ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครัฟฟ์ไม่เลิกเหน็บราชันอ่อนกว่าบาร์ซ่าเยอะ

ครัฟฟ์ไม่เลิกเหน็บราชันอ่อนกว่าบาร์ซ่าเยอะ

Posted 05/05/2011 by siamsport

 

โยฮันน์ ครัฟฟ์ ตำนานโค้ช และผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า ชี้เกมรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 นัดที่ผ่านมา ได้ตัดสินแล้วว่า เรอัล มาดริด ไม่มีปัญญาต่อกรกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้จริงๆ ทำให้สิ่งที่ โชเซ่ มูรินโญ่ พ่นออกมา เป็นแค่ลมปากเท่านั้น
 

โยฮันน์ ครัฟฟ์ ตำนานโค้ช และนักเตะของบาร์เซโลน่า ยังออกมาวิจารณ์ เรอัล มาดริด ของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสบโอกาสที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เอาชนะอิริจากเมืองหลวง ทะลุเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา โจมตีทีม "ราชันชุดขาว" ว่า อ่อนกว่า บาร์ซ่า อย่างชัดเจน และตอนนี้ก็ได้แต่ฝันลมๆ แล้งๆ ว่า สักวันหนึ่งจะเทียบชั้นได้
 
ตำนานแข้งเทวดาชาวดัตช์ เป็นโค้ชผู้พาทัพ "เลือดหมู-น้ำเงิน" ชนะ ซามพ์โดเรีย คว้าแชมป์ยุโรปที่ เวมบลีย์ ปี 1992 และปีนี้ศึกใหญ่ได้ฤกษ์หวนกลับมาฟาดเแข้งที่เมกกะลูกหนังแห่งนี้อีกครั้ง โดย ครัฟฟ์ แสดงความเห็นถึงเกม "เอล กลาซิโก้" นัดสุดท้ายของซีซั่นนี้ ที่เสมอกัน 1-1 และ บาร์ซ่า ชนะด้วยสกอร์รสวม 3-1 ว่าเป็นบทสรุปที่แสดงให้เห็นว่า มาดริด ยังเทียบชั้น ยอดทีมแห่ง กาตาลัน ไม่ได้
 
"เรอัล มาดริด ทำได้แค่หวังว่าสักวันหนึ่งพวกเขาจะก้าวมาอยู่ระดับเดียวกับ บาร์เซโลน่า พวกเขา (บาร์ซ่า) เหนือกว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ชัดเจน สโมสรได้ส่งเสริมความเป็นยักษ์ใหญ่แห่งโลกฟุตบอลด้วยสไตล์การเล่นของพวกเขา มูรินโญ่ อยากพูดอะไรก็พูดไป แต่โลกได้เห็นแล้วว่า เรอัล มาดริด สู้ บาร์เซโลน่า ไม่ได้เลยตลอด 180 นาที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้รับผีดวลบาร์ซ่ารอบชิงในฝัน
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อการเจอ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปีนี้ จะกลายเป็นเกมที่สุดพิเศษ พร้อมมั่นใจว่าพวกเขามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ และจะไม่พลาดซ้ำรอยเหมือนในปี 2009 อย่างแน่นอน
  • โรเซลล์ไม่แคร์มูพล่ามชี้สนแค่บาร์ซ่าเก็บชัย
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยไม่เคยสนใจคำพูดเหน็บแหนมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเรอัล มาดริด หลังจากสิ่งเดียวที่เขาสนใจคือผลงานของทีมตัวเองเท่านั้น พร้อมยกความสำเร็จของทีมในรอบที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ของประวัติ ศาสตร์สโมสรเลยทีเดียว
  • การันก้าเซ็งเปาเข้าข้างบาร์ซ่า,เป๊ปโต้ฝีมือล้วนๆชิงผี
    ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ไม่พอใจต่อคำตัดสินของกรรมการ จึงทำให้อดเข้าชิงชนะเลิศ ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์ซ่า ย้ำลูกทีมสมควรเข้ารอบชิงชนะเลิศ
  • อบิดัลปลื้มคืนสนามได้หลังผ่าเนื้องอกตับ
    เอริก อบิดัล แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า รับมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมเสมอ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากต้องผ่าตัดเนื้องอกบริเวณตับ เมื่อเดือน มี.ค. และต้องทำงานอย่างหนักเพื่อจะฟิตให้ทันมีชื่อในเกมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »