ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

สังคมอุตริ

Posted 29/04/2011 by ไทยรัฐ

ขอชมเชยทีมข่าวช่อง 3 ที่ได้นำเอาคลิปแม่ชีวัดแห่งหนึ่งใน กทม.กับพฤติกรรมประหลาด “แก้กรรมพิสดาร” มาเผยแพร่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อวันก่อน!!


ผู้ชมเห็นการกระทำของแม่ชีรายนี้แล้ว...รับไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือพฤติกรรมผิดผู้อยู่ในศีลในธรรม


ตกใจว่า...นี่หรือเมืองพุทธ ท่านสั่งสอนผู้คนในวัดกันแบบนี้หรือ???


พฤติกรรมอุตริแบบนี้ไม่ค่อยเห็นกันบ่อยนัก แต่กลับเป็นเรื่องใกล้ตัวที่อยู่ในเมืองหลวงนี่เอง!!


จากคลิปอุบาทว์ แม่ชีท่านสอนสั่งลูกศิษย์ที่มาขอพึ่งบุญ เพราะทุกคนต่างแบกทุกข์กันมาเพียบ


แต่แทนที่แม่ชีท่านจะสอนบาป-สอนบุญ บอกกล่าวให้ลูกศิษย์พ้นทุกข์ ท่านกลับใช้วิธีแก้กรรมชนิดพิสดารประหลาดสุดๆ


อาทิ ให้สาวใหญ่คนหนึ่งไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหนุ่ม 2 ครั้ง เพื่อแก้กรรมที่ตามติดตัวเองมา


เป็นการใช้คำพูดที่น่าเกลียด-น่าชัง แทบไม่น่าเชื่อว่าหลุดออกมาจากปากของผู้ถือศีล และสถานที่ก็อยู่ในวัด??!!


แถมยังพิสดารแก้กรรมให้ผู้หญิงอีกคนซึ่งมีทุกข์เพราะเสียตัว—เสียเงินให้กับผู้ชาย ให้ไปอยู่บ้านไม่มีประตูแล้วแขวนหอยไว้เพื่อแก้กรรม


ยอมรับว่า...ผู้ชมเห็นคลิปและการรายงานข่าวนี้แล้ว ตกใจจนบอกไม่ถูก ถึงขนาดรัฐมนตรีกระทรวงวัฒนธรรมต้องรีบเดินทางไปห้ามปรามแม่ชีรายนี้ทันที


คาดโทษถึงขนาด ถ้าไม่ละเลิกการสั่งสอนพิสดารแบบนี้อีก จะใช้วิธีปกครองสงฆ์จัดการอย่างเด็ดขาด!!


มุมหนึ่งก็ดีใจที่สื่อพยายามนำเอาความเหลวแหลกในวัดมาบอกประชาชน แต่อีกมุมก็ระอากับพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่รัฐที่ยังตามปัญหาไม่ทัน


ก็เพราะแก้ปัญหาแบบลูบหน้าปะจมูกกันแบบนี้  สังคมไทยยุคนี้จึงอุตริ—ไม่ละอายต่อบาปกันมากมาย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้ม ลักขณา ปัด โชว์หวาน เต๋อ เรี่ยราด...
    ถ้าถามเรื่องหัวใจของสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ช่วงนี้เรียกว่ากำลังพีคแบบสุดๆ เพราะที่บ้านของทั้งสองฝ่ายก็แฮปปี้เปิดไฟเขียวสว่างจ้า จนไม่วายโดนเม้าท์และแซวว่าโชว์หวานกันตลอดเว(ลา) แม้กระทั่งรูปในหัวบีบีก็ไม่พ้นเป็นรูปสวีทคู่กับกิ๊กไฮโซหนุ่มนามว่า เต๋อ อ่ะนะ"ก็แฮปปี้ดีค่ะตอนนี้ก็กำลังจะครบ 1 ปีแล้วค่ะ (เห็นว่าโชว์หวานเอารูปขึ้นบีบีตลอด?)ก็เป็นบางโอกาสมากกว่าค่ะ ไม่ได้โชว์ตลอดเวลา จริงๆ เราก็ไม่ค่อยได้ม...
  • เกรท ปริปาก ดูใจสาวรุ่นพี่นอกวงการ...
    เป็นข่าวกับสาวๆ ในวงการอยู่ไม่หยุดหย่อน จนต้องออกมาเคลียร์อยู่หลายรอบเพราะไม่มีใครเป็นตัวจริงสักราย แต่ในที่สุดพระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ยอมปริปากแล้วว่ากำลังดูใจอยู่กับสาวรุ่นพี่นอกวงการมานานร่วมปีแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเรียกแฟน และเปิดตัวเท่านั้น..."ความรักของผมก็ดีครับ ก็โอเคอยู่ในช่วงคุยๆ กัน (ในหรือนอกวงการ?)นอกครับ (คุยกันมานานหรือยัง?)ก็สักพักนึงครับ รู้จักกันได้ยังไงหรือครับก็เพื่อนๆ กัน พี่ๆ ...
  • ‘วุ้นเส้น’เครียดภาพหลุดควง‘ชาคริต’ ให้ฝ่ายชายพูดดีกว่า
    เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 27 เม.ย. ที่ห้องบอลรูม ชั้น 14 โรงแรม The St.regis Bangkok ย่านราชดำริ บ.มีเดีย ทรานส์เอเชีย ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ วีเมนส์ เฮลธ์ ฉบับภาษาไทย โดยครั้งนี้ได้มีคนในวงการต่างๆ รวมไปถึงวงการบันเทิงไปร่วมงานกันอย่างคับคั่งสำหรับงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากสื่อมวลทุกแขนงของสายบันเทิงมาทำข่าวเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้ในงานเปิดตัวได้จัดให้มีการเดินแฟชั่นโชว์จากนางแบบและเซ...
  • เพี๊ยซ รับ ย่องอัพเต้าใหม่ ปลื้มจ่อโกอินเตอร์...
    ดาราสาวเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา วิชากุล ยืดอกรับ! เต็มปากย่อง อัพเต้าใหม่ ให้ไฉไลกว่าเดิม เพื่อต้องการเพิ่มความมั่นใจ ยิ้มไม่หุบคนทักสวยขึ้น ปัดดอดโมดิฟายด์หน้ามาใหม่ พร้อมเผยหนุ่มในวงการและนอกวงการ รุมขายขนมจีบเพียบ แต่ยังไม่มีใครเข้าตา ลั่นยังโสดสนิท ปลื้มจ่อ โกอินเตอร์ เล่นหนังที่ประเทศอินเดีย!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ว่าแอบไป อัพเต้าใหม่ ให้ใหญ่กว่าเดิมมาจริงหรือเปล่า เพี๊ยซ กนกลดา ยอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »