ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กาลูซุปเปอร์ซับ!สิงห์เปิดรังเฉือนไก่ 2:1ตามหลังผี3แต้ม

กาลูซุปเปอร์ซับ!สิงห์เปิดรังเฉือนไก่ 2:1ตามหลังผี3แต้ม

Posted 01/05/2011 by rakball.net

 

 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554 “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี เปิด รังสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฤดูกาล 2010/2011

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2554

เชลซี 2:1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์
ผู้ตัดสิน : อังเดร มาริเนอร์
ถ่ายทอดสด : เวลา 23.30 น. ทรูสปอร์ต 3(103)
ผู้ทำประตู : [0:1]ซานโดร น.19, แฟร้งค์ แลมพาร์ด น.45 ,[2:1]ซาโลมองต์ กาลู น.89
ผู้ชม: 41,681


ครึ่งแรก

     
นาทีที่ 13 เชลซี มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา บอลพุ่งข้ามกำแพง แต่ดันไปชนคานออกหล้งไป

     นาทีที่ 19 ทีมเยือนได้เฮกันลั่นจากจังหวะการทุ่มที่ฝั่งซ้าย มาให้ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กระดกบอลมาให้ ซานโดร บริเวณนอกกรอบ แต่งบอลเข้าซ้ายยิงเต็มข้อด้วยความแรง บอลพุ่งเสียบสามเหลียม ให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกนำเชลซี 1:0

     นาทีที่ 22 มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ มิคาเอล เอสเซียง ได้โขกเต็มหัว แต่ เอเรลโญ่ โกเมส ปัดออกหลังไป และในจังหวะต่อเนื่องกัน เชลซีได้เตะมุม เข้ามาเป็น ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ได้โหม่งเช็ดเข้ามาให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ได้โขก แต่บอลออกหลังไป

     นาทีที่ 40 เชลซี มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ แอชลี่ย์ โคล หลุดมาที่ริมเส้นซ้าย ก่อนจะเปิดเข้าไปท่หน้าประตู ให้ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ได้ยิงแต่ไปติดกองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

     นาทีที่ 45 ของเกมเชลซีก็มาได้ประตูตี เสมอจากจังหวะลูกปัญหา ของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่ส่องไกลจากนอกรอบเขตโทษ แต่ทาง เอเรลโญ่ โกเมส ทำซองแตก บอลไหลเข้าประตูแต่ยังไม่เต็มใบกรรมก็เป่าให้เป็นประตูของเชลซีไป ทำให้เสมอกันที่ 1:1 และจบ45 นาทีด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง

     
นาทีที่ 52 มาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ได้บอลที่หน้าเขตโทษ และยิงด้วยขวา แต่บอลไปตรงตัวของ เอเรลโญ่ โกเมส

     นาทีที่ 55 ยังคงเป็น เชลซีที่ได้ลุ้นทประตู จากจังหวะที่ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ลากบอลมาที่กรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงด้วยขวา แต่ไปเข้ามือของ เอเรลโญ่ โกเมส

     นาทีที่ 66 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก ของ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท แต่บอลลไปติดกำแพง

     นาทีที่ 75 มาได้ลุ้นบางจากจังหวะที่ นิโกล่าส์ อเนลก้า ที่ได้บอลที่ฝั่งซ้ายจ่ายบอลเข้ามาให้ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ก่อนจะส่งต่อไปให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ได้ยิงที่หน้าเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป

     นาทีที่ 84 เชลซีมาได้ลุ้นบางจากลูกฟรีคิกของ ดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่เปิดบอลเรียดมาให้ จอห์น เทอร์รี่ ได้ยิงด้วยขวา แต่บอลค่อนข้างเบาไปเข้ามือ เอเรลโญ่ โกเมส

     นาทีที่ 89 เจ้าบ้านมาได้เฮกันลั่นหลังจากมาได้ประตูพลิกออกนำเป็น 2:1 จากจังหวะที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษแต่ยิงไม่ดี บอลดันไปเข้าทางของ ซาโลมองต์ กาลู จิ้มเข้าประตูไปง่ายๆ

     จบ 90 นาที “สิงโตน้ำเงินคราม”เชลซี พลิกกลับมาเอาชนะ “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2:1 ตามหลัง แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือ 3คะแนนเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

เชลซี:ระบบ 4-4-2
ผู้รักษาประตู :
ปีเตอร์ เช็ก
กองหลัง : แอชลี่ย์ โคล, จอห์น เทอร์รี่, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, ดาวิด หลุยส์
กองกลาง : มิคาเอล เอสเซียง[รามิเรส น.56] , แฟร้งค์ แลมพาร์ด, จอห์น โอบี มิเกล, ฟลอร็องต์ มาลูด้า[นิโกล่าส์ อเนลก้า น.72]
กองหน้า : ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟอร์นานโด ตอร์เรส[ซาโลมองต์ กาลู น.63]

ผู้เล่นสำรอง : รอส เทิร์นบลู , รามิเรส , ยอสซี่ เบนายูน ,ยูริ เชอร์คอฟ ,ซาโลมองต์ กาลู ,นิโกล่าส์ อเนลก้า


ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์: ระบบ 4-2-3-1
ผู้รักษาประตู :
เอเรลโญ่ โกเมส
กองหลัง : ยูเนส กาบุล, วิลเลี่ยม กัลลาส, ไมเคิ่ล ดอว์สัน, เบอนัวต์ อัสซู-เอก็อตโต
กองกลาง : แกเร็ธ เบล, ซานโดร, ลูก้า โมดริช, อารอน เลนน่อน, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท[เจอเมน จีนาส น.85], เวดรัน คอร์ลูก้า[สตีเว่น พีน่าร์ น.78]
กองหน้า : โรมัน พาฟลูเชนโก[เจอร์เมน เดโฟ น.57]

ผู้เล่นสำรอง : คาร์โล คูดิชีนี่ , เซบาสเตียน บาสซง, เจอเมน จีนาส ,สตีเว่น พีน่าร์, ปีเตอร์ เคร้าช์ , ปีเตอร์ เคร้าช์ ,เจอร์เมน เดโฟ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชชี้!หากไก่ไร้ตั๋วชปล.เเข้งดังชิ่งเเน่
    คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า หากต้องการรักษาตัวผู้เล่นระดับเเนวของทีมต่อ ทางสโมสรจะต้องติดอันดับ"ท็อปโฟร์"ให้ได้
  • แฟนสิงห์เฮ!เอเยนต์เผยดร็อกบายังอยู่กับทีมต่อ
    เธียร์โน่ เซย์ดี้ เอเยนต์ส่วตัวของดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าจอมถึกของเชลซี ออกมายืนยันว่านักเตะในความดูแลของเขาจะไม่ย้ายไปร่วมทีมใดในช่วงซัมเมอร์ นี้อย่างแน่นอน
  • สิงห์เปิดรังล่า!ตอร์,ดร็อกหน้าคู่ฉะไก่เบลนำจิก
    "สิงห์โตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยืนคู่หน้าหวังล่าตาข่ายช่วยเจ้าเบ้านเก็บชัยเหนือทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่มี แกเร็ธ เบล ปีกติดจรวดขับเคลื่อนทัพไก่หวังบุกจิกเก็บชัยจากถ่ำสิงห์เช่นกัน
  • อันเช่ลั่นหักคอไก่บีบผีสั่นเกมดวลปืน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเชลซี ลั่นกลองเดินหน้าลุ้นแชมป์เต็มตัว กร้าวขอทุบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เก็บคะแนนไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียง 3 แต้มให้ได้ เชื่อยิ่งไล่หลังลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มากเท่าไหร่ "ปีศาจแดง" ยิ่งกดดันหนักมากเท่านั้นก่อนเดมดวลเกือกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »