ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ซาเน็ตติชมมิลานคู่ควรกับสคูเด็ตโต้

ซาเน็ตติชมมิลานคู่ควรกับสคูเด็ตโต้

Posted 07/05/2011 by siamsport

 

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ ซูฮก มิลาน คู่ควรอย่างยิ่งกับ สคูเด็ตโต้ ประจำซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "งูใหญ่" เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าจนหมดปัญญาป้องกันแชมป์

 ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ยอดแข้งกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี เชื่อว่า เอซี มิลาน สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง มีความเหมาะสมทุกประการแล้ว ถ้าหากคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี (สคูเด็ตโต้) ประจำฤดูกาลนี้ ไปครองได้สำเร็จ หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดซีซั่น

  ทัพลูกหนัง "ปีศาจแดง-ดำ" จะได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี สมัยที่ 18 ทันที ถ้าหากไม่พบกับความปราชัย ในเกมที่จะบุกไปเยือน อาแอส โรม่า วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ โดย ซาเน็ตติ กล่าวว่า "มันก็เหมาะสมดีแล้วที่ เอซี มิลาน จะได้ สคูเด็ตโต้ เพราะ อินเตอร์ มีฤดูกาลที่ยากลำบาก เรามีปัญหานักเตะบาดเจ็บมาตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นเลยทีเดียว สิ่งที่สำคัญสำหรับตอนนี้คือ การพยายามจบฤดูกาลให้ดีที่สุด ด้วยการจบอันดับ 2 ในลีก และคว้าแชมป์บอลถ้วย (โคปปา อิตาเลีย)"

    เวลานี้ มิลาน กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มี 77 แต้ม จากการลงสนาม 35 นัด นำหน้า อินเตอร์ ซึ่งรั้งอันดับ 2 ไกลถึง 8 แต้มเลยทีเดียว โดยเหลือเกมให้ลงเตะอีกเพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติฟันธงผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายโค่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ทีม "งูใหญ่" จะพยายามเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นถ้วยสุดท้ายที่เหลืออยู่ให้จงได้
  • สไนเดอร์ยันต้องเช็คอาการเดี้ยงที่ต้นขาเพิ่ม
    งานนี้เหล่าแฟนบอล "งูใหญ่" คงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง กำลังเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมตรงต้นขา
  • ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่
    หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส ตำนานขุนพลทีมชาติสเปน ฟันธง สักวันหนึ่งกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะต้องทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เป๊ป" จะบอกปัดคำเชื้อเชิญจาก มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่"
  • มาเตรัซซี่ระรื่นคืนดีกับซีดานแล้ว
    มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังจอมโหดของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน บอกข่าวดีต่อแฟนบอลทั่วโลกว่า เขาได้จับมือสงบศึกกับ ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส คู่กรณีในเหตุการณ์เฮดบัตต์สะท้านโลก ในรอบชิงฯ เวิลด์ คัพ 2006 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »