ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเชชี้!หากไก่ไร้ตั๋วชปล.เเข้งดังชิ่งเเน่

อันเชชี้!หากไก่ไร้ตั๋วชปล.เเข้งดังชิ่งเเน่

Posted 30/04/2011 by rakball.net

 

 คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า หากต้องการรักษาตัวผู้เล่นระดับเเนวของทีมต่อ ทางสโมสรจะต้องติดอันดับ"ท็อปโฟร์"ให้ได้

"เดอะซัน"สื่อจอมเเฉเเห่งเมืองผู้ดีเผย คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ออกมาให้สัมภาษณ์ ถึงทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า หากต้องการรักษาตัวผู้เล่นระดับเเนวหน้าของทีมอยู่ค้าเเข้งในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลนต่อ ทางสโมสรจะต้องคว้าตั๋วไปเล่นศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีกได้ในฤดูกาลหน้าให้ได้หรือติดอันดับ1-4ของตารางคะเเนนเท่านั้น 

 อันเชล็อตติ กล่าว"หากพวกเขาไม่สามารถลงเล่นในรายการดังกล่าวได้ในครั้งต่อไป มันจะยากมากขึ้นในการจัดการทีมและยากมากขึ้นในการดึงดูดนักเตะรายใหม่ เเละการรั้งสตาร์ดังของทีมที่จะอยู่ต่อ" 

 
ปัจจุบัน เหลือโปรแกรมการแข่งขันเหลืออีกเพียง 5 เกมส์เท่านั้น สเปอร์ส อยู่ในอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก โดยมีคะแนนตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ทีมอันดับ 4 อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสิงห์เฮ!เอเยนต์เผยดร็อกบายังอยู่กับทีมต่อ
    เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์ส่วตัวของดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของเชลซี ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมใดในช่วงซัมเมอร์ นี้อย่างแน่นอน
  • สิงห์เปิดรังล่า!ตอร์,ดร็อกหน้าคู่ฉะไก่เบลนำจิก
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนคู่หน้าหวังล่าตาข่ายช่วยเจ้าเบ้านเก็บชัยเหนือทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มี แกเร็ธ เบล ปีกติดจรวดขับเคลื่อนทัพไก่หวังบุกจิกเก็บชัยจากถ่ำสิงห์เช่นกัน
  • อันเช่ลั่นหักคอไก่บีบผีสั่นเกมดวลปืน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ลั่นกลองเดินหน้าลุ้นแชมป์เต็มตัว กร้าวขอทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 แต้มให้ได้ เชื่อยิ่งไล่หลังลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มากเท่าไหร่ "ปีศาจแดง" ยิ่งกดดันหนักมากเท่านั้นก่อนเดมดวลเกือกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า
  • คาร์โลชี้ชนะสเปอร์สเสาร์นี้สำคัญที่สุด
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี เชื่อว่า เกมที่จะพบกับ สเปอร์ส วันเสาร์นี้ สำคัญต่อการไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมระบุว่า ดีใจที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ประเดิมประตูแรกให้กับ "สิงห์บลูส์" เสียที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »