ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หมิง"โต้ข่าวเบนโลแค่อ้วนเพราะกินเยอะ

"หมิง"โต้ข่าวเบนโลแค่อ้วนเพราะกินเยอะ

Posted 11/05/2011 by siamdara

 

''หมิง-ชาลิสา'' เคลียร์ข่าวเป็น ''นางงาม ช.'' เบลโลกับลูกนักการเมืองดัง! โต้ไม่ใช่ตนแน่นอน เผยที่เห็นอวบอิ่มเป็นเพราะกินเยอะเลยอ้วนมากกว่า ยันตนเองไม่ซีเรียสกับข่าวเม้าท์ แต่แม่ตนเครียดเพราะข่าวค่อนข้างแรง!


หลังจากถูกดึงเข้าไปเอี่ยวหาว่า ''หมิง'' ชาลิสา บุญครองทรัพย์ คือ ''อดีตนางงาม ม.'' มีตัวอักษร ''ช.'' อยู่ในชื่อแอบมีลูกกับแฟนหนุ่ม ''ต.'' ทายาทนักการเมืองดัง จนหลายคนต่างก็ตีความคิดว่าเป็น ''สาวหมิง'' นั่นเอง ล่าสุดเมื่อผู้สื่อ


ข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวหมิง'' สวมชุดรัดติ้วสีดำมาร่วมในงานเปิดตัวคอนโดฯ ริมแม่น้ำระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ''Star View'' ณ ห้องนภาลัยบอลรูม โรงแรมดุสิตธานี เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาวก็ได้

กล่าวเปิดใจกับข่าวดังกล่าวว่า


''จริงๆ หมิงก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่เรื่องโตขนาดนั้นนะคะ ตอนแรกที่อ่านข่าวเราก็คิดว่าไม่ได้เป็นเราเลยด้วยซ้ำ ก็คืออ่านปกติ แม่ก็อ่านเหมือนกัน แต่พอดีมีคนเริ่มโทร.มาล่ะ ไม่ว่าจะเป็นพี่ๆ นักข่าวเองหรือว่าเป็นเพื่อนๆ ก็ตาม ก็เริ่มใจ


คอไม่ดีแล้วว่าทำไมทุกคนคิดว่าเป็นเรา  เราก็เลยบอกไปว่ามันไม่ใช่เรา คือถึงแม้ว่ามันจะเข้าข่ายแต่ถ้าอ่านดีๆ มันไม่ใช่เราเลย มันอาจจะเข้าข่ายแล้วก็อาจจะตรงเหมือนกับแค่ว่าชื่อแฟน ต. ก็เท่านั้นเองค่ะ''


ต่อข้อซักถามว่ามีข่าวออกมาแล้วซีเรียสไหม? ดาราสาว ''หมิง-ชาลิสา'' ก็ได้กล่าวว่าไม่ซีเรียส แต่คนรอบข้างและคุณแม่ตนเองจะซีเรียสมากกว่า

 

''วันที่อ่านก็อยู่พร้อมเค้านะคะ คือทางหมิงและทางเค้าก็ขำเหมือนกัน แล้วพอมันไปหลายๆ วันเข้าก็เริ่มไม่ขำล่ะ เพราะคนรอบข้าางเริ่มซีเรียสแล้ว เราก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่แล้วนะ ซึ่งคุณแม่ก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องเล็กแล้วนะเรื่องนี้ หมิ


งก็เลยโอเค วันนี้ก็สบายๆ ก็มาบอกชี้แจงค่ะ จริงๆ ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ทุกคนก็ถามเป็นยังไงบ้าง เพื่อนๆ โทร.มาหาหมิงว่าสบายดีหรือเปล่า คือเราขำกันค่ะ แต่ว่าคนรอบข้างไม่ค่อยขำกันมากกว่า อย่างแม่ก็จะค่อนข้างซีเรียส เค้าก็บอกว่ามันข่าว

แรงนะลูก''


เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้ดู ''หมิง'' มีน้ำมีนวลขึ้นหรือเปล่า? ดาราสาวก็ได้ยอมรับว่าตนเองอ้วนขึ้นเพราะหวานใจ ''ต่อ'' และตนต่างก็พากันหาของกินทำให้น้ำหนักขึ้นมาหลายกิโลฯ เลย

 

''อาจจะเป็นเพราว่าช่วงนี้หมิงไม่ค่อยรับละครไงค่ะ ก็เลยยังไม่ได้ฟิตแอนด์เฟิร์มเท่าไร ก็ยอมรับว่าอ้วนขึ้นหลายโลเหมือนกัน คือเรา 2 คนต่างชอบทานเหมือนกันก็เลยทานดึกๆ เที่ยงคืนก็สรรหาออกไปทานกันก็เลยได้มาหลายโลเหมือนกันค่ะ


แต่ไม่ได้มีอะไรนะคะ หมิงว่าเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์น่ะค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวเวลาก็จะบอกเองว่ามันไม่ใช่หมิง แล้วหมิงอยากจะบอกว่าถ้าเป็นหมิง หมิงคงไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้น่ะค่ะ แล้วก็ถามว่าคนเราถ้าเกิดอะไรขึ้นมันก็จะทำให้เกิดเรื่อง แต่มันไม่ใช่หมิง

แล้วทุกวันนี้หมิงคบกับพี่เค้าก็เข้าตามตรอกออกตามประตูตลอดนะคะ คุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่ายก็รับรู้นะคะ ไปไหนมาไหนอยู่ด้วยกันพพร้อมคุณแม่และครอบครัวค่ะ คอนเฟิร์มว่าตอนนี้สบายดีค่ะ ไม่มีเหตุการณ์เซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน วันนี้ก็ใส่

ชุดรัดติ้วนะคะ (หัวเราะ) ถ้ามีข่าวดีก็จะมาบอกทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ''


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงข่าวดีระหว่าง ''สาวหมิง'' กับ ''ต่อ'' แฟนหนุ่มว่าจะมีเร็วๆ นี้หรือเปล่า ดาราสาวก็ได้กล่าวว่า

 

''คงขอรอสักพักหนึ่ง ขอดูซึ่งกันและกันให้มากกว่านี้หน่อยนะคะ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่พอสมควร พอมีข่าวออกมาพี่เค้าก็เป็นห่วงน่ะค่ะ เค้าก็บอกว่าเป็นกำลังใจให้ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเจอคำถามอะไรบ้าง ถ้ามีข่าวดีหมิงแจ้งให้ทราบอยู่แล้วค่ะ'' หมิงกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ กฤษณ์ ใช้อิทธิพล บลัฟงาน ปิ๊งปิ๊ง ...
    ตกเป็นข่าวเม้าท์แรงว่า ดีเจหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แอบใช้อิทธิพลส่วนตัวบลัฟงานอดีตกิ๊ก ปิ๊งปิ๊ง รภัทร หลังฝ่ายหญิงถูกทาบให้ไปออกรายการในเครือ บ.เวิร์กพ้อยท์ฯ หลายรายการ แต่จู่ๆ กลับถูกถอดชื่อออกกลางอากาศซะงั้น !?! โดยมีกระแสเม้าท์หนาหูว่า หนุ่มกฤษณ์ ยื่นข้อเสนอมีเธอก็ไม่มีชั้น เดือดร้อนดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง ที่ต้องชวดทั้งงานและเงินก้อนโตแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ....ว่าแต่ว่า กระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวนี...
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...
  • มิค ปัด สอบผ่านคุณแม่ย่องสู่ขอ เบนซ์ แล้ว...
    กว่าจะฝ่าด่านคุณแม่ของทางนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา มาได้ก็หนักหนาสาหัสเอาการ ล่าสุดดั๊นมีข่าวว่าหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ย่องสู่ขอแฟนสาว เบนซ์ กับทางคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายชายได้ยินถึงกับปาดเหงื่อรีบบอกปัดทันที แต่ให้ลุ้นกันไปก่อน งานนี้สงสัยว่ายังต้องสอบซ่อมอีกเยอะหรือเปล่าจะหนุ่มมิคมีข่าวว่ามิคไปขอเบนซ์กับคุณแม่แล้ว? มิค "ยังไม่มีฮะ"เบนซ์ "ไม่มีหรอก ยังไม่มีเพราะว่าจริงๆ แล้วเบนซ์ว่ามันค่อนข้างจะ...
  • ย้ำสัมพันธ์แนบแน่น นานา เฝ้า เวย์ ไม่ห่าง...
    แต่งงานกันมาได้เกือบปี แต่ ดีกรีความหวาน ของคู่รักนักร้องฮิพฮอพ เวย์ ไทยเทเนียม กับพิธีกรร่างเล็ก นานา ไรบีนา ไม่เคยลดน้อยลงแม้แต่นิดเดียว เพราะไม่ว่า หนุ่มเวย์ เดินทางไปทำงานที่ไหน มักเห็นภรรยาสุดเลิฟ นานา ไรบีนา ตามไปให้กำลังใจไม่ห่าง แหม....มีกำลังใจชั้นเยี่ยมอย่างนี้ มิน่าล่ะ หนุ่มเวย์ ถึงได้ยิ้มไม่หุบ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »