ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอยันฟัดม่วงเต็มที่แม้มีเกมสำคัญโคปปาฯรออยู่

เลโอยันฟัดม่วงเต็มที่แม้มีเกมสำคัญโคปปาฯรออยู่

Posted 08/05/2011 by siamsport

 

 เลโอนาร์โด้ กุนซือ อินเตอร์ ยืนกราน ต่อให้มีเกมบอลถ้วยนัดสำคัญรออยู่ในช่วงกลางสัปดาห์ ตนก็จะเน้นเต็มที่ในเกมลีกนัดฟัดกับ ฟิออเรนติน่า วันอาทิตย์นี้เช่นกัน พร้อมชี้ซีซั่นนี้ "งูใหญ่" ทำผลงานได้น่าพอใจแล้ว

 เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันว่า เกมลีกนัดที่จะเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า รับมือ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ มีความสำคัญไม่ต่างกับเกม โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เลก 2 ที่จะเปิดบ้านดวลกับ อาแอส โรม่า อีก 3 วันถัดไปเลยทีเดียว ถึงแม้ทีมหมดโอกาสป้องกันตำแหน่ง สคูเด็ตโต้ แล้วก็ตาม

 อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล เปิดใจในงานแถลงข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า "มันสำคัญหมดแหละ ทั้งเกมลีก และเกมบอลถ้วย ที่จะต้องเจอกับ ฟิออเรนติน่า และ โรม่า มันเป็นเพียงแค่บททดสอบถึงไหวพริบว่าเราจะเตรียมพร้อมในแต่ละเกมได้ดีขนาด ไหน เรามีเป้าหมายของเรา และตอนนี้ยังไม่ได้เลยซักอย่าง เรามีเวลาตลอดสองสัปดาห์ที่จะทำงานด้วยกัน และผมก็ไม่คิดว่า มันจะมีปัญหาอะไรเมื่อต้องลงสนาม 2 เกม ภายใน 3 วัน"

 ถึงแม้ในช่วงซัมเมอร์นี้ อินเตอร์ จะมีการเสริมทัพอย่างแน่นอน แต่ "เลโอ" เชื่อมั่นว่า ทีมชุดปัจจุบันนี้ก็ถือว่ามีความแข็งแกร่งไม่น้อยเลยทีเดียว โดยระบุว่า "สิ่งที่สามารถเชื่อถือได้คือช่วงเวลาปัจจุบัน ผมไม่ได้มองว่ามีใครนึกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในฤดูกาลหน้า อินเตอร์ มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ ซึ่งสามารถต่อกรได้กับทีมระดับหัวแถวทุกทีม"

   "คนทั่วไปสามารถพูดได้ถึงสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่เราอยู่อันดับสองของลีก และเข้าไปได้ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์โคปปา อิตาเลีย หากคุณมองถึงภาพรวมแล้ว อินเตอร์ คือหนึ่งในหลายๆ ทีมที่ประสบความสำเร็จที่สุด และมีความแน่นอนที่สุดของยุโรปในฤดูกาลนี้" โค้ชวัย 41 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาเน็ตติชมมิลานคู่ควรกับสคูเด็ตโต้
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ กัปตันทีม อินเตอร์ ซูฮก มิลาน คู่ควรอย่างยิ่งกับ สคูเด็ตโต้ ประจำซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "งูใหญ่" เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าจนหมดปัญญาป้องกันแชมป์
  • ซาเน็ตติฟันธงผีเจ๋งพอล้มบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ ปราการหลังกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นฝ่ายโค่น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน พร้อมกับยืนยันว่า ทีม "งูใหญ่" จะพยายามเต็มที่ เพื่อคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย ซึ่งเป็นถ้วยสุดท้ายที่เหลืออยู่ให้จงได้
  • สไนเดอร์ยันต้องเช็คอาการเดี้ยงที่ต้นขาเพิ่ม
    งานนี้เหล่าแฟนบอล "งูใหญ่" คงต้องรอลุ้นด้วยใจระทึก เมื่อ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ ยอดจอมทัพ อินเตอร์ มิลาน ยันเอง กำลังเข้ารับการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมตรงต้นขา
  • ตำนานชี้สักวันเป๊ปต้องชิ่งไปคุมงูใหญ่
    หลุยส์ ซัวเรซ มิรามอนเตส ตำนานขุนพลทีมชาติสเปน ฟันธง สักวันหนึ่งกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะต้องทิ้ง บาร์เซโลน่า เพื่อไปคุมทีม อินเตอร์ มิลาน อย่างแน่นอน ชี้เป็นไปไม่ได้เลยที่ "เป๊ป" จะบอกปัดคำเชื้อเชิญจาก มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »