ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!มิลานเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า

ปูด!มิลานเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า

Posted 06/05/2011 by rakball.net


มิชาเอล เอสเซียง / Michael Essien

 

เอซี มิลาน ยอดทีมเเห่ง อิตาลี ตกเป็น เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึดของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี มาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 

"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการ ลูกหนัง อิตาลี ตกเป็น เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท) เพื่อใช้ในการดึงตัว มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึดชาวกาน่าของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี มาร่วมถิ่น ซานซิโร่ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สืบเนื่องจาก มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่คุมทัพ "ปีศาจเเดง-ดำ" ใกล้คว้าเเชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีประจำฤดูกาล 2010-2011เเล้วนั่น มองว่าทีมมีความต้องการนักเตะในตำเเหน่งกองกลางอยู่ จึงต้องการที่จะดึง มิดฟิลด์วัย 28 ปี เข้ามาเสริมความเเข็งเเกร่งให้กับทีม เพื่อไปลุยศึกแชมเปี้ยนลีก เเละเพื่อจะคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ในปีข้างหน้านั่นเอง

AC Milan Make £18m Swap Offer for Chelsea Midfield Warhorse
     Ac Milan will make a £18million bid to entice Michael Essien from Chelsea this summer.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์ประกาศลั่น!ผีเมินสิงห์แซงคว้าแชมป์ลีก
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น ไม่กลัวว่า เชลซี จะแย่งตำแหน่งจ่าฝูง และแซงหน้าคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ มั่นใจเกินร้อย ทุกแมตช์ที่เหลืออยู่พวกเขาจะฟาด 3 แต้มเรียบวุธ ชนิดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้แต่มองตาปริบๆ
  • ผี,สิงห์แจม4ทีมดัง!เล็งคว้า"กุน"จากตราหมี
    ตัวแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด แฉแหลก "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังซุ่มดูนักเตะในการดูแลของตนอยู่ ขณะที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ และ บาเยิร์น ก็เล็งด้วย ชี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์มีสิทธิ์ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่น้อย
  • ลือ!สิงห์ควัก750ล้านล่าไมค่อนอุดรั่ว
    เชลซี สโมสรดังเเห่ง อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบประมาณกว่า 15ล้านปอนด์(ราว750ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึงตัว ดั๊กลาส ไมค่อนเเบ็กขวาจอมลุยของทีม "เจ้างูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มาร่วมเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แบร์ลุสโคนี่กระสันเปลี่ยนซานซิโร่เป็นชื่อตน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วาดฝันอยากได้การยกย่องเอาชื่อตัวเองไปตั้งเป็นชื่อสนามในอนาคต หลังจากนำทีมกระชากความสำเร็จมาครองมากมายจนกลายเป็นประธานสโมสรที่ประสบ ความสำเร็จมากสุดในโลกเหนือ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตำนานบิ๊กบริหารของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »