ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยเสี่ยหมีเมินตั้งราฟาแทนอันเช่คุมสิงห์

เผยเสี่ยหมีเมินตั้งราฟาแทนอันเช่คุมสิงห์

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ บนเก้าอี้กุนซือ เชลซี ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เพราะล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรผู้ร่ำรวย ตกเป็นข่าวไม่คิดที่จะดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง มาทำทีมแทน แต่ก็พร้อมที่จะปลด "อันเช่" เช่นกัน หากซีซั่นนี้ไร้ถ้วยแชมป์

  โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่ได้มีความสนใจที่จะดึงตัว ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ว่างงานชาวสแปนิช ซึ่งถูกปลดออกจากเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำในอิตาลี เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปีก่อน มาทำทีมแทน คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน หลังจบฤดูกาลนี้แต่อย่างใด

  ถึงแม้ เบนิเตซ เคยมีประสบการณ์คุมทีมในอังกฤษกับสโมสรชื่อดังอย่าง ลิเวอร์พูล มาแล้ว และมีความกระหายที่จะเข้ามาทำทีม เชลซี แทน อันเชล็อตติ ด้วยก็ตาม แต่ถึงกระนั้น "เอล ราฟา" ไม่ใช่กุนซือเป้าหมายสำหรับ อบราโมวิช อย่างไรก็ตาม "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า "เสี่ยหมี" ยังคงมีความคิดที่จะพิจารณาหาตัวตายตัวแทนของ "คาร์เล็ตโต้" โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ปิดฉากฤดูกาลนี้แบบมือเปล่า

  อย่างไรก็ตาม ตลอดช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดาแฟนบอล เชลซี รวมถึงนักเตะอีกหลายคนแสดงการหนุนหลัง อันเชล็อตติ แบบเต็มที่ และจากชัยชนะครั้งล่าสุดเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ยังทำให้ทีมกลับมามีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบเต็มตัวอีกครั้ง โดยเวลานี้อดีตโค้ช เอซี มิลาน เหลือสัญญาผูกมัดในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น และจากกระแสข่าวดังกล่าวที่ออกมาอาจจะทำให้เจ้าตัวอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ เลยก็ได้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีปัดแข้งสิงห์แตกคอส่งตอร์เรสลงตัวจริง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังผู้นำทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาโต้ข่าวความแตกแยกภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวเเพงได้ลงตัวจริงในเกมล่าสุดกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำทุกคนเคารพการตัดสินใจของคาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของทีมเสมอ
  • เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเตือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังถ้วยแชมป์จะหลุดมือ พร้อมชู ดาวิด หลุยส์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นทายาทกัปตันทีมคนต่อไป
  • ป๋ารับหลังผีพ่าย!สิงห์กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ ตอนนี้เสียวสันหลังวาบๆ เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังพวกเขาพลาดท่าโดน อาร์เซน่อล เฉือนหวิว 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เชลซี 2:1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์
    เชลซี 2:1 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »