ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ไอซ์'' ใส่วันพีชเขียวปรี๊ด!!! เซ็กซี่เบาๆยั่ว ''โอ๊ต'' กลางสระ

''ไอซ์'' ใส่วันพีชเขียวปรี๊ด!!! เซ็กซี่เบาๆยั่ว ''โอ๊ต'' กลางสระ

Posted 28/04/2011 by siamdara

ทวงคืนสามีจากเมียน้อยสุดแสบมาได้ในละครเรื่อง ''ดอกส้มสีทอง'' ช่อง 3 ก็ถึงคราวที่บ้านใหญ่อย่าง ''เด่นจันทร์'' (''ไอซ์'' อภิษฎา เครือคงคา) จะได้สวีตกับ ''สินธร'' (''โอ๊ต'' วรวุฒิ นิยมทรัพย์) ให้สะใจบรรดาบ้านใหญ่กันบ้าง โดยทั้งคู่ ควงกันไปสวีตกันที่ทะเล งานนี้ผู้ชมก็เลยจะได้เห็นสาว ''ไอซ์'' ในชุดว่ายน้ำสีเขียวปรี๊ดสุดเซ็กซี่ ที่เจ้าตัวลงทุนเอามาเองเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งทั้งคู่หยอกล้อหยอกเอินกันหวานๆ ชิลๆ ก่อนที่ไอซ์จะถูกอุ้มลงสระน้ำ งานนี้คนที่คึกคักสุดๆ เห็นจะเป็น ''โอ๊ต'' ที่กะเอามันส์ จะได้อุ้มสาวสวยกระโดดลงน้ำ เจ้าตัวเลยออกจะมีอาการลัลลาเป็นพิเศษ แถมยังขู่ ''ไอซ์'' ว่าโดนแน่ๆ ส่วน ''ไอซ์'' ก็ได้แต่ขำ แล้วก็เดินอวดหุ่นสวยๆ เชิดๆ ริมสระ      ติดตามชม ฉากสวีตของบ้านใหญ่ครั้งนี้ ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2554 นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จังหวะงานเลิศแต่"อ๋อม"ไม่พร้อมเริ่มสเต็ปรัก
    หากสาวคนไหนที่กําลังเหล่ กําลังเล็งหัวใจของพระเอกหนุ่มขายดี"อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" อยู่ล่ะก็ ขอบอกว่าต้องกินแห้วเจ้าค่า เพราะขนาด (มีข่าว) 3 นางเอกสาว "แซมมี่-ปัณฑิตา, มิน-พีชญา, ไอซ์-อธิชนัน" รุมแย่ง หนุ่มอ๋อมยังส่ายหัวพร้อมแจงไม่คิดมีรัก ณ บัดนาวอัพเดทผลงาน"ตอนนี้ที่ถ่ายทําก็มี "ทวิภพ" กับ "รักออกอากาศ" สองคาแรคเตอร์ สองอารมณ์ เรื่องแรกก็จะขรึมๆ เพราะเป็นละครพีเรียด เรื่องหลังหนักใจไม่น้อย เป็น...
  • สนิททุกคน อ๋อม ปัด มิน-แซมมี่-ไอซ์ ตบตีแย่งเป็นแฟน...
    เรียกว่าขึ้นแท่นเป็นหนุ่มเนื้อหอมแล้วต้องทำใจ เพราะล่าสุดยังคงมีกระแสออกมาอย่างต่อเนื่องว่าในกองละคร บันไดดอกรัก กำลังลุกเป็นไฟ เพราะสามสาวอย่าง มิน พีชญา, แซมมี่ ปัณฑิตา และ ไอซ์ อธิชนัน ถึงขั้นตบตีกันเพื่อแย่งพระเอกฮอต อ๋อม อรรคพันธ์ นั่นเอง ล่าสุดหนุ่ม อ๋อม เลยขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดทั้งนั้น....ยังมีข่าวว่าสาวๆ ในกองถึงขั้นตบตีแย่งอ๋อมกันแล้ว? "ไม่มีอะไรเลยครับ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นการเข้...
  • ‘ไอซ์’ บ่นเริ่มเหงา ประกาศรับสมัคร หาหนุ่มนิสัยดีเป็นคนรู้ใจ...
    เพราะเป็นโสดมานานพอสมควร งานนี้สาว “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา จึงเริ่มที่จะเหงา ยิ่งในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวที่ใครต่างก็ไปเที่ยวกับคนพิเศษ แต่งานนี้ไอซ์ต้องโดดเดี่ยวเดียวดายอยู่คนเดียว งานนี้จึงแอบประกาศรับสมัครหนุ่มนิสัยดีมาเป็นคนรู้ใจ หนุ่มคนไหนที่คิดว่าตัวเองดีพร้อมและสามารถดูสาวไอซ์ได้ก็อย่ารอช้า รีบเข้าไปยื่นใบสมัครให้สาวไอซ์รับพิจารณาได้เลย“ยังอ่ะ ว่าจะรับสมัครก่อนสงกรานต์ แต่ว่าคงไม่ทันแล้วแหละ ...
  • "ไอซ์"โต้แหลกเกาเหลาสองสาว"มิน-แซมมี่"
    ''ไอซ์-อธิชนัน'' โต้เกาเหลาสองสาว ''มิน-พีชญา'' และ ''แซมมี่-บัณฑิตา'' เหตุเปิดศึกแย่งพระเอกหนุ่ม ''อ๋อม-อรรคพันธ์'' ลั่นยังรักกันดีเหมือนเดิม ส่วนความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มยืนยันแค่พี่น้องกัน พร้อมโต้กุ๊กกิ๊กกันในกองละคร แจงอยู่กับแม่ตลอดเวลาตกเป็นข่าวเกาเหลาอีกแล้วค่ะสำหรับสาว ''ไอซ์'' อธิชนัน ศรีเสวก ที่อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือออกมาว่านักแสดงสาวเกิดเปิดศึกเกาเหลากับสองนางเอกสาวแห่งวิกหมอชิต ''แ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »