04/2011 by rakball.net

 

 "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังใหญ่เเห่งอิตาลี ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีม"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้

"เดลโล่ สปอร์ต"สื่อดังเเห่งอิตาลี เผย "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่เเห่งศึกกัลโช ซีเรียอา ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มเงินกว่า 35 ล้านปอนด์(ราว 1,750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปนของทีม"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล มาร่วมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ 

ทั้งนี้ เชสวัย 23 ปี ที่ยืนยันอย่างหนักเเน่น ว่า ต้องการที่จะย้ายเข้าสู่ทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เเต่ทางด้าน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ เอง คงเเอบหวั่นใจ ในเรื่องการย้ายทีมของ เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม ที่มีข่าวโยงไปถึงสโมสร เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวไปร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นทางด้าน"เจ้างูใหญ่"จึงเตรียมเเผนที่จะทุ่มงบประมาณก้อนโตในการคว้า มิดฟิลด์เเห่งเเดนกระทิงดุ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เเทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่เฮซามูเอลใกล้หายแล้ว
    อินเตอร์ มิลาน ได้รับข่าวดีเมื่อ วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลังตัวเก่ง จ่อกลับมาเล่นได้อีกครั้ง หลังเจ็บเข่าจนต้องพักไปยาวตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว คาดแข้งอาร์เจนไตน์จะพร้อมลงสนามในเกมโคปปา อิตาเลีย กับ โรม่า ในเดือนพ.ค.นี้
  • เวนเกอร์ไม่เชื่อปรัชญาทำทีมตัวเองผิดพลาด
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เผยพร้อมเปลี่ยนหลักการสร้างทีม หากมีใครโน้มน้าวเขาให้เชื่อได้ว่ามันผิดจริงๆ แต่เชื่อ ความล้มเหลวไม่ได้มาจากปรัชญา และหลักการในการเล่นของทีม พร้อมยอมรับว่า เกมรับของทีมคือจุดอ่อนในซีซั่นนี้
  • โมรัตติสยบลือ!น้ามูรีเทิร์นทัพงู
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน สยบข่าวลือว่า โจเซ่ มูรินโญ่ จะย้ายกลับมากุมบังเหียนทัพ"เนรัซซูรี่"อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ยันเลโอนาร์โด้ยังอยู่ทำหน้าที่ต่อไปแน่นอน
  • สไนเดอร์ยุติย้ายซบผี!ลั่นมีสุขดีกับงูใหญ่
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ อินเตอร์ มิลาน ยุติกระแสข่าวลือเตรียมเก็บเสื้อผ้าหนีไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเจ้าตัวเปิดใจไม่สนย้ายออกจาก "งูใหญ่" เพราะมีความสุขดี แต่ทิ้งท้ายแบบน่าคิดว่า "ปีศาจแดง" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาต้องไปค้าแข้งให้พวกเขาในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »