ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เต๋า" โชว์แมนเพื่อ"ยุ้ย" เตรียมทำหมัน5ธ.ค.

"เต๋า" โชว์แมนเพื่อ"ยุ้ย" เตรียมทำหมัน5ธ.ค.

Posted 11/05/2011 by siamdara

 

''เต๋า-สมชาย'' โชว์แมน! เตรียมทำหมันในฐานะพ่อของลูก 2 คนวันที่ 5 ธ.ค. นี้ รับยอมเสียสละเพื่อ ''ยุ้ย'' ภรรยาสุดที่รัก และรู้สึกว่าไม่อยากมีลูกกับใครอีกแล้ว ส่วนเรื่องคดีถือว่าเป็นอดีตที่จะไม่มองย้อนกลับไป ขออยู่กับปัจจุบันและ อนาคตดีกว่า


ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ตลอดเวลาสำหรับพระเอกหนุ่ม ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด โดยก่อนหน้านี้ภรรยาสาว ''ยุ้ย'' อัฐมาศ เข็มกลัด ได้คลอดลูกชายคนที่ 2 ชื่อ ''น้องสุขใจ'' ให้คุณพ่อ ''เต๋า'' ได้เชยชมออกมาได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนที่


จะพระเอกคนดังต้องเข้ารับโทษในคดีความทำร้ายร่างกาย ''โกตา'' จนศาล จ.ลำปาง สั่งจำคุกพระเอกหนุ่มเป็นเวลา 15 วันนั้น


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอตัวพระเอกหนุ่ม ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด มาร่วมงาน ''HD-Playground 6th Anniversary Charity & pary'' ณ เรโทร ไลฟ์ คาเฟ่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามความคืบหน้าการเลี้ยง ''น้องสุขใจ'' ลูกชายคนที่ 2 ซึ่งพระเอกหนุ่ม ''เต๋า-สมชาย'' ก็ได้ตอบด้วยใบหน้ายิ้มแย้มมีความสุขว่า


''เป็นผู้ชายครับ คือจริงๆ ผมถือว่ามันไม่ใช่ความเห่อ  แต่มันเป็นหน้าที่ที่เราต้องรับผิดชอบ อย่างลูกเนี่ยคือเราตั้งใจมาก อย่างลูกคนแรกผมก็บอกเลยว่าเราอยากมีลูกปีเสือก็ได้เลย  เพราะผมก็เสือ เมียผมก็เสือ แล้วอีกคนนึงเราก็คิดกัน


ว่าเฮ้ย! เค้าต้องมีเพื่อนเล่น มีคนคอยไปโรงเรียนด้วยกัน คอยกลับบ้านด้วยกัน เราก็อยากได้อีกคนหนึ่ง ซึ่งจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ แล้วยิ่งเราได้ผู้ชายมาก็จบแล้ว คือผู้หญิงคนนึงผู้ชายคนนึงผมว่ามันไม่มีอะไรสุขกว่านี้แล้วนะ''


ต่อข้อซักถามว่าเลี้ยงลูกสาวกับเลี้ยงลูกชายแตกต่างกันไหม? พระเอกหนุ่ม ''เต๋า-สมชาย'' ก็ได้กล่าวว่าไม่แตกต่าง แต่ตนรู้สึกว่ามีความสุขมากกว่า

 

''เหมือนกันครับ ผมเชื่อว่าถ้าให้ผมพูด ลูกเราน่ารักที่สุดในโลก (ยิ้ม) แล้วผมเชื่อว่าทุกคนก็ต้องพูดกับลูกของตัวเองอย่างนี้เหมือนกันว่าลูกเค้าน่ารักที่สุดในโลก อีกอย่างผมเลี้ยงเองครับ...ยากไหมคือจริงๆ สำหรับคนที่ 2 ผมว่าง่ายขึ้น


เพราะว่าเรามีประสบการณ์แล้ว ที่สำคัญคืออย่างคนแรกเรามีลูกแบบพะวงหรือเราไปคิดว่า เฮ้ย! จะเป็นยังไง อย่างนี้จะดีไหม แต่คนที่ 2 เราลองมาหมดแล้ว เราก็เลยคิดว่ามันง่ายขึ้น มันไม่ได้ความเห่อนะครับ คือถ้าลองไปถามคนที่เค้ามีลูกเนี่ย

มันไม่ใช่ความเห่อ แต่มันเป็นความรักมากกว่า แล้วเรายิ่งเลี้ยงเองเนี่ย เราจะเห็นพัฒนาการของเค้าทั้งหมดว่าเค้าเปลี่ยนไปยังไงบ้าง เค้าเริ่มคลาน เริ่มเดินแล้ว เริ่มพูด เค้าพูดคำแรกว่าอะไร แล้วเค้ามีท่าทางบุคลิกเรียกว่าจุดขายอยู่ตรงไหน หรือเสน่ห์ของเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน''


จากนั้นพระเอกหนุ่ม ''เต๋า-สมชาย'' ก็ได้กล่าวต่อไปว่า หลังจากที่ได้ลูก 2 คนทั้งลูกสาวและลูกชายแล้ว ตนเองจะทำหมันเองในวันที่ 5 ธ.ค. เพราะคิดว่าไม่อยากจะมีลูกกับใครอีก และถือเป็นการเสียสละให้กับภรรยาสุดที่รัก ''ยุ้ย-อัฐมาศ''ด้วย


''พอแล้วครับ เดี๋ยววันที่ 5 ธ.ค. นี้ผมไปทำหมันในฐานะคุณพ่อแล้วครับ (ยิ้ม) คือผมก็บอกภรรยาว่าจริงๆ แล้วเค้าเสียสละเพื่อครอบครัวมามากแล้วนะ คือภายใน 2 ปีนี้เค้ามีลูก 2 คน แล้วเค้าต้องยอมเสียสละทุกอย่าง ร่างกายเค้า ทุกอย่าง


ถูกดึงไป ผมก็เลยบอกเค้าว่าผมขอทำหมันเอง คือในฐานะของความเป้นพ่อ เรารู้สึกว่า เฮ้ย! เราไม่อยากมีลูกกับใครแล้ว เราจบแค่นี้แล้วจริงๆ แล้วก็เลยคุยกับเค้าว่าขอทำวันพ่อได้ไหม ซึ่งทุกคนแนะนำว่ามันเป็นสิ่งแน่นอนมาก เพราะการที่เราคิดแบบนี้คือมันวิเศษสุด''


ส่วนเรื่องคดีความที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม ''เต๋า-สมชาย'' ต้องถูกจำคุกที่ จ.ลำปาง เป็นเวลา 15 วันนั้น พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า ตนเองไม่รู้จะตอบอะไร เพราะเรื่องดังกล่าวได้จบลงแล้ว และถือเป็นอดีตของตน ซึ่งจะไม่มอง แต่จะมองไปวันข้างหน้ามากกว่า


''ไม่มีอะไรแล้วนี่ครับ คือจริงๆ ถ้าถามผมเนี่ยนะ จริงๆ ทุกอย่างที่อยู่ในอดีตเนี่ยมันจบแล้ว ตอนนี้ผมต้องคุยเรื่องวันนี้กับพรุ่งนี้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซึ่งผมก็คงไม่มีอะไรจะตอบ เพราะว่าทุกอย่างมันได้สิ้นสุดลงแล้วครับ (หัวเราะ) ผมเชื่อว่าอะไรทุกอย่างในโลกนี้ไม่มีอะไรที่ผมทำไม่ได้เท่านั้นแหละครับ คือคำตอบที่ดีที่สุดในชีวิตของผมแล้วครับ''


อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวชี้แจงว่า เร็วๆ นี้ตนเองจะมีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามชมกันอีกด้วย

 

''ตอนนี้ผมมีละครเวทีครับของ ดร.เสรี เรื่องนางเหมียวย้อมสี จะเริ่มแสดงกลางเดือน ก.ค. แล้วเดี๋ยวจะมีละครของ ''พี่นก-ฉัตรชัย'' เรื่องตะวันเดือดกลางปีนี้ทางช่อง 3 ครับ ก็แนวบู๊อย่างเดียวเลย ตามสไตส์ละครพี่นกแหละ (หัวเราะ)


แล้วที่เหลือก็ค่อยๆ บอกตามมาอีกทีดีกว่าครับ ถามว่าต้องปัดฝุ่นเรื่องการแสดงอีกไหม...จริงๆ มันอาชีพเรานะ เราก็แค่รู้สึกว่าต้องทบทวนในเรื่องของงานแล้วก็ทบทวนในเรื่องของความรับผิดชอบเท่านั้นนะ ซึ่งมันก็สามารถให้เราทำให้หมดก็บอกเลยว่าก็ยังชอบในเรื่องของการแสดงในทุกๆ ศาสตร์'' เต๋ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หมิง"โต้ข่าวเบนโลแค่อ้วนเพราะกินเยอะ
    ''หมิง-ชาลิสา'' เคลียร์ข่าวเป็น ''นางงาม ช.'' เบลโลกับลูกนักการเมืองดัง! โต้ไม่ใช่ตนแน่นอน เผยที่เห็นอวบอิ่มเป็นเพราะกินเยอะเลยอ้วนมากกว่า ยันตนเองไม่ซีเรียสกับข่าวเม้าท์ แต่แม่ตนเครียดเพราะข่าวค่อนข้างแรง!
  • เม้าท์ กฤษณ์ ใช้อิทธิพล บลัฟงาน ปิ๊งปิ๊ง ...
    ตกเป็นข่าวเม้าท์แรงว่า ดีเจหนุ่มตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แอบใช้อิทธิพลส่วนตัวบลัฟงานอดีตกิ๊ก ปิ๊งปิ๊ง รภัทร หลังฝ่ายหญิงถูกทาบให้ไปออกรายการในเครือ บ.เวิร์กพ้อยท์ฯ หลายรายการ แต่จู่ๆ กลับถูกถอดชื่อออกกลางอากาศซะงั้น !?! โดยมีกระแสเม้าท์หนาหูว่า หนุ่มกฤษณ์ ยื่นข้อเสนอมีเธอก็ไม่มีชั้น เดือดร้อนดาราสาว ปิ๊งปิ๊ง ที่ต้องชวดทั้งงานและเงินก้อนโตแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ....ว่าแต่ว่า กระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวนี...
  • แป้ง ปิดปาก หนุ่มตี๋ ว่าที่แฟนใหม่...
    นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล เคลียร์ ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดฝ่ายชายตามเฝ้า แจงไปกันหลายคน อุบเป็น คนรู้ใจใหม่ เผยไม่อยากรีบร้อน บอกตอนนี้อยู่ตัวคนเดียวก็สบายดีอยู่แล้ว รับเลือกเยอะมากขึ้น เพราะไม่อยากคบแล้วเลิก รอมั่นใจพร้อมเปิดตัวแน่นอน!!!นางเอกสาว แป้ง อรจิรา แจง ภาพหลุด ควง หนุ่มตี๋ แค่เพื่อน ปัดตอบเป็นคนรู้ใจคนใหม่''วันนั้นไปหลายคน เยอะมาก เขาก็เป็นเพื่อนกันค่ะ (เขาว่าไปตามเฝ้าแป...
  • มิค ปัด สอบผ่านคุณแม่ย่องสู่ขอ เบนซ์ แล้ว...
    กว่าจะฝ่าด่านคุณแม่ของทางนางเอกสาว เบนซ์ พรชิตา มาได้ก็หนักหนาสาหัสเอาการ ล่าสุดดั๊นมีข่าวว่าหนุ่มอารมณ์ดี มิค บรมวุฒิ ย่องสู่ขอแฟนสาว เบนซ์ กับทางคุณแม่เรียบร้อยแล้ว ฝ่ายชายได้ยินถึงกับปาดเหงื่อรีบบอกปัดทันที แต่ให้ลุ้นกันไปก่อน งานนี้สงสัยว่ายังต้องสอบซ่อมอีกเยอะหรือเปล่าจะหนุ่มมิคมีข่าวว่ามิคไปขอเบนซ์กับคุณแม่แล้ว? มิค "ยังไม่มีฮะ"เบนซ์ "ไม่มีหรอก ยังไม่มีเพราะว่าจริงๆ แล้วเบนซ์ว่ามันค่อนข้างจะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »